Thứ Năm, 08/11/2012, 19:09 [GMT+7]
.
.

Mr Đàm hát nhạc Trịnh sau khi hôn hai sư thầy

(Sao Việt) - Sau khi trao hôn cho sư thầy, Mr Đàm trở lại sân khấu ca nhạc với những tình khúc trữ tình, da diết bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012.

Đàm Vĩnh Hưng hôn sư và một năm tâm động

Mr Đàm sẽ có 2 đêm diễn cùng các ca sỹ Thu Minh, Hồng Nhung, Tấn Minh…tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Các nghệ sỹ tham gia cho biết, đây sẽ là đêm nhạc để họ gửi lời cảm ơn tới tất cả những thầy, cô giáo đã từng dìu dắt họ trong cuộc đời.    

BTC chương trình tiết lộ đây là 2 đêm nhạc đặc biệt mang tên “Đêm nhạc xưa và những tình khúc Trịnh Công Sơn”, tổ chức nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2012.

Sau khi trao hôn cho sư thầy, Mr Đàm trở lại sân khấu ca nhạc hát cảm ơn thầy cô giáo
Sau khi trao hôn cho sư thầy, Mr Đàm trở lại sân khấu ca nhạc hát cảm ơn thầy cô giáo

Mới đây, trong một đêm nhạc gây quỹ từ thiện ủng hộ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh, Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại trao nụ hôn đồng giới cho hai nhà sư trước mặt đông đảo khán giả nghe nhạc.

Sau một loạt hình ảnh Mr Đàm hôn sư thầy được đăng tải trên mạng, sáng 7/11, chư Tăng Thiền viện Phước Sơn đã tổ chức lễ tác pháp Yết Ma cử tội chung đối với hai nhà sư bị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng “khóa môi” trong đêm từ thiện ngày 4/11.

Cuối cùng, hai nhà sư tiếp nhận nụ hôn của Mr Đàm bị biệt chúng 3 tháng (ở trong phòng không tiếp xúc với ai) để ăn năn, hối lỗi.

Sự việc Mr Đàm trao hôn cho sư thầy diễn ra đến nay được 5 ngày, các sư tiếp nhận nụ hôn đã phải đón nhận hình phạt của Ban trị sự Tỉnh hội Phật giáo Đồng Nai, tuy nhiên, đến giờ này Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa lên tiếng về hành động “gây họa” cho hai nhà sư.

Hai nhà sư bị Mr Đàm khóa môi đồng tính là ai

Nói về giọng hát của Mr Đàm, mặc dù anh lấn sân khá nhiểu thể loại nhạc nhưng không phải dòng nhạc nào Mr Đàm hát cũng mang đến cho anh thành công vang dội.

Còn nhớ, năm 2010, khi thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát hát nhạc giao hưởng chưa rõ ràng, nhiều người sững sờ, tỏ thái độ e ngại anh đang “đá nhầm sân”, thậm chí, nhiều nhạc sĩ đã nhắn anh nên từ bỏ ý định.

Trước nhiều dự đoán, lấn sân hát nhạc thính phòng cùng dàn nhạc giao hưởng dễ phản tác dụng, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng khẳng định: “Việc ai nấy làm. Thích thì tôi cứ làm. Có chết tôi cũng hát cùng dàn nhạc giao hưởng. Sai, hỏng, không thành công thì cũng chết tôi thôi chứ tôi chưa từng dựa vào ai nên cũng chưa bao giờ bị ảnh hưởng bởi bất kỳ ai”.

Cuối cùng, anh cũng thừa nhận, hát cùng dàn nhạc giao hưởng không có nghĩa là Mr Đàm sẽ hát nhạc thính phòng, bởi anh sẽ trình bày các ca khúc “Dạ khúc cho tình nhân”, “Hạnh phúc lang thang”, “Biển cạn”, một số ca khúc của Trịnh Công Sơn… cho chương trình hát cùng dàn nhạc giao hưởng này.
 

  • Đông Bích (tổng hợp)
;
.
.
.