Chộp được phút Hà Tăng hôn Louis Nguyễn nồng nàn
Cập nhật lúc :10:53 AM, 12/11/2012
(ĐVO) Trong tiệc cưới tối qua tại White Place (TP HCM), ngọc nữ của màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà đã hôn chồng nồng nàn và còn nhiều ảnh hiếm hoi khác.

>> Toàn cảnh đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn
>> Tăng Thanh Hà, mỹ nhân 'cao thủ' nhất làng giải trí Việt
>> Hà Tăng cạnh tranh đồ hiệu 'khủng' với Ngọc Trinh

Sau lễ ăn hỏi và rước dâu diễn ra ấm cúng tại nhà bố mẹ đẻ Tăng Thanh Hà sáng nay 11/11, đôi tân lang, tân nương chọn trung tâm hội nghị White Place (TP.HCM) là địa điểm để mở tiệc đãi khách.

Tuy nhiên dưới sự cảnh giới nghiêm ngặt của lực lượng bảo vệ tới 50 người và không ai có thể bước vào phía bên trong trung tâm tiệc cưới nếu không có thiệp mời. Sự bảo vệ nghiêm ngặt cùng cách bài trí kín đáo khiến đám cưới của Tăng Thanh Hà và chú rể Louis Nguyễn kín đáo tuyệt đối. 

Bố chồng Hà Tăng - doanh nhân giàu có và quyền lực Johnathan Hạnh Nguyễn tỏ ra là một quý ông hiếu khách và vô cùng lịch sự. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - cựu diễn viên Thủy Tiên - cũng đẹp nền nã và sang trọng trong ngày lễ trọng đại của cậu con trai.

Phía bên trong đại sảnh, cách bài trí không quá khác biệt so với những đám cưới khác. Phông màn trong đám cưới chỉ đơn giản với chữ L và H lồng vào nhau, tượng trưng sự gắn kết của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn.

Quang cảnh tiệc cưới không có gì quá đặc biệt so với những đám cưới khác, ngoài việc được trang trí bằng rất nhiều giò lan trắng tuyệt đẹp

Khi tiệc tàn, ra xe riêng để về nhà ở quận 2, vợ chồng Hà Tăng mới chịu lộ diện trước giới truyền thông. Cặp đôi hạ kính, cười tươi và vẫy tay chào khi ống kính hướng về phía mình.

Cô dâu Tăng Thanh Hà đã chọn mặc mẫu váy cưới bằng chất liệu ren nữ tính và quyến rũ của thương hiệu Monique Lhuillier. Được biết giá trị của chiếc váy này từ 3.500 - 5.000 USD. Trước đó, trong buổi chụp ảnh cưới, cô dâu cũng chọn một chiếc váy ren nhưng của nhà thiết kế tài năng trong nước là Đỗ Mạnh Cường. Vốn thích sự đơn giản và tinh tế nên ngọc nữ đã chọn chiếc váy ren giản dị mà quyến rũ thay vì những bộ váy trắng bồng bềnh. Trong khi đó, chú rể Louis Nguyễn lại lịch lãm trong bộ vest đen. Đôi tân nương tân lang ngập tràn trong ngày hạnh phúc với những lời chúc từ bạn bè người thân.

Đám cưới của cô cũng diễn ra theo đúng lộ trình truyền thống. Cặp đôi tiến vào sân khấu trong tiếng vỗ tay, reo hò của quan khách. Họ nâng ly cảm ơn bậc sinh thành, trao nhẫn, cát bánh và rót sâm banh. Cũng tại đây, khách mời có dịp xem lại những hình ảnh trong bữa tiệc diễn ra tại Phillipines trước đó. Điều khiến mọi người ấn tượng nhất là hình ảnh cô dâu chú rể "khóa môi" nhau rất thắm thiết ngay trong buổi tiệc ở Manila.

Một đoạn clip ngắn rất ý nghĩa được vợ chồng Hà Tăng dàn dựng có chứa những hình ảnh từ thời thơ ấu của cả hai, đến quãng thời gian hai người quen nhau, yêu nhau và hiện tại là một kết thúc "happy ending". Rất nhiều những khoảnh khắc lãng mạn, thân mật của cặp đôi được khoe trong bữa tiệc này khiến không ít người phải ghen tỵ.

Một trong những yếu tố khác của buổi tiệc khiến mọi người chú ý là thành phần khách mời dự tiệc. Trong đó, bên cạnh giới nghệ sĩ đông đảo, xuất hiện trước ống kính là giới quan chức cùng rất nhiều doanh nhân thành đạt, vốn là đối tác của gia đình Louis Nguyễn. Chính vì thế, cũng không ngạc nhiên khi trong bãi giữ xe của trung tâm White Palace hiện diện đủ loại xế sang từ Range Rover đến Lexus, Mercedes...

Trong lễ rước dâu tại tư gia sáng 11/11, nữ diễn viên cũng thực hiện bí mật. Buổi lễ diễn ra khá nhanh chóng và ngắn gọn.

Sau đây là một số hình ảnh hiếm hoi trong tiệc cưới của Tăng Thanh Hà:

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn không ngại hôn nhau trước đám đông.
 
 
Cả hai cười vui khi nhìn lại những ảnh kỷ niệm của mình.
 
 Đây là một trong những ảnh kỷ niệm của họ, khi Louis Nguyễn bế ngọc nữ.
 
 
 Tăng Thanh Hà cùng chồng cắt bánh cưới.
 
 Vợ chồng Tăng Thanh Hà và bố mẹ chồng.
 
 Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân.
 
 "Em dâu" Hoàng My.
 
 Chú rể vui vẻ ra hiệu chiến thắng.
 
 Tiệc cưới sang trọng của Tăng Thanh Hà.
 
 Phông tiệc cưới.
 
Cô dâu chú rể chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè.
Bố chồng Hà Tăng - doanh nhân giàu có và quyền lực Johnathan Hạnh Nguyễn tỏ ra là một quý ông hiếu khách và vô cùng lịch sự. Mẹ chồng Tăng Thanh Hà - cựu diễn viên Thủy Tiên - cũng đẹp nền nã và sang trọng trong ngày lễ trọng đại của cậu con trai.
Khi tiệc tàn, ra xe riêng để về nhà ở quận 2, vợ chồng Hà Tăng mới chịu lộ diện trước giới truyền thông. Ảnh: Tổng hợp


Bài đọc nhiều:
Ngọc Trinh e ấp nằm trong lòng trai... đẹp
Mr Đàm lên tiếng về vụ 'hôn môi sư thầy'
Sư thầy 'khóa môi' với Mr Đàm có thể bị khai trừ khỏi Tăng đoàn
Điều ít biết về cuộc tình Jennifer Phạm - Đức Hải
Hà Tăng cùng chồng về nước sau đám cưới tại Philippines 
Huy Khánh tiết lộ chuyện sinh con của Hà Tăng
Jennifer tái hôn với đại gia Hà thành vào ngày 19/12
Lộ ảnh 'vòng ngoài' đám cưới siêu sang của Hà Tăng
Hà Tăng và những cú vấp trên đường thành vợ tỷ phú
Tình sử Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn
Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và đại gia trẻ
Tăng Thanh Hà đặt tiệc cưới siêu sang tại White Place?
Đại gia cưới người đẹp Tăng Thanh Hà giàu cỡ nào?

Jennifer Phạm lỗng lẫy trong váy trắng muốt

Lục Bình (tổng hợp)
Ý kiến của bạn In bài này
Nhan sắc Việt Nam
(ĐVO) Siêu mẫu Thành Hằng có phần trình diễn rất cuốn hút thể hiện đẳng cấp vedette trên sàn catwalk trong đêm diễn thời trang Thu Đông tối 14/10 tại Hà Nội.
Những bộ ảnh ấn tượng
(ĐVO) Diện những chiếc áo dài cách điệu của nhà thiết kế Mai Lâm với những đường may và hoạ tiết đậm chất cung đình, các cô gái phải thể hiện sự quyền lực và làm toát lên thần thái của các bậc vương tần ngày xưa.
Dành cho quảng cáo