Thứ Hai, 05/11/2012, 16:18 [GMT+7]
.
.

Thái độ Mr Đàm khi Thanh Lam không nghe anh hát

(Sao Việt)- “Tôi không quan tâm và cho rằng đó là sự tự do của mọi người, còn khán giả đánh giá sự việc đó như thế nào là tùy khán giả”- Đàm Vĩnh Hưng tỏ thái độ trước hành động Thanh Lam bỏ ra ngoài khi anh hát tại đêm chung kết thứ 4 Tiếng hát Truyền hình.


Mr Đàm nói: “Tôi không quan tâm, đó là sự tự do của mỗi người. Bản thân tôi là người làm việc chuyên nghiệp và sẽ làm trọn hợp đồng của mình. Tôi đâu cần biết thành phần ban giám khảo là ai, vì tôi đâu hát cho họ mà chính khán giả mới là người tôi phải phục vụ”.

Trước đó, tối 2/11, tại Nhà hát Truyền hình HTV (TP.HCM), Đàm Vĩnh Hưng là khách mời trong đêm chung kết thứ tư của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình.

Ban tổ chức mời Mr Đàm hát bài Đánh mất, nhằm động viên tình thần, làm tấm gương kiên trì, vượt khó cho các thí sinh - vì lúc hàn vi, anh từng 7 lần trượt cuộc thi này, đến lần thứ 8 mới đạt được giải Tư (năm 1998).

Thanh Lam là một trong 4 vị giám khảo ngồi "ghế nóng" của chương trình.

Khi Đàm Vĩnh Hưng lên sân khấu gửi lời nhắn nhủ và động viên các thí sinh cố gắng thể hiện mình, khán giả thấy Thanh Lam vẫn ngồi trên hàng ghế giám khảo. Nhưng lúc Mr Đàm bắt đầu hát chừng vài câu, người xem thấy Thanh Lam rời khỏi chỗ ngồi.

Đến khi nam ca sĩ hoàn thành bài hát, lui vào trong thì Thanh Lam xuất hiện trở lại, nét mặt vui vẻ tiếp tục phần việc chấm thi của mình.

Ghế ngồi của Thanh Lam trống từ khi Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu hát.
Ghế ngồi của Thanh Lam trống từ khi Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu hát.


Lúc mời vào nghề, Mr Đàm rất ngưỡng mộ giọng hát của Thanh Lam và họ có mối quan hệ thân thiết lúc anh thành danh. Nhưng cách đây không lâu, giữa Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam đã có những mâu thuẫn căng thẳng đến mức Mr Đàm tuyên bố cắt đứt quan hệ, không nhìn mặt Thanh Lam nữa.

Cuộc khẩu chiến này bắt nguồn từ việc Thanh Lam đặt dấu hỏi về vai trò huấn luyện  viên của Mr Đàm (và Hồ Ngọc Hà) tại sân chơi Giọng hát Việt.

Sau bài phỏng vấn của Thanh Lam “Mr. Đàm, Hà Hồ sẽ dạy bằng gì?”, Đàm Vĩnh Hưng “nổi đóa” khi bị đàn chị nói thẳng.

“Lúc đầu, tôi khá là giận, còn định gọi điện thoại cho chị Lam. Nhưng nghĩ lại, tôi thấy không cần thiết, vì nếu chị ấy thực sự “cao” thì đã không thốt ra những lời “thấp” như thế…

Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh”.

Nam ca sĩ tiếp tục “công kích” Thanh Lam: “Lâu nay người ta vẫn hay nói im lặng là vàng, nhưng trong chuyện này im lặng là hèn”.

Hay: "Nếu sự thật đúng như những gì chị Thanh Lam phát biểu thì tôi e rằng chị Thanh Lam không nên xuống chợ làm gì! Cứ ở yên trên gác tía, lầu son kia đi… Nếu chị thích xuống đây chơi, nhất định tôi sẽ “tiếp đón” chu đáo và sẽ cùng đưa chị đi chợ vài tháng trời cho biết các mặt hàng ra sao".

Tuy nhiên, trước những lời cay độc có phần chợ búa của Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam lại im lặng nhẹ nhàng. Diva khẳng định chị không hề “vạ miệng” và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là "vạ miệng". Đơn giản đó là quan điểm của tôi, tôi sẽ bảo vệ nó và vẫn tiếp tục sống như tôi đã sống".

"Tôi cũng như mọi người, đều có quyền lên tiếng, bày tỏ quan điểm và công chúng sẽ là người đánh giá nó. Tôi bày tỏ quan điểm về âm nhạc chứ không muốn lao vào việc đôi co tranh cãi không cần thiết".

Đằng sau nụ hôn cùng giới Mr Đàm trao cho sư thầy
  • Trần Vũ (tổng hợp)
;
.
.
.