Chủ Nhật, 18/11/2012, 06:14 [GMT+7]
.
.

Áo lông cho mùa đông không lạnh

(Xu hướng) - Thời trang lông thú thường được coi là biểu tượng của sự sang trọng, xa xỉ và đẳng cấp.


Có thể nói chất liệu lông thú tồn tại lâu đời nhất trong lịch sử phát triển của loài người. Các loại lông thú phổ biến chủ yếu là: cáo, thỏ, chồn, hải ly, rái cá, mèo, chó sói Bắc Mỹ... hay những loại thú có túi.

Một trong số loại lông này giá cả cao hơn so với những loại khác vì chúng có nhiều lớp và nhiều màu sắc.

Lady Gaga cũng là tín đồ nghiện thời trang lông thú

Chất liệu sang trọng này đã “quyến rũ” rất nhiều sao khắp thế giới. Tuy nhiên, khi chiến dịch phản đối diện trang phục lông thú lên đến đỉnh điểm vào những năm 80, 90 với sự tham gia của những người nổi tiếng, các quan chức, hội bảo vệ động vật... quần áo lông dần bị "tẩy chay".

Chính điều này đã thúc đẩy các nhà thiết kế cũng như thương hiệu thời trang nghĩ đến việc làm lông thú nhân tạo. Lông thú công nghiệp ngày càng tinh tế hơn, đẹp hơn và nhiều mẫu mã hơn.

Mùa đông năm nay, những món đồ lông sẽ một lần nữa lên ngôi thống trị lãnh địa thời trang. Những món thời trang lông như áo khoác, mũ, khăn choàng, boot… luôn được treo với cái giá ngất ngưởng trong các shop thời trang cao cấp.

Sang là thế nhưng không có nghĩa là những chiếc áo lông xa xỉ ấy quá xa vời với bạn. Chỉ cần đôi chút khéo léo và tự tin, chiếc áo lông sẽ là người bạn thân thiết ở mọi lúc mọi nơi trong ngày đông giá lạnh sắp tới.

Điểm mới trong thời trang lông năm nay là sẽ không chỉ có những chiếc áo toàn bằng lông dầy sụ mà còn vô số kiểu trang phục pha lông, điểm lông ở các chi tiết như cánh tay, cổ áo, chân váy trông rất phá cách.

Năm nay những món đồ lông cũng không chỉ dừng lại ở những màu trung tính quen thuộc như nâu, be, trắng, đen mà đã được mang hơi thở mới với vô vàn sắc màu mà màu xanh cổ vịt được dự đoán sẽ là “hot trend” năm nay.

Còn điều gì tuyệt vời hơn mặc một chiếc váy đầm quây mỏng manh để phô trương nét quyến rũ mà vẫn giữ được hơi ấm bằng chiếc áo khoác lông khi đi dự tiệc. Hay những họa tiết trang trí bằng lông trên cổ áo jacket, túi xách, mũ nồi, giầy boot càng tăng thêm vẻ sang trọng cho người sử dụng.

Không chỉ có các sao Hollywood mê mẩn thời trang lông, người đẹp Việt cũng không hề kém cạnh về sự am hiểu và cách mix đồ lông. Cùng tham khảo cách “xì ta” Việt diện áo lông nhé!

Hà Hồ thanh lịch, đẳng cấp với áo da cổ lông

Dương Yến Ngọc quý phái

Trang Trần phong cách...

... và cá tính

Thu Minh vô cùng quyến rũ và sang trọng trong set đồ này

Hà Hoài Thu trẻ trung với gile lông mix cùng shorts da và boot cao

Thanh Hằng xuất hiện sang trọng tuyệt đối trong sự kiện thời trang nổi tiếng với váy nhung kết hợp với khăn lông thú

Hoàng Yến sành điệu với áo lông mịn pha da

  • Linh Anh
;
.
.
.