Trang chủ   >   Sao

Những Sao Việt từng đứng trước lưỡi hái Tử Thần

Thứ sáu, 16/11/2012 06:22

(2Sao) – Mặc dù Sao Việt từng bị bệnh tật bủa vây, tai nạn không may vướng phải nhưng bằng nghị lực phi thường, họ cũng vượt lên chính mình để chống chọi lại giây phút khó khăn gián đoạn sự nghiệp nghệ thuật.

Ưng Hoàng Phúc

Từ năm 2002 khi còn ở trong nhóm 1088, Ưng Hoàng Phúc đã từng trải qua một ca phẫu thuật khá nghiêm trọng vì thoát vị đĩa đệm cột sống và sự nghiệp ca hát của anh đã từng bị đe dọa. 6 năm sau, đến năm 2008, chứng thoát vị đĩa đệm lại thử thách lòng kiên trì của anh với âm nhạc.



Để chạy theo phong trào hip-hop, breakdance, Ưng Hoàng Phúc đã chịu không ít những cơn đau về cột sống, lần nào đứng quá 15 phút là lưng anh nhức mỏi không thôi. Vào tháng 6/2008, Ưng Hoàng Phúc phải sang tận Singapore để phẫu thuật dứt điểm và anh cũng phải thở phào mãn nguyện vì phẫu thuật thành công hơn mong đợi.



Tuy nhiên, thời điểm này Út Phúc cũng đang quen Út Phút và cũng xuất hiện không ít tin đồn thất thiệt rằng nguyên nhân chính Thủy Tiên chia tay Út Phúc không phải do mẹ anh phản đối vì Thủy Tiên cho rằng anh bị yếu sinh lý. Tuy nhiên, tin đồn này cũng bị các nhân vật liên quan chính thức bác bỏ và không bình luận gì thêm.

Lương Bích Hữu

Vào một buổi tối không đẹp trời cuối tháng 2/2011, Lương Bích Hữu đang ngồi trong cánh gà thì bị tai nạn bởi chảo dầu đang sôi của diễn viên trình diễn ảo thuật bắn vào một phần mà và chân của cô. Trong giây phút hốt hoảng vì tóc hị cháy xém, da nổi mẩn, sưng tấy, may mà có người thân đi cùng nên cô đã tức tốc được đi vào bệnh viện.


Lương Bích Hữu và vết thương gần lành da

Hai tháng đóng cửa ở trong nhà không ra ngoài, Lương Bích Hữu xuống tâm lý trầm trọng, cô thấy cuộc sống không còn màu hồng như trước, cô cảm thấy bất an vì một ca sỹ không thể bị xấu…Nhưng vì sự giúp đỡ của người thân cùng những lời động viên của ba má, cô vượt qua và hòa nhập với cuộc sống và dũng cảm không gãi các vết thương để chúng tự lên da non.

Hiện tại, mỗi khi nhớ về tai nạn cũ, Lương Bích Hữu không khỏi bàng hoàng nhưng cô thầm cảm ơn thượng đế vì sự kiên cường đã chiến thắng mọi khó khăn, để cô trở lại, vẫn đẹp và tiếp tục thực hiện giấc mơ ca hát.

Ngọc Hiền


 Nghe ra có vẻ…phũ phàng nhưng nếu không có vụ bị chém nhầm thì Ngọc Hiền chỉ là một cô gái vô danh vì không một ai biết cô là ai. Theo Ngọc Hiền trả lời báo chí, cô đang đứng bên lề đường thì bị chém nhầm vì giống một cô gái khác giống cô.


Ngọc Hiền thất thần trên giường bệnh

Những ngày nằm viện khiến cho Ngọc Hiền giảm cân, ngẫm nghĩ nhiều hơn về cuộc sống…và khi vết thương lành da, Ngọc Hiền kịp cho ra một album. Cuộc sống của Ngọc Hiền diễn ra quá nhanh, và giống như một bộ phim tình cảm – hành động. Sau khi bị tai nạn, cô được nhiều người săn đón vì sự tò mò, cô lên xe hoa với một anh chàng đẹp trai có điều kiện. Xem ra, trong cái rủi, lại có cái may.

Hiền Mai


Nữ diễn viên xinh đẹp luôn thầm cảm ơn điện ảnh và chị luôn nhắc rằng “Điện ảnh thay đổi cuộc đời tôi”. Chính điện ảnh, suýt nữa đã lấy đi một diễn viên xinh đẹp, mặn mà của nền điện ảnh Việt Nam khi chị bị tai nạn sau khi đóng một cảnh quay hành động.

Số là, khi đang đi ô tô để đóng tiếp một cảnh quay trong “Ráng chiều” (quay năm 1998), chiếc ô tô chở nữ diễn viên bị lật nhào khiến cho chị chưa kịp bàng hoàng, chị cảm nhận bị đau khắp người. Hiền Mai bị tổn thương đốt sống cổ, lưng, mặt phải nằm bất động suốt 3 tháng trời trên giường bệnh.


Hiền Mai xinh đẹp ngày trở lại

Suốt ba tháng trời nằm trên giường bênh, Hiền Mai cảm thấy cuộc sống của diễn viên Việt Nam sao mà mong manh và thiệt thòi đến thế. Phải mất thời gian dài sau đó, Hiền Mai từ chối đóng phim và đặc biệt là phim hành động. Để bảo vệ bản thân, Hiền Mai quyết định tự mua bảo hiểm thân thể cho bản thân.

Sỹ Luân


Sỹ Luân kể lại: “Tối ngày 11.9.2009, tôi đang thực hiện một dự án âm nhạc cùng bạn bè, cũng khá bận rộn. Chúng tôi làm việc suốt ngày, đến tận khuya mới về nhà. Chạy xe đến một khúc cua ở quận 1, bất ngờ có hai thanh niên cũng đi xe máy đâm ngang qua hướng của tôi. Tôi loạng choạng thắng gấp, cú giật thắng quá mạnh hất tôi về phía trước, đầu và nguyên phần mặt tôi đập mạnh xuống đường. Tôi bất tỉnh luôn từ đó”.



Người đi đường đưa anh đến bệnh viện Đa khoa Sài Gòn, rồi anh được chuyển tiếp đến bệnh viện Nhân dân 115. Cú đâm xe làm cho Sỹ Luân bị vỡ xương hàm, xệ gò má. Ngay trong đêm, các bác sĩ kịp thời phẫu thuật cho anh. Cho đến giờ, Sỹ Luân chỉ nhớ mỗi tên một bác sĩ trong êkip phẫu thuật, còn lại anh không thể nhớ mình trải qua những ngày tháng tại bệnh viện như thế nào.

Trải qua hai lần phẫu thuật, đến hai mươi ngày sau Sỹ Luân mới tỉnh dậy. Anh tâm sự: “Tôi hầu như không nhớ bất cứ thứ gì cả. Người duy nhất tôi có thể nhận ra là mẹ. Còn mấy đứa em, người thân, bạn bè, đồng nghiệp... tôi tuyệt nhiên không nhớ được ai! Mẹ tôi lo lắng gọi bác sĩ. Họ bảo tôi đang bị mất trí nhớ, có thể lâu dài, và khi hồi phục thì cũng không được đầy đủ. Mẹ nhìn tôi khóc, còn cảm giác của tôi khi đó không vui cũng không buồn, chỉ ngờ ngợ một câu hỏi trong đầu: sao mình lại bị như vậy? Ngơ ngơ ngẩn ngẩn như thế cả năm trời, tôi như cái máy tính bị xoá sạch dữ liệu. Tôi cứ luôn cảm giác mình là một tờ giấy trắng, phải tập viết những chữ cái đầu tiên lên đó”.

Còn nữa

Tuấn Anh

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận