TP.HCM:

Gia hạn điều tra vụ 'hoa hậu bán dâm'

- Xác định tính chất, quy mô của đường dây mua bán dâm có liên quan đến hoa hậu Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân còn nhiều điều cần làm rõ nên cơ quan chức năng đã gia hạn điều tra vụ án thêm 4 tháng nữa

Thông tin trên được lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM xác nhận với PV VietNamNet vào chiều 6/11.

Theo đó, cơ quan công an có đề xuất từ cuối tháng 10/2012 và mới đây Viện KSND TP.HCM đã ký quyết định gia hạn điều tra vụ án thêm 4 tháng nữa, đến đầu tháng 2/2013.

Như VietNamNet đã thông tin, 17h chiều 2/6/2012, các trinh sát của Đội 5, Phòng PC45 đã phối hợp cùng phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TP.HCM đột kích vào 2 khách sạn ở Q.1, TP.HCM, bắt quả 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Các gái bán dâm trong vụ này được xác định là các người mẫu, diễn viên…

Từ lời khai của những người có liên quan, ngay sau đó cơ quan công an đã mở rộng điều tra, tiền hành bắt giữ và khởi tố 5 người về hành vi “môi giới mại dâm”.

Thời điểm bấy giờ chỉ có duy nhất Trần Thị H. được tại ngoại hầu tra vì đang mang thai.

Sau khi bị bắt giữ Mỹ Xuân và những đối tượng có liên quan khai nhiều tình tiết về hoạt động mua bán dâm cũng như các chân dài trong làng giải trí Việt tham gia bán dâm.

Do cần có thời gian làm rõ các lời khai cũng như số đối tượng tham gia vào đường dây này nên công an TP.HCM và Viện KSND cùng cấp đồng thuận gia hạn điều tra vụ án thêm 4 tháng nữa để làm rõ các tình tiết vụ án.

Đàm Đệ

Lạ kỳ phiên chợ “người đứng, cá nằm”

4 giờ vật lộn trong rốn ngập Sài Gòn

Cảnh bắt xe chỉ có ở Thủ đô

Hà Nội: Chen nhau Trung thu sớm ở chợ đêm

Hình ảnh Hồ Gươm thành 'chợ quê' nhếch nhác

Chứng minh nhân dân mới như thẻ ATM

TP.HCM: Cứu bé 10 tháng tuổi bị thanh sắt xuyên qua đầu

Chùa bị thiêu rụi, một người thiệt mạng

.
vietnamnet.vn
© 2010 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Liên hệ Tòa soạn - Nhận tin RSS
® Ghi rõ nguồn "VietNamNet" khi phát hành lại thông tin từ website này.