Dương Thụ “để mắt” tới cây vĩ cầm Lê Hoài Nam Văn Hóa
Dương Thụ “để mắt” tới cây vĩ cầm Lê Hoài Nam
Thưởng thức Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2012 thu hút, Nghệ sĩ Dương Thụ đặc biệt “để mắt” tới cây vĩ cầm Lê Hoài Nam.
Quách Ngọc Ngoan: Hiền nhưng không lành Hậu trường
Quách Ngọc Ngoan: Hiền nhưng không lành
Nếu Ngoan có đi lãnh giải Oscar, có khả năng đang bước trên thảm đỏ anh bỗng rẽ ngang ra ngoài mua khúc bánh mì.
Vụ ‘hôn môi’ nhà sư: Mr. Đàm có thể bị cấm diễn Hậu trường
Vụ ‘hôn môi’ nhà sư: Mr. Đàm có thể bị cấm diễn
Luật sư Trần Đình Triển (Văn phòng Luật sư Vì Dân, Hà Nội): “Hành động “khóa môi” nhà sư trên sân khấu của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là rất phản cảm. Căn cứ theo các quy định của Bộ VH-TT&DL mà trực tiếp là Cục Nghệ thuật biểu diễn và Sở VH-TT&DL TP HCM, ca sĩ có thể bị xử phạt hành chính, thậm chí bị cấm biểu diễn trong một thời gian”.
Phương Thanh: ‘Thầy Pháp Định đang gây nghiệp’ Người nổi tiếng
Phương Thanh: ‘Thầy Pháp Định đang gây nghiệp’
Sư Thích Pháp Định - người gây xôn xao dư luận thời gian qua vốn nổi tiếng với những mối quan hệ trong showbiz Việt. Ca sĩ Phương Thanh cũng thừa nhận đã từng gặp gỡ, nói chuyện cùng vị sư này, thậm chí còn nhận được lời mời đi hát từ sư Pháp Định.

 
Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz?
Thứ Tư, 14/11/2012 09:50 (GMT + 7)

Đám cưới Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn đã kết thúc ngày 11/11, tuy nhiên, trên các mặt báo cũng như các diễn đàn, người ta bàn luận về đề tài này không ngớt. Hầu hết các ý kiến đều khen ngợi và thầm "ghen tỵ" với nữ diễn viên xinh đẹp vì lấy được một người "đáng tấm chồng".

Từ "nàng Lọ Lem" vươn lên thành ngôi sao hạng A


Được mệnh danh là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, ít ai biết, Tăng Thanh Hà đã phải trải qua một tuổi thơ khốn khó khi gia đình bỗng lâm vào cảnh khó khăn. Sinh ra trong một gia đình gốc Hoa, từ nhỏ, Tăng Thanh Hà đã phải sống trong hoàn cảnh khá nghèo khó khi đang học lớp 6, gia đình cô gặp thất bại trong làm ăn phải bán nhà để trả nợ, mẹ của cô buộc phải thay thế cha trong vai trò trụ cột gia đình và cô phải theo phụ mẹ bán nước mía kiếm sống.

Giữa lúc gian nan này, nhận thấy con gái có năng khiếu nghệ thuật, mẹ Hà Tăng đã giới thiệu cho cô đi tập kịch, và không ai ngờ, đó là bước rẽ quan trọng và đúng đắn nhất của cuộc đời cô bé nghèo.

Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz? - 1

Cô bé nhà nghèo Tăng Thanh Hà sớm đến với con đường nghệ thuật

16 tuổi, Tăng Thanh Hà lần đầu chạm ngõ điện ảnh khi được đạo diễn Lưu Trọng Ninh mời đóng vai Trang trong phim Dốc tình. Tuy vai diễn này được đánh giá là không nổi bật lắm nhưng từ đó, Tăng Thanh Hà đã được giới nghệ thuật chú ý. Sau đó, cô tham gia một số bộ phim khác như Hương phù sa, Hàn Mặc Tử... Thành công vẫn chưa thực sự đến với Tăng Thanh Hà nhưng nhờ khuôn mặt sáng và nụ cười rạng ngời, Tăng Thanh Hà trở thành gương mặt quen thuộc trong các đoạn quảng cáo được đăng trên báo và phát trên truyền hình.

Năm 2008, một cơ may đến với Tăng Thanh Hà khi cô được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chọn vào đóng vai Diễm Trúc trong phim truyền hình Bỗng dưng muốn khóc. Bộ phim thành công hơn mong đợi, Tăng Thanh Hà được coi là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, cô được khán giả truyền hình yêu thích và bình chọn là Nữ diễn viên được yêu thích nhất, đồng thời trở thành cái tên đắt giá trong các sự kiện và của các hãng quảng cáo.

Sau đó, Tăng Thanh Hà còn đóng thêm một số bộ phim điện ảnh khác, tuy nhiên, mức độ không thể so sánh với Bỗng dưng muốn khóc. Nhắc đến Tăng Thanh Hà là người  ta gọi cô bằng cái tên ưu ái "cô Trúc" của Bỗng dưng muốn khóc. Có thể nói, đây chính là vai diễn "đo ni đóng giầy" dành riêng cho Hà Tăng.

Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz? - 2

Bộ phim Bỗng dưng muốn khóc khiến Tăng Thanh Hà trở thành "ngọc nữ" của điện ảnh Việt

Nữ nghệ sĩ sạch, không scancal

Hà Tăng là một trong những nghệ sĩ "sạch", biết giữ gìn hình ảnh và không dính scandal. Là ngôi sao hạng A, cát sê xuất hiện tại một sự kiện mỗi lần hàng ngàn đô la, tuy nhiên Hà Tăng không bao giờ khoe hàng hiệu với báo chí. Những gì Hà Tăng dùng đủ sang trọng để thể hiện sự tinh tế của diễn viên nổi tiếng nhưng đó là do phóng viên tự khám phá và viết bài. Chưa bao giờ có chuyện Hà Tăng thổ lộ mới mua món hàng A hay vừa đi du lịch ở nơi B, C về. Vì thế, cô nhận được sự ưu ái và thiện cảm của người hâm mộ cũng như giới báo chí

Như những người nghệ sĩ khác, Hà Tăng cũng yêu, ít nhất là ba mối tình và được báo chí biết đến. Cô cũng có những giờ phút thực sự hạnh phúc, cũng từng trải qua đau khổ, đổ vỡ nhưng Hà Tăng là người kín tiếng về chuyện tình cảm. Nếu có chia sẻ cũng chỉ là một lần duy nhất thổ lộ với người hâm mộ. Các mối tình của cô khá bền, kéo dài ít nhất gần hai năm, và điều đặc biệt là những người đã từng yêu "ngọc nữ" đều dành những lời trân trọng khi nói về cô. Điều mà không phải nghệ sĩ nào trong showbiz cũng có được.

Trong suốt 3 năm yêu Louis Nguyễn, Hà Tăng không hiếm lần bị báo chí bắt gặp cùng người yêu trong các sự kiện. Hình ảnh xuất hiện trên báo của cặp đôi này khá nhiều, nhưng chỉ là những lần đi cùng nhau, thậm chí cả hai còn cố tình né ống kính của phóng viên. Những bức ảnh thân mật, những kỷ niệm tình yêu giữa Hà Tăng và Louis Nguyễn có nhưng cô không tiết lộ với báo giới mà để làm của riêng mình, đến khi kết hôn mới công khai trong clip khiến khán giả không khỏi xúc động và thầm ao ước có được những khoảnh khắc lãng mạn như vậy.

Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz? - 3

Hà Tăng và Louis Nguyễn thường xuất hiện trong các sự kiện, nhưng hai người ít có những cử chỉ quá thân mật

Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz? - 4

Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz? - 5

Tất cả kỷ niệm tình yêu đầy lãng mạn của hai người chỉ được công bố trong đám cưới

Kết thúc viên mãn của "tình yêu cổ tích"

Trong số những diễn viên hay người đẹp showbiz, Hà Tăng không phải là người đẹp nhất. Cô không phải là người có đôi chân quá dài, nhan sắc quá xinh đẹp hay thân hình quá sexy, nóng bỏng. Về cách diễn xuất, so với những nghệ sĩ đi trước, Tăng Thanh Hà cũng chưa phải là số một. Tuy nhiên, cô lại được sự yêu mến đặc biệt của khán giả và là cái tên đảm bảo độ hot mỗi lần xuất hiện trên báo. Điểm nổi bật ở Tăng Thanh Hà là khuôn mặt thánh thiện, nụ cười rạng ngời và sự thân thiện, cùng cách ăn mặc tinh tế, lịch sự. Chính điều đó đã khiến Tăng Thanh Hà luôn là lựa chọn của các đạo diễn cho các nhân vật chính diện và của các nhãn hàng muốn tìm kiếm một gương mặt đại diện có sức ảnh hưởng đến công chúng.

Louis Nguyễn được sinh ra trong một gia đình gia thế, giầu có. Anh yêu Tăng Thanh Hà và ngay lập tức được báo chí chú ý như một "chàng trai lạ" hay xuất hiện cùng ngọc nữ. Tuy nhiên, hình ảnh của anh chỉ có thế và không bao giờ có thêm bất cứ thông tin nào về người đàn ông này. Không hề có những cảnh Louis Nguyễn đi chơi golf có người yêu tháp tùng, hay bộ sưu tập xế khủng của Louis Nguyễn.

Trước ngày cưới, bạn bè từ Philippines sang VN đi mua sắm, Louis Nguyễn cũng chỉ đưa họ tới những cửa hàng tầm trung dù bản thân anh thừa khả năng hơn thế. Ô tô dùng để đưa dâu cũng không phải là mười mấy chiếc xế trị giá hàng chục tỷ diễu hành qua các con phố như đám cưới của các "thiếu gia" khác mà chỉ có đúng 3 chiếc ô tô chở gia đình, họ hàng. Là người gốc Philippines nhưng đám cưới của anh diễn ra đúng theo phong cách truyền thống VN. Đó cũng là điều khiến khán giả yêu mến và ngưỡng mộ người đàn ông này.

Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz? - 6

Louis Nguyễn trẻ, đẹp trai và giầu có, nhưng anh không điều tiếng

Người ta bảo Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp "trai tài gái sắc". Quả đúng vậy khi nhìn vào ngoại hình cũng như vị trí của hai người. Tuy nhiên, showbiz Việt không hiếm những cặp cũng đẹp đôi và giầu có. Việc kín tiếng về đám cưới không ít nghệ sĩ đã làm khi chỉ muốn ngày vui là dịp của riêng bạn bè và những người thân. Vì thế, nếu để đi tìm nguyên nhân đám cưới Hà Tăng lại gây hot thì có lẽ chỉ những người đã từng trải qua tình yêu mới hiểu nổi.

Trên đời này, có thể giấu được mọi chuyện ngoại trừ tâm trạng của những người đang yêu. Do đó, chỉ cần nhìn vào mắt cặp tân lang tân nương ấy, người ta thấy ngập tràn hạnh phúc mà không tiền của nào mua được. Và vì thế, giữa hàng loạt những đám cưới của showbiz, khi các người đẹp, hoa hậu thi nhau kết hôn với những đại gia vừa già, vừa xấu lại hơn gấp đôi số tuổi thì cái kết của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn khiến độc giả có thêm niềm tin vào showbiz.

Rằng vẫn có những cặp thật sự đẹp về hình thức và tâm hồn, vẫn có những phần thưởng xứng đáng và một chút may mắn với những người nghệ sĩ xuất thân bình thường nhưng nỗ lực vươn lên và luôn biết giữ gìn hình ảnh. Và vì thế, có thể hiểu lý do vì sao đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn lại được độc giả yêu mến đến vậy...

Theo Eva

Họ tên: E-mail:

Nội dung (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập TTOL có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của toà soạn):

Danh sách Comment
  • vanthuy ([email protected])  -  14/11/2012 10:46

    Trai lớn lên phải có vợ, gái lớn lên phải có chồng, điều đó là dĩ nhiên, có gì mà phải ca ngợi. Hãy chờ em hạnh phúc của họ được vài chục năm thì lúc đó ca ngợi vẫn chưa muộn. TTH diễn xuất bình thường, chỉ được gương mặt rạng rỡ hơn thôi. Dù sao mình vẫn đánh giá cao vì TTH ít có scandal.

  • thinh ([email protected])  -  14/11/2012 10:38

    bài báo viết rất hay. Tôi là người không hâm mộ ai trong giới showbiz Việt nhưng từ khi biết đến Tăng Thanh Hà tôi thực sự khâm phục và ngưỡng mộ vẻ đẹp trong sáng , thánh thiện của cô ấy . đẹp không tỳ vết , cái đẹp mà hiếm thấy người đẹp trong showbiz Việt có , vẻ đẹp tâm hồn . Xin chúc cho vợ chồng Tăng Thanh Hà tình yêu mãi bền vững .

  • Nguyễn An ([email protected])  -  14/11/2012 10:35

    có một điều mà người viết chưa đề cập đến là :chỉ thấy khen ,khen giàu ,khen ngoan,khen sạch ,khen khiêm tốn nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ tham gia một buổi từ thiện nào ?

  • Hoang ([email protected])  -  14/11/2012 09:15

    Bài báo viết rất hay. Chúc anh chị hạnh phúc đến đầu bạc răng long và mãi mãi.

 
Tiền mừng đám cưới Hà Tăng là 3 tỷ
Tiền mừng đám cưới Hà Tăng là 3 tỷ  
Doanh nhân Jonathan Hạnh Nguyễn tiết lộ số tiền mừng đám cưới Hà Tăng.

Vân Dung: Top 15 Hoa hậu nhưng không nhận mình xinh
Vân Dung: Top 15 Hoa hậu nhưng không nhận mình xinh  
Từng lọt Top 15 Hoa hậu Việt Nam nhưng Vân Dung chưa bao giờ tự nhận mình xinh đẹp, bởi theo chị, "tôi mà nhận mình xinh thì đúng là hài kịch đấy".
  • Trương Tri Trúc Diễm: ‘Mong một cuộc sống yên lành’  
    Khác với những hoa hậu khác, Trúc Diễm - cô Hoa hậu Thời trang của Hoa hậu Trái đất 2007 tham gia mọi lĩnh vực trong showbiz, từ làm người mẫu, diễn viên cho đến ca sĩ. Nhiều người bảo cô hoa hậu này “quá can đảm!”.
  • Thủy Hương: Em là để yêu  
    Tôi mượn tên một cuốn sách để gọi tên chân dung Thủy Hương, bởi dường như không còn lựa chọn nào có thể vẽ nên chính xác chân dung của người đàn bà đẹp đang bước vào tuổi ngũ tuần ấy.

Khán giả và câu chuyện nghệ sĩ mặc hở
Khán giả và câu chuyện nghệ sĩ mặc hở  
Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu chuyện ăn mặc của nghệ sĩ ngày nay.

Vai diễn 'để đời' của các sao phim Việt
Vai diễn 'để đời' của các sao phim Việt  
Trong khi nhiều diễn viên trẻ loay hoay đi tìm vai diễn hay thì lớp diễn viên đi trước gần như ai cũng có một nhân vật khiến khán giả nhớ mãi đến hôm nay.

 
Phạt xe không chính chủ, Mỹ Linh lại gửi tâm tình đến bộ trưởng Thăng
"Ông xã mình vừa nói câu hay: 'Oh thế chả nhẽ giờ không ai được cho nhau mượn xe à?
Đám cưới Hà Tăng: Chuyện cổ tích của showbiz?
Lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng một đám cưới đẹp đôi và hạnh phúc như thế.
"Người xuất gia chỉ chắp tay, chứ không khóa môi"
“Tôi khẳng định, người xuất gia tu hành theo đức Phật khi thể hiện tình cảm với nhau chỉ có chắp tay hình búp sen để bày tỏ. Còn việc hôn nhau ở người tu hành là không hề có”.
Hồng Quế: 'Người yêu sẵn sàng đánh đổi vì tôi'
Sau những ồn ào ở tuổi 18, Hồng Quế đang cố gắng từng bước xây dựng hình ảnh của mình trong mắt công chúng.
Nổi tiếng kiểu xưa, kiểu nay
Mười năm trước, đa số nghệ sĩ nổi tiếng nhờ tài năng, còn bây giờ có tài chưa chắc đã nổi tiếng.
Những chiêu đánh đu scandal kiểu mới của sao Việt
Đây là những chiêu trò được xem là xu hướng mới trong việc gây sự chú ý hoặc làm nóng lại tên tuổi của một số nghệ sĩ thời nay.
Đàm Vĩnh Hưng nhắn tin an ủi sư thầy bị hôn
"Sau khi sự việc xảy ra, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và tôi có nhắn tin cho nhau. Anh ấy xin lỗi và khuyên tôi đừng buồn, hãy coi đó như một cái nạn và động viên tôi cố gắng đứng lên bởi sau mình còn có rất nhiều người".
Dương Thụ “để mắt” tới cây vĩ cầm Lê Hoài Nam
Thưởng thức Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2012 thu hút, Nghệ sĩ Dương Thụ đặc biệt “để mắt” tới cây vĩ cầm Lê Hoài Nam.
Lê Hoàng: Tôi là “bóng” thật mà!
Nói chuyện với Lê Hoàng quả là thú vị! Vui! Nhưng khó biết thật hay giả vì ở Lê Hoàng, ranh giới thật giả ấy không như ta nghĩ. Có lúc thật là giả mà giả là thật.
Vụ ‘hôn môi’ nhà sư: Diễm My nói lời tâm huyết về Mr. Đàm
"Đừng nghĩ hành động hôn nhà sư của Hưng tại buổi đấu giá vừa rồi với ý nghĩa Hưng báng bổ đạo Phật" - Cựu diễn viên nổi tiếng Diễm My đưa ra quan điểm về vụ việc Mr Đàm hôn môi nhà sư.
SỰ KIỆN
  • Giọng hát Việt - The Voice
  • Thanh Lam chê Hà Hồ, Mr Đàm
  • Bảo Yến chê bai đồng nghiệp
  • Tom Cruise - Katie Holmes đột ngột ly hôn



123.30.184.6