Em rể cài mìn giết chị dâu và cháu lĩnh ãn tử hình 113
Em rể cài mìn giết chị dâu và cháu lĩnh ãn tử hình
Sáng nay 21/11, TAND Tối cao đã quyết định bác kháng cáo của bị cáo Nguyễn Đức Tiềm (SN 34 tuổi) và đại diện gia đình chị Nguyễn Thị Quỳnh. HĐXX đã quyết định tuyên y án bản án xét xử sơ thẩm. Bị cáo Nguyễn Đức Tiềm lĩnh án tử hình.
Bàng hoàng phát hiện chồng chết với nhiều vết cắt cổ 113
Bàng hoàng phát hiện chồng chết với nhiều vết cắt cổ
Chiều 15/11, Trưởng Công an xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc - Hà Tĩnh, cho biết một người đàn ông ngụ tại địa phương vừa bị phát hiện chết bất thường.
Nhiều hổ và gấu con được tìm thấy trên xe khách 113
Nhiều hổ và gấu con được tìm thấy trên xe khách
Sáng 9/11, kiểm tra xe khách tuyến Nghệ An - Bình Dương, đội kiểm tra liên ngành TP HCM phát hiện nhiều hổ, gấu con cùng tay gấu và lượng lớn đuôi bò đông lạnh.
Đến tiệm vàng, vờ xem hàng rồi bất ngờ bỏ chạy 113
Đến tiệm vàng, vờ xem hàng rồi bất ngờ bỏ chạy
Đến tiệm vàng Đức Hiếu tại thị trấn Cái Rồng (huyện Vân Đồn, Quảng Ninh) vờ hỏi mua vàng, khi chủ nhà đưa ra 5 chiếc nhẫn, Bùi Thị Yến (SN 1990) cầm ngó nghiêng rồi bất ngờ bỏ chạy.

 
Màn kịch của tên cướp trong nhà vệ sinh
Thứ Ba, 27/11/2012 18:02 (GMT + 7)

Tấn công cô gái trong toilet cướp túi xách đựng 26 triệu đồng, Triết trèo sang buồng vệ sinh nam tự cứa vào tay cho chảy máu rồi la rằng cũng là nạn nhân để đánh lạc hướng mọi người.

Ngày 27/11, Công an quận 2 (TP HCM) tạm giữ hình sự Hồ Minh Triết (27 tuổi) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Triết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.T
Triết tại cơ quan điều tra. Ảnh: Q.T

Theo cơ quan điều tra, Triết là nhân viên giao nhận, chạy giấy tờ cho các công ty tại Cảng Cát Lái (quận 2). Do ham mê cờ bạc, anh ta vừa bỏ việc 2 tháng trước. Biết những người ra vào cảng thường mang nhiều tiền khi làm thủ tục, Triết nảy sinh ý định cướp tài sản.

Sáng 26/11, Triết lấy tuýp sắt, 2 con dao bỏ vào giỏ xách rồi mang vào cảng. Thấy chị Tú (27 tuổi) loay hoay lục giỏ ở khu vực đóng tiền, hắn âm thầm theo dõi. Khi chị này vừa vào nhà vệ sinh, Triết bám theo.

Vừa vào trong, Triết rút dao nhằm vào "mục tiêu" đâm tới tấp nhưng không trúng. Hắn rút tiếp tuýp sắt đập vào đầu chị Tú làm nạn nhân ngã khụy rồi cướp túi xách có chứa 26 triệu đồng. Nghe nạn nhân kêu cứu, nhiều người vào ứng cứu. Triết hối hả trèo sang nhà vệ sinh nam, lấy dao cứa tay chảy máu rồi la lên rằng mình cũng là nạn nhân để đánh lạc hướng. Tuy nhiên, các bảo vệ đã phát hiện âm mưu này, kịp thời vây bắt tên cướp.

Theo Vnexpress

Họ tên: E-mail:

Nội dung (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập TTOL có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của toà soạn):

Phút đối đầu của người đàn ông với 4 tên cướp
Phát hiện nạn nhân là cô gái trẻ người đầy máu bò lết dưới đường bên trên là 'bầy sói' dữ tay lăm lăm mã tấu, ông Nỡ đã không 'nỡ' bỏ mặc và đã dừng lại đối đầu cùng nhóm cướp.
Gặp cô gái bị người tình tạt a xít: “Chết” vì đào hoa
Khuôn mặt bị biến dạng hoàn toàn với những vết sẹo đỏ chằng chịt, cấu véo vào nhau khiến không ai có thể hình dung trước kia cô từng là cô gái xinh đẹp, bầu bĩnh. Cô bảo, đời em có nhiều may mắn nhưng cũng lắm đen đủi, bạc bẽo…
Trọng án tăng vì hình phạt nhẹ
Phản hồi một loạt bài viết về các vụ trọng án những ngày qua, nhiều bạn đọc cho rằng cần xem xét sửa luật để tăng tính răn đe tội phạm. Đồng thời, bạn đọc cũng đề nghị giảm án tử hình cho một người chồng, người cha tội lỗi.
Xe biển xanh gây tai nạn, phóng viên tác nghiệp bị hành hung
Khoảng 21 giờ đêm 24/11, phóng viên Đức Khánh, báo Nông thôn ngày nay đang tác nghiệp tại khu vực đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, bị một nhóm người xông vào giật máy ảnh, xóa ảnh rồi hành hung, đánh đập…
Tìm thấy chất độc trong áo ngực Trung Quốc
Viện Hóa học (Viện Khoa học - Công nghệ) công bố tìm thấy chất độc có nguy cơ gây ung thư qua phân tích các mẫu áo ngực Trung Quốc hiện đang có bán trên thị trường.
11 tên cướp biển bị bắt
Ngày 22/12, cảnh sát biển Việt Nam đã đột kích tàu Zafirah, khống chế 11 hải tặc người Indonesia đang chiếm giữ con tàu.
Cô dâu Việt tại Hàn ôm 2 con nhảy lầu chết thảm
Theo hãng thông tấn Yonhap của Hàn Quốc, một phụ nữ Việt Nam lấy chồng Hàn Quốc đã ôm hai con nhảy lầu tự tử vào hôm nay. Ba mẹ con chết ngay tại chỗ.
Cái chết thảm của cụ già
Cụ ông sống thui thủi trong căn nhà tuềnh toàng đã bị một nam sinh lớp 9 sát hại dã man vì tưởng cụ vừa nhận tiền trợ cấp thương binh.
Kẻ đồi bại chuyên hiếp các bé gái đi học thêm
Lợi dụng việc các bé gái đi học thêm không được thầy cô, gia đình quản lý chặt chẽ, Hải đã dụ dỗ, lừa phỉnh các em đi theo mình rồi hiếp dâm.



123.30.184.5