Trang chủ   >   Sao

Lý giải vì sao Thanh Hằng được thích đi, thích lại rất nhiều lần

Thứ hai, 03/12/2012 09:49

(2Sao) - Người đẹp Thanh Hằng bước chân vào làng mẫu với danh hiệu HH phụ nữ VN qua ảnh nhưng trải qua ngần nấy năm, vì sao cái tên của cô vẫn luôn có sức hút mãnh liệt đến vậy?

Và câu trả lời chính xác nhất đấy chính là: Thời trang. Thanh Hằng không phải là Hoa Hậu có gương mặt đẹp nhất, hay cô cũng không phải là người có cặp chân dài nhất (HH Bảo Ngọc có đôi chân dài hơn Thanh Hằng) nhưng tựu trung lại chính vẻ đẹp không pha lẫn, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp và gu thời trang thời thượng đã tạo nên thương hiệu của Thanh Hằng vẫn luôn có sức hút trải dài suốt 10 năm qua.

Cùng với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng là người đẹp biết cách ăn vận phù hợp sự kiện, tiệc sang trọng, Thanh Hằng "chơi" sang, tiệc từ thiện, Thanh Hằng ăn mặc giản dị quần jean áo thun, tiệc cầu kỳ, Thanh Hằng ăn mặc ấn tượng. Dù cho sự kiện yêu cầu phong cách gì, người đẹp cũng đáp ứng được hết các yêu cầu bởi...cô là tắc kè hoa, biến hóa với nhiều phong cách đa dạng và hình ảnh khác nhau dù chỉ trong chốc lát.



Vừa mới trở về sau chuyến quay quảng cáo dài ngày tại Singapore, siêu mẫu có cặp chân dài 1m12 đã trở thành khách mời xuất hiện lộng lẫy và thu hút nhiều sự chú ý từ ống kính flash nhất trong đêm tiệc cuối cùng diễn ra trên con tàu trị giá 35 triệu đô Voyager Odyssey. Diện chiếc đầm sequin màu xanh ngọc bích, phần cúp ngực tinh tế khoe vòng một vừa phải và phần chân váy được xẻ đủ độ khoe đôi chân ngọc ngà, Thanh Hằng làm mê đắm giới mày râu có mặt tại buổi tiệc và còn gì lãng mạn hơn với khung cảnh tuyệt đẹp của du thuyền triệu đô, ánh trăng và được dự tiệc cùng với người đẹp.

Vẻ đẹp rực rỡ của Thanh Hằng lấn át nhiều nhan sắc khác có mặt tại sự bởi vẻ lộng lẫy, sang trọng đầy mê đắm. Dưới đây là những hình ảnh quyến rũ của Thanh Hằng trong buổi tiệc diễn ra tối qua:






Ngoài chiếc đầm sequin màu xanh đỉnh cao, Thanh Hằng còn chọn lựa cho mình chiếc
sắc nhỏ gọn và môt bên hoa tai kim loại cách điệu từ lông vũ








Thanh Hằng lộng lẫy tại buổi tiệc

Tuấn Anh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận