(HN) - (TP.HCM)
Trang Giải trí VnExpress ra mắt Thư việnTrang Giải trí VnExpress ra mắt Thư viện
'); }

Trang Giải trí VnExpress ra mắt Thư viện

Chúng tôi chọn lọc, sắp xếp, hệ thống hóa lượng thông tin khổng lồ trên Internet, phục vụ nhu cầu tìm kiếm của độc giả. Trang Thư viện sẽ mở cửa, bắt đầu từ 11/12 tại địa chỉ http://giaitri.vnexpress.net/thu-vien.

Sau gần 12 năm đồng hành cùng độc giả qua môi trường Internet, chúng tôi hiểu rằng, hình thức có thể thay đổi, nhưng nhu cầu cập nhật thông tin, làm giàu nhận thức của bạn đọc là điều bất biến. Đó là cơ sở để trang Giải trí xây dựng Thư viện trực tuyến. Với sự phát triển của khoa học, thay vì phải đến thư viện, tìm kiếm, tra cứu theo cách truyền thống, người dùng Internet nay đã có thêm một cách khác để cập nhật tri thức bằng những cú nhấp chuột trên máy tính của mình. Chúng tôi tham vọng tiến thêm một bước nữa: tập hợp, chọn lọc, kiểm chứng thông tin và sau đó sắp xếp khoa học thành các "ngăn" riêng, bắt đầu với 4 lĩnh vực: Giới sao, Phim, Nhạc và Truyền hình.

gioi-sao-jpg-1355138803-1355138821_500x0
Với Thư viện, tòa soạn đưa giải trí thế giới đến gần với độc giả Việt Nam bên cạnh việc cập nhật thông tin trong nước.

Thư viện Giới sao tập hợp thông tin tiểu sử, hình ảnh - clip, các vai trò và thành tựu của từng nghệ sĩ trên từng lĩnh vực họ tham gia. Bên cạnh đó là các bài báo mới nhất liên quan đến họ. Dựa vào số lần tìm kiếm và lượt truy cập của độc giả, tòa soạn cung cấp danh sách top 5 sao Việt, sao châu Á, sao Âu - Mỹ, giúp bạn đọc nắm được sức nóng và tầm ảnh hưởng đương thời của các ngôi sao. Tại Thư viện Phim, độc giả có thể tìm hiểu về bộ phim bạn yêu thích trên các phương diện: Thể loại, thời lượng, đạo diễn, diễn viên, năm phát hành, nội dung tóm tắt và các tin liên quan, phim đang chiếu rạp, phim sắp ra mắt. Bên cạnh đó, tòa soạn cũng đưa ra gợi ý cho độc giả những phim bạn nên thưởng thức.

ha-ho-jpg-1355138719-1355138821_500x0.jp
Trang tin chi tiết trên Thư viện Giới sao.

Tương tự, người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các album trên mục Nhạc. Tại đây, bạn cũng sẽ được nghe trực tuyến các ca khúc yêu thích được chúng tôi tập hợp sẵn. Mục Nhạc cung cấp gợi ý về những ca khúc nên nghe, những sản phẩm được đánh giá tốt nhất. Truyền hình trên Thư viện là nơi cung cấp dữ liệu về các chương trình truyền hình ở Việt Nam và trên thế giới, được cập nhật liên tục… Trong tương lai, chúng tôi dự định mở rộng quy mô Thư viện sang nhiều lĩnh vực khác như Sách, Thời trang, Sân khấu, Mỹ thuật.

Với phương châm "độc giả là số một", chúng tôi dành một không gian lớn cho bạn đọc thể hiện sự hiểu biết và sức sáng tạo của mình. Người đọc có thể chia sẻ thông tin, bình luận và bày tỏ cảm xúc về các nghệ sĩ ở mục Giới sao; Có thể cùng chúng tôi chấm điểm cho các bộ phim, các album nhạc, các show truyền hình tại những mục còn lại. Xa hơn nữa, bạn đọc có thể đóng góp ý tưởng, để chúng tôi ngày một hoàn thiện sản phẩm này.

rate-jpg-1355138821_500x0.jpg
Độc giả có thể cùng chúng tôi chấm điểm cho các bộ phim, các album nhạc và các show truyền hình.

Trong quá trình xây Thư viện, chúng tôi luôn trung thành với mục tiêu chuẩn hóa, hệ thống hóa thông tin và cố gắng chọn hình thức trình bày khoa học và dễ sử dụng nhất có thể. Nhưng thiếu sót là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi hy vọng nhận được sự góp ý của độc giả, để có thể phục vụ ngày một tốt hơn.

Thư viện đã mở cửa và độc giả có thể ghé thăm ngay từ bây giờ tại http://giaitri.vnexpress.net/thu-vien. Xin mời quý vị để lại những lời bình luận, góp ý sau mỗi lần tham quan, tra cứu.

VnExpress

0/1000