Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chính trị - Xã hội
Cỡ chữ : A- A A+
 
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (28)
nguyen dinh yen
Sự nguy hiểm của nạn tham nhũng đến đâu ai cũng biết, chống tham nhũng ai cũng nói, kể cả những người đang tham nhũng có khi còn nói to hơn nữa. Có khi mình tham nhũng nhưng cứ tưởng là bổng lộc trời cho. Chống tham nhũng khó vì vậy phải dựa vào dân, lắng nghe dư luận của dân, ý tứ của dân. Đừng có đòi hỏi dân chống tham nhũng phải đơn trương tố cáo ký tá hẳn hoi - không bao giờ làm được.Cứ hỏi mấy ông chẳng tài cán gì mà nhà lầu, xe hơi, đất 5-7 miếng, tiền hàng chục tỷ...lấy đâu ra là ra cả thôi mà.
vũ quốc thiện
Tham nhũng và lãng phí ((TNLP) là kẻ thù số một của nhân dân. TNLP ở đâu? Đảng và Nhà Nước có quyết tâm chống TNLP không? Nếu Đảng và Nhà Nước có cơ chế bảo vệ người chống TNLP ! Nhân dân Việt Nam sẽ làm được. Tôi dám khẳng định điều đó ! Nhân dân Việt Nam dám hy sinh cả xương máu của mình để bảo vệ Tổ Quốc, nay TNLP cũng phải coi như kẻ thù phải điểm mặt chỉ tên rõ ràng như tội Phản Quốc và ai phạm tội phải tử hình. Nếu làm được như vây mới không hổ thẹn với hàng triệu vong linh Anh Hùng liệt sĩ đã hy sinh cho đất nước này.
Ba Chổi Chà
Đã bao nhiêu lần họp quốc hội, điệp khúc chống tham nhũng các vị đại biểu nói lên nghe hợp lòng dân quá....Nhưng đã bao năm rồi vẫn đâu vào đó, tham nhũng càng ngày càng lộng hành, tinh vi, không loại trừ bất cứ cấp nào trong bộ máy nhà nước. Nó trở thành quốc nạn! Vận động từ chức? Sao giống phong trào, hình thức quá, nếu sâu tham nhũng không từ chức thì sao? Không có việc vận động mà phải đánh, dù ở bất cứ cấp nào, phải cách chức, tịch thu gia sản, tống vào tù ngay tức khắc. Có như thế mới mong hiệu quả. Quốc hội.thành lập một ban chuyên trách chống tham nhũng độc lập có quyền lực tối cao, các thành viên không phụ thuộc vào bất cứ cơ quan tổ chức nào, có quyền trảm bất cứ ai khi đã có đầy đủ chứng cứ tâm phục khẩu phục. Nên lắm chứ.
Loile
"Tham nhũng là cha đẻ của mọi loại tội ác". Nếu các vị không tận diệt được căn bệnh này thì đừng có mong xã hội chúng ta tiến bộ cùng với nhân loại thế giới. Tôi thấy các vị nêu phương án, chiến thuật rất hay từ rất lâu rồi chứ không phải là đến lúc này các vị bảo là thời cơ chín muồi. Hãy mạnh tay với loại tội phạm này. Ở Việt nam ta tôi thấy tồn tại những nghịch lý nhất. Con voi chui lọt lỗ kim, đừng để con dân chúng tôi và những thế hệ sau này phải khổ nữa. Hãy vì một Việt Nam thịnh vượng nhé các bác, các cô các chú có trách nhiệm.
V.Lợi
Tại sao lại mở cuộc vận động từ chức chứ, nghe buồn cười quá. Làm không được thì theo từng cấp thì cách chức chứ sao lại là vận động. Nghe sao mà nó yếu mềm quá vậy.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Off Telex VNI VIQR Tổng hợp

Tên của bạn (*)

Địa chỉ

Email (*)

Phản hồi của bạn (*)

Mã xác nhận

Nhập mã xác nhận (*)

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

(TNO) Lúc 1 giờ 45 phút sáng nay 1.11 đã xảy ra một vụ nổ lớn tại chi nhánh Công ty TNHH Điện hơi công nghiệp Tín Thành (nhà máy hơi công nghiệp Tín Thành, KP.Đông Tác, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương) khiến bốn công nhân bị thương.