Diễm Hương đi đo đạc để diện...50 tuyệt phục tại Miss Universe

Chủ nhật, 25/11/2012 11:18

(2Sao) - Diễm Hương gửi trọn niềm tin về các trang phục cho hai nhà thiết kế là Adrian Anh Tuấn và Thuận Việt tại cuộc thi Miss Universe 2012 diễn ra tại Las Vegas.

>> Diễm Hương có quyền vào bán kết Miss Universe nếu...

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn chuẩn bị trang phục dạ hội đêm chung kết và các trang phục cho các sự kiện của cuộc thi như các buổi thăm viếng, tiệc chiêu đãi, các buổi ghi hình… Diễm Hương sẽ có khoảng 40 bộ trang phục trong tất cả chuỗi sự kiện của cuộc thi mà quan trọng nhất là trang phục dạ hội cho đêm thi chung kết cũng như buổi ghi hình của cuộc thi. Nhà thiết kế đặc biệt lưu ý đến các trang phục phù hợp với nhiệt độ thấp vào cuối năm tại Las Vegas.










Adrian Anh Tuấn đang hỏi ý kiến Diễm Hương về các trang phục cô sẽ diện tại
cuộc thi


Quốc phục là một phần thi truyền thống, mang đến không khí sôi động và nhiều màu sắc cho cuộc thi Miss Universe. NTK Thuận Việt giúp Diễm Hương chuẩn bị bộ quốc phục và các trang phục truyền thống. Đặc biệt với bộ quốc phục theo NTK tiết lộ đây là sự kết hợp tinh hoa nghệ thuật từ các dân tộc Kinh và thiểu số tại Việt Nam.












T.A.
Ảnh: Hoàn Vũ

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận


 

 

(2Sao) – Mùa hè chính là khoảng thời gian bạn nên chú ý chăm sóc làn da cho thật khỏe mạnh bởi da rất dễ bị xỉn, nổi mụn ...(2Sao) – Sở hữu nhan sắc bình thường nhưng bạn sẽ có thể trở nên nổi bật đến ngỡ ngàng sau khi học theo các bước trang điểm đơn ...(2Sao) - Chỉ một chút thay đổi trong trang điểm màu môi đã giúp bạn tạo một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ. Cùng tham khảo những màu son ...(2Sao) – Trong ngày họ hẹn với bạn trai chắc chắn bất cứ bạn gái nào cũng muốn tô điểm cho gương mặt mình thêm phần hấp dẫn và ...(2Sao) – Sở hữu đôi mắt một mí, gương mặt hơi thô thì bạn cũng không nên lo lắng quá bởi chỉ cần một vài thủ thuật trang điểm ...

>> Xem tiếp ...