Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Bà 60 tuổi nhảy Gangnam Style với Thanh Bạch

Thí sinh Nguyễn Thị Nhiên tự tin thể hiện điệu nhảy ngựa trên sân khấu Vietnam's Got Talent 2012.

>> Thí sinh nhí nô nức dự thi VN's Got Talent 2012
>> Khoảnh khắc 'khó đỡ' của giám khảo VN's Got Talent

Trong tập đầu tiên phát sóng tối 2/12, chương trình Tìm kiếm Tài năng Việt xuất hiện một thí sinh lớn tuổi là cụ bà Nguyễn Thị Nhiên. Ra sân khấu trong trang phục giản dị, đi giày thể thao, cô giáo 60 tuổi đã về hưu khiến khán giả và giám khảo bất ngờ với tiết mục nhảy Gangnam Style sôi động.

MC Thanh Bạch phụ họa cho màn biểu diễn của thí sinh 'chịu chơi'. Cô Nhiên cho biết tuy tuổi đã lục tuần nhưng rất thích âm nhạc. 'Tôi thường tìm đến âm nhạc để giải khuây khi về già. Họ bảo già rồi còn thi cái gì nhưng cứ bật nhạc lên là quên hết mọi cái. Tôi yêu nhạc lắm ấy!'.

Khâm phục tinh thần trẻ trung và đam mê âm nhạc của cô giáo về hưu nhưng cả 3 giám khảo đều không trao cơ hội cho thí sinh này đi tiếp. Tuy vậy, tiết mục sôi động, ngẫu hứng của cụ bà đã mang lại những tràng cười thú vị cho khán giả.

Cũng như ở mùa đầu tiên, giám khảo Thúy Hạnh tiếp tục được mời làm người trợ diễn cho tiết mục nguy hiểm của thí sinh. Trước đó, theo thỏa thuận giữa các thành viên ban giám khảo, nhạc sĩ Huy Tuấn nhận sẽ lên sân khấu thay Thúy Hạnh khi được mời. 'Anh sẽ chứng minh mình là người đàn ông chân chính, ga lăng'. Tuy nhiên, khi các thành viên đến từ võ đường Thanh Phong cần 'người mẫu', nam giám khảo đã bỏ chạy khỏi ghế nóng, nhường nhiệm vụ khó khăn cho Thúy Hạnh.

Một võ sư thể hiện nội lực phi thường khi dùng răng nâng bổng Thúy Hạnh lên mà không cần bất kỳ dụng cụ nào hỗ trợ. Sau những phút hồi hộp thót tim, Thúy Hạnh trách Huy Tuấn: 'Anh Tuấn không phải là đàn ông' và kêu gọi khán giả 'tẩy chay' vị giám khảo này. Đáp lại những lời buộc tội của Thúy Hạnh, Huy Tuấn chỉ khen: 'Em đúng là người đàn ông của đời anh!'.

Mở màn đêm thi đầu tiên là nhóm nhảy Big Toe với hơn 18 năm theo đuổi nghệ thuật đường phố. Năm 2009, Big Toe từng vô địch giải Boty tổ chức ở Hà Nội, giải nhất showcase Đông Nam Á tại Singapore, giải tư Poty châu Á… Tại Liên hoan nghệ thuật đường phố, Big Toe từng liên kết với nhóm Upper Cut của Đan Mạch) để dàn dựng chương trình và biểu diễn trước Nữ hoàng Đan Mạch và Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết nhân chuyến thăm Việt Nam của Hoàng gia Đan Mạch… Là anh cả trong làng nhảy B-boy của Việt Nam, Big Toe mang đến chương trình tiết mục mới lạ kết hợp giữa hiphop – môn nghệ thuật mà nhóm đã theo đuổi từ lâu và múa đương đại gây bất ngờ cho giám khảo và người xem. Tuy còn một số điểm thiếu sót, nhưng sự kết hợp có phần mạo hiểm này của nhóm đã nhận được sự đồng ý của cả 3 vị giám khảo.

Cô bé Nguyễn Ngọc Đan Lê tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng đã làm tất cả mọi người nể phục vì ngón đàn piano điêu luyện mới tập trong 2 tháng. Đan Lê chinh phục được cả 3 vị giám khảo để thẳng tiến vào vòng sau của chương trình.

Không theo học thanh nhạc nhưng được trời phú cho chất giọng tuyệt vời, chàng luật sư tập sự Trần Hữu Kiên mạnh dạn dự thi Vietnam's Got Talent. Anh thể hiện một ca khúc opera bằng tiếng nước ngoài, khiến cả hai giám khảo Thành Lộc, Thúy Hạnh phải đứng dậy để vỗ tay cổ vũ. Còn nhạc sĩ Huy Tuấn thì nhận xét: 'Thẩm ẩm rất tốt, cao độ gần như chuẩn xác 100%, một tiết mục làm tôi bất ngờ nhất trong ngày hôm nay'.

Thí sinh Đoàn Thị Minh Hoàn lại mang đến tiết mục khá mới mẻ với khán giả Việt Nam: nghệ thuật trình diễn (performance art). Xuất hiện với bề ngoại kỳ lạ, mái tóc gắn đầy những mảnh kim loại, cơ thể được sơn vẽ khác thường, Đoàn Thị Minh Hoàn khiến cho rất nhiều người tò mò về màn trình diễn của cô. Minh Hoàn thể hiện tiết mục kết hợp giữa nghệ thuật trình diễn (performance art) và nghệ thuật sắp đặt (installation art). Đạo cụ của cô là một khối cầu được tạo nên bởi nhiều chai lọ tượng trưng cho trái đất đang bị ô nhiễm. Minh Hoàn chui ra từ khối cầu với những động tác múa uyển chuyển và đầy biểu cảm. Nhiều người trong khán phòng không thực sự hiểu màn trình diễn của Hoàn nhưng vẫn bị cuốn theo bởi sự mãnh liệt trong động tác của thí sinh này.

Thí sinh Bùi Minh Quyết gây bất ngờ với người xem bởi tiết mục kết hợp belly dance và hiphop. Xuất hiện với hình ảnh bộ tóc giả màu bạch kim và bộ váy vàng rực rỡ, Minh Quyết gây ấn tượng ban đầu không tốt với ba vị giám khảo. Nhưng khi anh trình diễn với những điệu múa belly dance mềm mai, khán giả như bị cuốn theo. Điều bất ngờ là sau khi múa bụng, thí sinh này cởi bỏ toàn bộ phục giả gái và trở về với vẻ nam tính mạnh mẽ của mình trong điệu nhảy hiphop sôi động, khiến cả khán phòng như bùng nổ. Màn biểu diễn thuyết phục với kịch bản thú vị của Minh Quyết mang tới cơ hội cho anh được đi tiếp vào vòng trong.

Cô gái Nguyễn Thu Trang với tài năng hát và nói được giọng của cả ba miền Bắc Trung Nam như tiếng mẹ đẻ trong 4 ca khúc 'Đêm đò đưa nhớ Bác', 'Huế thương', 'Bến Nhà Rồng', 'Hát xẩm Mục Hạ Vô Nhân'.

Thí sinh nhí Đinh Thùy Dương năm nay mới 7 tuổi nhưng đã làm nức lòng người xem với tiết mục nhảy múa sôi động. Cô bé kết hợp cả ba thể loại múa Ấn Độ, hiphop và chachacha trong tiết mục của mình. Giữa các điệu nhảy, Thùy Dương liên tục thay đổi trang phục ngay trên sân khấu. Tập 2 của chương trình được phát sóng trên VTV3 vào 20h ngày 9/12.

Hương Giang
Ảnh: Mai Hương, Zu Nguyễn

Bạn nghĩ gì?

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net