Đám cưới Lý Nhã Kỳ sẽ hoàn toàn bí mật

27/11/2012 09:15

"Đám cưới xa hoa đến mấy cũng không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc. Tôi chọn cho mình một đám cưới giản dị và ấm cúng. Tôi nghĩ, anh ấy cũng muốn như thế", nữ diễn viên chia sẻ.

Nhiều nghệ sỹ chung tình lắm

Người ta nói tình yêu showbiz hay đổi thay, còn vợ chồng cũng khó bền. Chị có nghĩ vậy?

- Tôi rất ít bạn thuộc giới showbiz, chỉ một vài người tiếp xúc trong công việc nên cũng không biết nhiều về chuyện yêu đương của ai. Tôi nghĩ nếu vợ chồng cùng tham gia nghệ thuật sẽ dễ dàng chia sẻ cũng như cảm thông trong công việc nhiều hơn.

- Vị dụ như…?

- Chị Cẩm Vân và anh Khắc Triệu, tôi rất ngưỡng mộ hạnh phúc của họ. Tôi nhận thấy tình yêu của họ lâu bền theo năm tháng, đi đâu cũng cạnh nhau và dành cho nhau những cử chỉ rất ngọt ngào. Chăm sóc hay âu yếm một vài ngày còn có thể diễn, làm sao diễn được cả một đời. Họ phải yêu nhau lắm mới bền bỉ như thế.


Lý Nhã Kỳ đã tìm được người đàn ông của mình.

- Theo chị, vì sao nhiều người nhận xét, giới showbiz đặt nặng vật chất hơn tình yêu?

- Đó là bề nổi, rất nhiều người đến với nhau thật lòng. Tất nhiên, tình yêu phải đi kèm với vật chất để có thể nuôi sống cả hai, nhưng đừng đặt nặng vấn đề đó để nó ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư. Sự đồng điệu và cảm thông luôn là yếu tố quyết định cho hạnh phúc lâu bền. Tôi cũng thế, hàng ngày lao động cật lực để có tiền nuôi sống bản thân trước khi yêu thương hay lập gia đình, không ai sống được nếu không có tiền, dù chỉ là tiền để có cơm ăn áo mặc hàng ngày.

- Vậy vì sao các ngôi sao lại có xu hướng ly hôn nhiều và nhanh hơn người thường?

- Do tính cách bay bổng và lãng mạn, họ cũng thích tìm kiếm điều mới lạ. Đáng sợ hơn, họ không vượt qua được dư luận và chính bản thân, cái tôi của mỗi người quá lớn dẫn đến đổ vỡ không hàn gắn được. Khi một cặp đôi của showbiz lên xe hoa hay đời sống tình cảm của họ có vấn đề sẽ là đề tài bàn tán sôi nổi của dư luận. Bất cứ khúc mắc nhỏ của họ vô tình bị đồn thổi và xé ra thật to. Nếu không đủ bản lĩnh và hiểu nhau, tôi nghĩ họ khó vượt qua được sóng gió và giữ tình yêu lâu bền.

- Chị không nghĩ vì nhiều người trong số họ quá lăng nhăng, gọi mĩ miều là… đào hoa?

- Giới nào cũng có người này người kia, nhưng nghệ sĩ bị áp lực bởi dư luận. Còn lăng nhăng hay không tùy người. Tôi là nghệ sĩ nhưng không rành ai lăng nhăng hay chung thủy, đừng vơ đũa cả nắm. Nghệ sĩ nhiều người chung tình lắm.

- Nếu chị nói là bị áp lực, cớ gì vừa đổ vỡ, họ đã vội vàng công khai tình mới? Hay vì người của công chúng kiếm người yêu quá dễ dàng?

- Chính vì nổi tiếng nên đi đâu họ cũng được quan tâm, khi đi với một người mới họ bị phát hiện nhanh nhất là chuyện đương nhiên. Tôi nghĩ nghệ sĩ không ai muốn bị soi chuyện riêng tư nhiều. Ai cũng muốn vượt qua nỗi đau nhanh chóng và có bến bờ hạnh phúc mới. Tình yêu làm con người hồi sinh, sau đổ vỡ và khi trái tim lành lặn, yêu một người mới là điều bình thường. 


"Nghệ sĩ không ai muốn bị soi chuyện riêng tư".

Tôi sẽ làm đám cưới bí mật

- Chị mới nói cùng nghề dễ sẻ chia, vậy người yêu hiện tại của chị cũng là nghệ sĩ?

- Tôi thích những người đàn ông điềm đạm, có tài thao lược, vì thế họ không thể là người của showbiz. Nhưng tôi mong muốn người ấy phải am hiểu nghệ thuật để chia sẻ khi tôi cần, như thế, cả hai mới giữ được tình cảm lâu bền. Ngoài ra, họ còn phải là người thông minh, tài giỏi và yêu tôi.

- Nghĩa là người đàn ông hiện tại đáp ứng đủ những yêu cầu của chị?

- (Cười). Đúng vậy, anh ấy là người tôi có thể tin tưởng và chia sẻ rất nhiều điều trong cuộc sống.


"Tôi chọn cho mình đám cưới giản dị và ấm cúng".

- Tìm được đàn ông tốt như thế, sao chị không cưới liền tay?

- Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi cũng như nhiều phụ nữ khác, mong ngày khoác lên mình chiếc áo cưới thật đẹp nhưng tôi nghĩ đúng thời điểm sẽ hạnh phúc hơn. Với tôi và anh, thời điểm này chưa tới (cười). Tôi tin sống chân thành sẽ nhận được yêu thương, yêu chân thành sẽ được hạnh phúc. 

- Chị mong một đám cưới thế nào?

- Thật giản dị và bí mật (cười).

- Nhưng dư luận tin chắc, giàu như Lý Nhã Kỳ sẽ tổ chức tiệc cưới xa hoa?

- Đám cưới xa hoa đến mấy cũng không phải là yếu tố quyết định hạnh phúc. Vì thế, tôi chọn cho mình một đám cưới giản dị và ấm cúng. Tôi nghĩ, anh ấy cũng muốn như thế.

Theo: Nhịp cầu đầu tư