Huy Khánh tiết lộ chuyện sinh con của Hà Tăng
Cập nhật lúc :9:52 AM, 06/11/2012
"Tôi cũng có hỏi cô ấy là đám cưới xong khi nào có con và được biết gần 2 năm nữa. Tôi rất vui và mừng khi cô ấy đám cưới vì cuối cùng, cô ấy cũng đã tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời", Huy Khánh cho biết.

Không sợ khi đi dự đám cưới Tăng Thanh Hà

- Anh biết chuyện Tăng Thanh Hà chuẩn bị làm đám cưới không?

- Có. Hà cũng đã gửi thiệp mời đến cho vợ chồng tôi.

Huy Khánh là mối tình đầu của Tăng Thanh Hà.

- Vậy anh thấy sao khi tự nhiên mấy hôm nay hình ảnh của anh lại được lên báo và viết là “tình cũ” của Hà Tăng?

- Thấy tội nghiệp cho Hà. Mọi thứ đã là quá khứ và cô ấy sắp làm đám cưới. Có một số người tôi biết chắc chắn không phải người yêu của Hà, nhưng phóng viên cũng vô tình gán ghép cho người phụ nữ đó và khiến cho nhiều người nghĩ cô ấy là thế này, kia không được.

- Anh sẽ đi dự đám cưới của Tăng Thanh Hà chứ?

- Tôi không chắc chắn lắm nhưng nếu không vướng bận vào ngày hôm đó, tôi và vợ sẽ đi dự đám cưới của Hà.

- Hà đã chính thức "theo chàng về dinh", anh muốn nói gì gửi đến Tăng Thanh Hà?

- Tôi cũng có hỏi cô ấy là đám cưới xong khi nào có con và được biết gần 2 năm nữa. Tôi rất vui và mừng khi cô ấy đám cưới vì cuối cùng, cô ấy cũng đã tìm được một nửa hạnh phúc của cuộc đời. Cô ấy đã trưởng thành, người đàn ông chọn làm đám cưới chắc chắn sẽ là người đàn ông tốt, thương yêu Hà.

- Anh có sợ hôm đấy sẽ có người nói là "tình cũ" đến mừng đám cưới Hà Tăng không?

- Tôi biết chắc hôm đấy sẽ không chỉ có tôi mà còn nhiều người. Hà mời tôi công khai, cả gia đình cô ấy cũng biết, không giấu diếm. Cô ấy mời tôi tức là họ coi trọng và xem tôi như người bạn, người thân. Cô ấy không sợ vì sao tôi phải sợ, đúng không? (cười).

Con 3 tuổi, tôi và Mạc Anh Thư sẽ làm đám cưới

- Anh thường dành thời gian cho gia đình nhỏ như thế nào?

Kiều nữ đã mời người yêu cũ tới dự đám cưới.

- Phim truyền hình không phải ngày nào cũng đóng. Hôm nào nghỉ, tôi sẽ ở nhà chơi với con, vợ, có thể sẽ đi xem phim. Thỉnh thoảng cả nhà đi nhà hàng ăn tối, nói chung không đi được với nhau thường xuyên, nhưng tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhất.

- Trộm vía, con gái anh bây giờ thế nào?

- Con gái của tôi giờ cũng được 6 tháng, thấy con nhà người ta cứ lớn vù vù, tăng cân còn con mình nhỏ hoài. Tôi tự an ủi: "À, chắc con gái nên vậy, hơi mi nhon chút xíu" (cười).

- Anh và Mạc Anh Thư sẽ làm đám cưới trong một tương lai gần?

- Có chứ! Nhiều khi tôi đi đám cưới thấy trẻ con cầm những bó hoa đáng yêu kinh khủng. Tôi nghĩ thầm chắc mai mốt con của mình cũng giống vậy, khi làm đám cưới con lớn hơn một tý và được chứng kiến cảnh bố mẹ cưới cũng vui. Tôi không cưới lỡ con hỏi: "Sao lúc bố mẹ đám cưới không mời con thì sao?" (cười lớn).

- Anh có nghĩ là chị Thư sẽ rất buồn khi mà cả hai vẫn chưa có một đám cưới?

- Tôi nghĩ chắc cô ấy thương yêu mình, cam chịu nên không nói ra đang buồn. Miễn là tôi không làm điều gì có lỗi với vợ con, đám cưới sẽ có nhưng diễn ra thời gian nào.

- Vậy anh định năm bao nhiêu sẽ tổ chức đám cưới thật hoành tráng?

- Tất nhiên phải là lúc mình còn trẻ, để mặc đồ cưới vẫn phải đẹp và phong độ. Chắc là lúc con gái của tôi lớn một tý, nó biết nói bập bẹ trong ngày cưới sẽ rất vui. Con gái tôi khoảng 3 tuổi, có lẽ 3 năm nữa là 2015 tôi sẽ làm đám cưới.

- Anh và vợ cũ Hoàng Anh có hay gặp gỡ nhau không?

- Thỉnh thoảng cũng có gặp, nhưng cũng gặp nói chuyện qua loa, không hỏi về đời sống cá nhân của mỗi người. Miễn sao mỗi khi gặp hai người vẫn vui vẻ vì có cùng một con đường chung là đứa con. Chúng tôi liên lạc với nhau thường xuyên vì con, còn riêng tư thì không vì giờ mỗi người đều có một cuộc sống riêng.

Huy Khánh cho biết, khi anh hỏi Tăng Thanh Hà về chuyện con cái, cô nói 2 năm nữa sẽ sinh con.

- Anh và con trai vẫn gặp nhau thường xuyên?

- Có chứ, lâu lâu tôi và con cũng có đi chơi với nhau. Con trai của tôi cũng biết là giờ có em vì tôi kể với con. Đi đâu tôi hay mua đồ cho các con, tôi rất muốn tạo mối quan hệ cho hai con thật tốt.

- Vậy con trai anh đã gặp em gái chưa?

- Vẫn chưa, tôi đang định cho con gái lớn hơn một tí thì sẽ để cho hai anh em gặp nhau.

Bài đọc nhiều:
Lộ ảnh 'vòng ngoài' đám cưới siêu sang của Hà Tăng
Hà Tăng và những cú vấp trên đường thành vợ tỷ phú
Tình sử Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn
Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và đại gia trẻ
Tăng Thanh Hà đặt tiệc cưới siêu sang tại White Place?
Đại gia cưới người đẹp Tăng Thanh Hà giàu cỡ nào?
Tăng Thanh Hà đã đính hôn với người trong mộng?
Tăng Thanh Hà phủ nhận tin đồn đính hôn

Theo Eva
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Siêu mẫu Thành Hằng có phần trình diễn rất cuốn hút thể hiện đẳng cấp vedette trên sàn catwalk trong đêm diễn thời trang Thu Đông tối 14/10 tại Hà Nội.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Diện những chiếc áo dài cách điệu của nhà thiết kế Mai Lâm với những đường may và hoạ tiết đậm chất cung đình, các cô gái phải thể hiện sự quyền lực và làm toát lên thần thái của các bậc vương tần ngày xưa.
Dành cho quảng cáo