'Cận cảnh' chuyện tình cổ tích của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn
Cập nhật lúc :3:16 PM, 31/10/2012
(ĐVO) Thanh Hà và bạn trai Louis Nguyễn xuất hiện trước giới truyền thông vào tháng 10/2009 tại show âm nhạc quốc tế Hennessy Artistry được tổ chức tại Hà Nội.

>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và đại gia trẻ
>> Tăng Thanh Hà đặt tiệc cưới siêu sang tại White Place?
>> Đại gia cưới người đẹp Tăng Thanh Hà giàu cỡ nào?
>> Tăng Thanh Hà đã đính hôn với người trong mộng?
>> Tăng Thanh Hà phủ nhận tin đồn đính hôn

Lúc đó, báo giới cũng ồn ào nhưng Hà Tăng không lên tiếng gì về Louis Nguyễn. Một thời gian sau, cả hai xuất hiện trong một buổi tiệc lớn tại khách sạn Intercontinental. Lúc này, Tăng Thanh Hà thừa nhận đang có bạn trai nhưng không tiết lộ điều gì khác. Sau đó, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tiếp tục đi bên nhau trong nhiều sự kiện sắp đến. Đầu năm 2012, một số trang điện tử đăng tải tin Thanh Hà bí mật đính hôn nhưng cô phủ nhận thông tin này.

Louis Nguyễn có cha người Việt, mẹ người Phillippines. Cha của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam. Mẹ kế của Louis Nguyễn là Thủy Tiên - diễn viên chính trong phim Vị đắng tình yêu nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ một thời.

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà được tôn vinh là ngọc nữ của màn ảnh Việt. Cô từng tham gia nhiều phim ăn khách: Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet... và hiện là Mỹ nhân kế.

Vậy là sau rất nhiều tin đồn và phỏng đoán của dư luận, cặp "Tiên đồng ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã chính thức định ngày lên xe hoa vào ngày 11/11 tới.

Trước đó, ngày 4/11, tiệc cưới ấm cúng tổ chức ở Philippines. Việc Tăng Thanh Hà kết hôn lại khiến người hâm mộ hết sức vui mừng, nhiều lời chúc tụng tốt đẹp gửi đến cô.

Tất cả bạn bè của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đều đã nhận được thiếp cưới. Cùng chờ đợi một đám cưới đình đám bậc nhất showbiz Việt sắp diễn ra và nhìn lại chặng đường tiến tới hôn nhân của một tình yêu đẹp.

Các mốc quan trọng trong cuộc tình của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn:

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn - một doanh nhân sinh năm 1983, bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2009. Tuy nhiên, dù liên tục sánh đôi cùng nhau tại nhiều sự kiện giải trí nhưng cô Trúc của Bỗng dưng muốn khóc chưa bao giờ nhắc tên bạn trai trong những bài phỏng vấn.
Lần đầu tiên Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn xuất hiện trên báo là trong một chương trình ca nhạc tại Hà Nội. Lúc đó, tất cả người hâm mộ đều xuýt xoa trước vẻ điển trai, khôi ngôi của Louis . Họ thực sự là một cặp đôi đẹp, soán ngôi tất cả những cặp đôi đẹp khác trong showbiz.
Sau đó, Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn liên tục xuất hiện cùng nhau trong các chương trình, sự kiện giải trí.
Trong một bài phỏng vấn cuối năm 2009, Tăng Thanh Hà  thổ lộ cô đã có bạn trai và đó là một người vô cùng lãng mạn tuy nhiên cô Trúc vẫn không thừa nhận đó là Louis Nguyễn dù hai người luôn song hành cùng nhau trong bất cứ một sự kiện nào.
Cặp đôi tại lễ cưới Kim Hiền - bạn thân của Tăng Thanh Hà, tháng 1/2010.
Ngày 8/1//2012, cư dân mạng xôn xao thông tin Tăng Thanh Hà đã đính hôn với bạn trai tin đồn Louis Nguyễn. Tuy nhiên, Hà Tăng vẫn chưa có một phát ngôn chính thức nào về vụ việc này. Lúc đó, Tăng Thanh Hà cũng đang bận bịu với chuyến đi Thái Lan.
Hôm sau (8/2/2012), Tăng Thanh Hà xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay từ Thái Lan trở về. Cô xuất hiện với chiếc nhẫn đính hôn trên tay.
Đi bên Tăng Thanh Hà là bạn trai tin đồn Louis Nguyễn.
Yêu nhau đã 3 năm nhưng tình cảm của cô và Louis rất mặn nồng, hai người tiếp tục bị bắt gặp thường xuyên "dính như sam" cả trong các sự kiện lẫn ngoài đời. Có thể thấy dù bận rộn với công việc kinh doanh, nhưng Louis vẫn luôn dành thời gian cho Tăng Thanh Hà.
Ngày 10/4/2011, hàng loạt các trang báo mạng đồng loạt đưa tin Tăng Thanh Hà sẽ cưới chồng vào tháng 11 tới và chú rể chính là doanh nhân trẻ Louis Nguyễn.
Lúc này, đời tư của Louis Nguyễn được báo giới quan tâm hơn bao giờ hết. Anh là con của Chủ tịch Tập đoàn IPP, có rất nhiều công ty con, trong đó có một công ty chuyên phân phối hàng hiệu tại Việt Nam.
Mẹ kế của Louis Nguyễn chính là diễn viên Thủy Tiên - diễn viên chính trong phim "Vị đắng tình yêu" nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ một thời.
Ngày 11/4, một nguồn tin cậy từ trung tâm tiệc cưới White Palace cho biết Tăng Thanh Hà đã đến đây đặt tiệc cưới và bao trọn gói cả trung tâm này trong ngày cưới của mình.
Sau tin đồn lấy chồng, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện tại các sự kiện hơn và nếu có xuất hiện sẽ rất chóng vánh để tránh bị cánh phóng viên săn hỏi về chuyện cưới xin vào tháng 11 tới.
Chiều 29/9, Tăng Thanh Hà cùng bạn trai Louis Nguyễn đã có lần xuất hiện công khai hiếm hoi kể từ thời điểm họ bị bủa vây bởi những thông tin đang rục rịch kết hôn và đã mang bầu. Cặp đôi tham dự buổi thi đấu tại lò luyện võ Liên Phong của Trí Nguyễn.
Càng gần đến ngày lễ kết hôn, Tăng Thanh Hà càng trở nên gần gũi với gia đình chồng. Cô liên tiếp cùng góp mặt trong nhiều sự kiện kinh doanh của gia đình Louis.
Tại sự kiện khai trương cửa hàng thức ăn nhanh tại TP.HCM, tối 21/10, Hà Tăng cùng Hoàng My - người đang bị đồn thổi yêu em trai Louis, tỏ ra vô cùng thân thiết và cởi mở với bố mẹ chồng tương lai.
Người đẹp họ Tăng trông rạng rỡ và hạnh phúc, chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay cô.
Mới đây, Tăng Thanh Hà và chồng sắp cưới Louis đã cùng với những người bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc nhân dịp sắp tới Halloween. Đặc biệt, cặp đôi cũng không ngần ngại hóa trang như trong ngày Lễ hội ma.

Bài đọc nhiều:
Hoàng Thuỳ Linh và những chuyện tử tế của showbiz
Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh chuẩn bị lấy chồng?
Mỹ Tâm 'hạ đo ván' Hà Hồ trên ghế nóng
Maya nhảy với váy siêu ngắn
Nhà siêu 'độc' và siêu sang của sao Việt 
'Chân dài’ Việt đứng chênh vênh trên nóc tòa nhà 20 tầng
Bảo Anh nói gì khi Trần Lập không 'cứu bồ'?
Tiết lộ gây sốc: Bằng Kiều và Mỹ Linh từng chuẩn bị cưới nhau
Scandal 'giường chiếu' của Thùy Trang và lời cảnh tỉnh showbiz
Vì sao khó xử lý tội danh người phát tán ảnh sex Thùy Trang?
Những bức ảnh quyến rũ 'chết người' của Thùy Trang
Sao Việt lên tiếng về vụ 30 ảnh nóng của Thùy Trang
Điện ảnh Việt: 'Dốt từ diễn viên đến đạo diễn'
Thùy Trang kể những chuyện gây sốc hơn đằng sau 30 ảnh 'nóng'




Lục Bình (tổng hợp)
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Siêu mẫu Thành Hằng có phần trình diễn rất cuốn hút thể hiện đẳng cấp vedette trên sàn catwalk trong đêm diễn thời trang Thu Đông tối 14/10 tại Hà Nội.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Diện những chiếc áo dài cách điệu của nhà thiết kế Mai Lâm với những đường may và hoạ tiết đậm chất cung đình, các cô gái phải thể hiện sự quyền lực và làm toát lên thần thái của các bậc vương tần ngày xưa.
Dành cho quảng cáo