(HN) - (TP.HCM)
Minh Hạnh quyết tâm dạy dỗ Hồng QuếMinh Hạnh quyết tâm dạy dỗ Hồng Quế

Minh Hạnh quyết tâm dạy dỗ Hồng Quế

Sau vụ váy ren lộ nội y đình đám, Hồng Quế vẫn được góp mặt tại tuần thời trang Việt Nam.

Vietnam Fashion Week diễn ra từ ngày 6 đến 8/12 tại Hà Nội hội tụ 19 nhà thiết kế và được coi là sự kiện thời trang Việt đình đám của năm. Trong buổi gặp gỡ giới thiệu chuỗi hoạt động này, ngày 5/12, nhà thiết kế Minh Hạnh - trưởng ban tổ chức - đã chia sẻ với báo giới về xu hướng, cách các nhà thiết kế vượt qua suy thoái kinh kế và cả câu chuyện váy ren lộ nội y của Hồng Quế - vấn đề chiếm tới một nửa số lượng thắc mắc trong buổi họp báo.

Untitled-1-jpg-1354763740-1354764702_500
Bộ đầm ren xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải và chiếc váy đỏ "thả rông toàn phần" nhái thương hiệu quốc tế mà Hồng Quế mặc được nhắc đến trong buổi họp báo như hai scandal thời trang đáng xấu hổ của chân dài.

Theo Minh Hạnh, vấn đề lớn nhất với chiếc váy mà Hồng Quế mặc tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội chính là chân dài đã để lộ chiếc quần lót màu đen sau lớp vải mỏng. Đó là một hình ảnh đi ngược với truyền thống ăn mặc tế nhị, kín kẽ của người Việt nên đã gây ra làn sóng bức xúc mạnh mẽ từ công chúng - một phản ứng mà chính chủ nhân và nhà thiết kế của chiếc váy đều không thể ngờ đến.

Đánh giá Hồng Quế là một cô gái nông nổi, hiếu thắng, thiếu suy nghĩ và rất thừa năng lượng, Minh Hạnh cho rằng, ngoài lỗi chủ quan của chân dài 18 tuổi, sự cố thời trang trên cũng có một phần trách nhiệm của nhà thiết kế (Hoàng Hải) - người được giao trọng trách tạo dựng hình ảnh cho Hồng Quế. Trưởng ban tổ chức Vietnam Fashion Week phân tích, khi khách hàng là một nhân vật có sức ảnh hưởng tương đối lớn tới công chúng, nhà thiết kế hay stylist cần phải có sự cân nhắc kỹ hơn bình thường.

minh-hanh-jpg-1354766231_500x0.jpg
Minh Hạnh quyết tâm dạy dỗ lại Hồng Quế và đưa cô trở lại con đường người mẫu lành mạnh.

Cùng với những đánh giá trên, trưởng ban tổ chức tuần thời trang Việt Nam cũng tuyên bố một thông tin khá bất ngờ, đó là bà quyết định vẫn để Hồng Quế trình diễn trong sự kiện này. Theo lời giải thích của Minh Hạnh với tư cách người đã phát hiện và dìu dắt Hồng Quế từ khi chân dài mới 13 tuổi, bà quyết tâm phải dạy dỗ lại Hồng Quế và đây được cho là cơ hội để cô làm lại, xây dựng hình ảnh người mẫu chuyên nghiệp.

Như vậy, sau cơn bão dư luận về chiếc váy ren phản cảm, Hồng Quế sẽ tái xuất sàn catwalk Hà Nội tại tuần thời trang Việt Nam mùa mốt xuân hè 2013. Với những lời cam kết của nhà thiết kế uy tín và quyền lực hàng đầu làng mốt Việt, nhiều người hy vọng "con ngựa bất kham" Hồng Quế sẽ thay đổi và thực hiện những gì cô từng tâm huyết chia sẻ trước đó: “Tôi muốn làm lại từ đầu. Tôi sẽ như một tờ giấy trắng và mỗi ngày viết lên một trang sạch sẽ”.

Á hậu Hoàng Anh múa tại Tuần lễ Thời trang VN

Sau cuộc thi Miss Earth 2012, Hoàng Anh trở về Việt Nam và chăm chỉ tham gia hoạt động giải trí. Xuất hiện trong Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2013, cô thể hiện tiết mục múa từng tham gia tại Hoa hậu Trái đất.

1-jpg-1354722887-1354722955_500x0.jpg
Á hậu Hoàng Anh. Ảnh: S.T.

Á hậu VN 2012 chia sẻ: "Điệu múa dân gian tượng trưng cho sự vươn lên của mầm xanh với thông điệp kêu gọi mọi người bảo vệ cây xanh, giữ gìn môi trường trong lành, qua đó biểu hiện nghị lực vươn lên của mỗi người trong cuộc sống".

Ngoài tiết mục của Hoàng Anh, chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Lô Thủy với những nhạc phẩm bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhóm Cường Seven với những điệu nhảy sôi động.

Hoàng Dung

Châu Sa

0/1000