Say rượu, tè trúng đầu bố bạn gái

05/12/2012 14:33:22
- Chúng em yêu nhau đã hai năm, nhưng do điều kiện ở xa, chưa bao giờ em về nhà bạn gái em chơi. Vừa rồi chúng em có bàn tới chuyện cưới xin và bạn gái đưa em về gia đình cô ấy thưa chuyện, cũng ra mắt luôn. Buổi gặp gỡ khá suôn sẻ nếu như không có sự cố xảy ra.
 
Ảnh minh họa: IE.
Ảnh minh họa: IE.
Trong bữa cơm thịnh soạn gặp gỡ tối hôm đó, các anh em của cô ấy nhiệt tình chúc rượu em. Nể, vui nên em hơi quá chén. Nửa đêm em dậy đi vệ sinh, cứ ngỡ đang đứng trong tolet, không ngờ lại là từ trên tầng 2 cô ấy cẩu xuống, không may nữa là lại trúng ngay đầu bố cô ấy đứng bên dưới. Sáng ra, em vội bắt xe đi sớm. Nghe cô ấy nói bố cô ấy giận lắm, bảo không bao giờ chấp nhận em. Giờ em phải làm sao đây. Em không còn mặt mũi nào tới nhà cô ấy nữa.
Lê Phương (Bắc Ninh).

Sai lầm của bạn là trong một thời điểm quan trọng đã thiếu chủ động, cả nể để rượu chi phối hành động, dẫn tới hậu quả đáng tiếc. Cái sai thứ hai là bạn lại chạy trốn thay vì giải thích, nói lời xin lỗi với bố cô ấy. Giờ, dù "không còn mặt mũi nào" tới nhà cô ấy, thì bạn vẫn phải làm. Vì bạn đâu có thể trốn tránh được mãi, hơn nữa, sự kéo dài thời gian của bạn sẽ khiến bạn mắc thêm "tội" thiếu dũng khí, dám làm không dám chịu.
 
Chuyện xảy ra quả là rất tệ, nhưng hy vọng với thái độ cầu thị và chân thành, lời xin lỗi của bạn sẽ được chấp nhận. Cũng có thể sẽ phải một quá trình, nhưng hãy kiên nhẫn bạn ạ. Chúc bạn may mắn!           
Tri Giao
TIN LIÊN QUAN
Đang đọc nhiều: