Thứ Ba, 27/11/2012, 16:26 [GMT+7]
.
.

Công Vinh chính thức thất nghiệp, Thủy Tiên cận kề ngày sinh

(Sao Việt) - Ngày 27/11, lãnh đạo CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội thông báo, 2 CLB của mình chính thức giải thể, không tham dự mùa giải 2013. Điều này đồng nghĩa Công Vinh chính thức thất nghiệp giữa lúc vợ chưa cưới của anh, ca sĩ Thủy Tiên cận kề ngày sinh.


Giám đốc điều hành Lê Xuân Thông cho biết: “Chúng tôi rất buồn khi phải thông báo về số phận của đội bóng, nhưng đó là thực tế và chúng tôi không thể né tránh. Thời gian qua chúng tôi đã nỗ lực hết sức để tìm cách chuyển giao 2 đội bóng cho đối tác khác, nhưng tất cả đều vô nghĩa. Do không đủ kinh phí để duy trì sự hoạt động của CLB Hà Nội, Trẻ Hà Nội nên chúng tôi không thể đăng ký cho 2 CLB này tham dự mùa giải 2013”.

Sau khi đưa ra quyết định này, lãnh đạo 2 CLB Hà Nội và Trẻ Hà Nội cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để các cầu thủ ra đi.

“Chúng tôi sẽ giải quyết hợp đồng cho các cầu thủ để họ sớm tìm CLB mới”, ông Thông nói.

Công Vinh sững sờ khi nghe tin CLB Hà Nội giải thể
Công Vinh sững sờ khi nghe tin CLB Hà Nội giải thể

Tại Bangkok, Công Vinh sững sờ nghe tin xấu từ quê nhà khi anh vốn đã căng thẳng sau trận đấu không như mong muốn ngày ra quân và sắp bước vào trận đấu sống còn với Philippines. Vợ sắp cưới của anh, Thủy Tiên đang mang thai ở tháng thứ 8 và hiện đã dừng hẳn việc ca hát để chuẩn bị đón con đầu lòng cùng Công Vinh.

Hiện tại Công Vinh đang có nhiều lời chào mời, tuy nhiên anh vẫn chưa quyết định bến đỗ mới của mình. Gần đây nhất, tiền đạo này đã từ chối lời mời của CLB nổi tiếng Malaysia - Selangor vì Thủy Tiên đã sát ngày sinh nở.

Món quà sinh nhật giản dị nhưng đáng yêu Công Vinh tặng Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật
Món quà sinh nhật giản dị nhưng đáng yêu Công Vinh tặng Thủy Tiên nhân dịp sinh nhật

Sinh nhật tuổi 27 của Thủy Tiên hôm 25/11 vừa qua, Công Vinh đã không thể ở cạnh vợ chưa cưới vì bận thi đấu ở Thái Lan. Món quà anh dành cho cô khá giản dị, đó là chiếc áo pull có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật bà xã 25/11" do anh tự viết rồi chụp ảnh, gửi về cho Thủy Tiên qua facebook.

Trước đó, dù không phải sinh nhật hay lễ kỷ niệm nào nhưng Công Vinh vẫn thường tặng quà cho Thủy Tiên, và đó luôn là những món quà đắt tiền.

Đồng hồ 4 tỷ Công Vinh tặng Thủy Tiên trước đây
Đồng hồ 4 tỷ Công Vinh tặng Thủy Tiên trước đây

Hồi tháng 4/2012, xuất hiện trong một sự kiện, nữ ca sĩ đeo một chiếc đồng hồ hình rắn xoắn bảy vòng bằng vàng khối với mặt đồng hồ đính kim cương trị giá gần 4 tỷ đồng do chồng sắp cưới tặng. Công Vinh cũng không ngần ngại chi gần 2,3 tỷ đồng để sắm siêu xe Audi A5 Sportback tặng vợ sắp cưới.

Thủy Tiên bế bụng đón sinh nhật vắng Công Vinh

 

  • Minh Minh (Tổng hợp)
     
;
.
.
.