Thứ bảy, 15/12/2012 21:36
15/12/2012 | 12:53

Người “đánh” ngã phóng viên Đức Khánh là trung úy công an

Dân Việt - Ngày 15.12, nguồn tin của Dân Việt cho biết, đối tượng Lương Minh Thành (trú 31 Ngô Đức Kế, phường Tân An, quận Ninh Kiều) không phải “dân thường” mà là trung úy công an.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trung úy Thành công tác tại Công an TP. Cần Thơ. Hiện trung úy Thành đang nằm điều trị ở bệnh xá công an tỉnh Cần Thơ vì “bị đau chân”.

Trong báo cáo của Công an quận Ninh Kiều, có người lầm tưởng anh Đức Khánh là cướp vì “trên tay anh Khánh cầm quyển sổ ghi chép giống với ví đựng đồ” nên đang đứng mua sim card điện thoại đã xông ra truy bắt, đạp anh Khánh té ngã. Và người này chính là Lương Minh Thành.

Hiện trường vụ PV Dân Việt bị hành hung

Trưa 15.12, thượng tá Võ Văn Thăng - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn Công an TP. Cần Thơ xác nhận: Lương Minh Thành hiện là sỹ quan công an của TP. Cần Thơ.

Cũng theo ông Thăng, qua xác minh, Lương Minh Thành cũng chính là người tưởng anh Khánh là cướp…

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những thông tin mới nhất liên quan đến vụ phóng viên Đức Khánh bị hành hung khi tác nghiệp.

Ý kiến bạn đọc (19)
  • tại sao công an cần thơ ko xin lỗi cái sai của cán bộ mà cứ bao che mãi thế nhỉ...thật khổ cho nhà báo bị .....đánh nhầm

    (huy du)
  • Càng đọc càng mắc cười: <br />1) Ông công an giật máy ảnh, máy điện thoại của PV Đức Khánh là người "tình cờ" đi ngang thấy xe đơn vị gây tai nạn nên vào giải quyết.<br />2) Lê Thanh Bình đang đi chơi, "tình cờ" thấy "chú Út" đang rượt đánh người nên chạy hùa theo đánh cho vui.<br />3). Lương Minh Thành "tình cờ" mua sim cảd điện thoại tại hiện trường, thấy có "cướp" nên xông ra đạp một cái cho vui rồi thôi, để cho mấy thằng giang hồ tiếp tục "công việc".<br />Đề nghị báo Dân Việt làm cho rõ trắng đen

    (Tình Cờ)
  • http://www.thanhnien.com.vn/pages/20120703/khoi-to-bat-tam-giam-nghi-pham-tan-cong-csgt.aspx<br /><br />Ông CSGT này sao xui dữ vậy? Hồi tháng 6.2012 bị người đánh, giờ đánh người. Thông tin trên báo Thanh Niên: "Sáng 2.7, Cơ quan CSĐT - Công an Q.Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) ký quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Võ Thành Luân (24 tuổi, ngụ TP.Cần Thơ) về hành vi chống người thi hành công vụ.<br /><br />Như Thanh Niên đã thông tin, tối 26.6, Tổ CSGT thuộc Phòng CSGT đường bộ - Công an TP.Cần Thơ do thiếu úy Lương Minh Thành làm tổ trưởng phát hiện xe máy do Trần Quốc Tiến điều khiển, chở Luân ngồi sau, chạy quá tốc độ nên ra hiệu dừng xe kiểm tra. Khi đang kiểm tra giấy tờ của Tiến thì Nguyễn Quốc Thanh (đi chung nhóm với Tiến) chạy đến, cùng Luân chửi bới tổ công tác. Thượng sĩ Phan Thanh Nhẹ yêu cầu Thanh và Luân để lực lượng chức năng làm nhiệm vụ thì bị Luân đấm vào mặt và túm áo, giật bảng tên. Thượng sĩ Trịnh Hoàng Anh can ngăn thì bị Luân dùng mũ bảo hiểm tấn công. Tổ CSGT phải nhờ đến lực lượng Cảnh sát 113 mới khống chế được những kẻ quá khích. Hiện cơ quan điều tra đang củng cố hồ sơ để tiếp tục xử lý những người còn lại."<br />Sau vụ bị người đánh, ông thăng quân hàm từ thiếu úy lên trung úy. Sau vụ ông đánh người, không biết sẽ lên hay xuống.<br />Nhờ Dân Việt thông tin tiếp

    (Nguyễn Va8n Thanh)
  • Coi chừng ông nhà báo lại bị thêm cái tội "chống người thi hành công vụ" vì đã làm 1 chiến sỹ công an bị đau chân.

    (Cuong)
  • đã sai thì phải xin lỗi, càng bao che càng có lỗi nhiêu hơn.

    (Bá Thanh)
  • Đề nghị Dân Việt xác minh môtô biển kiểm soát 65P8-3876 do ông Trần Hữu Lễ điều khiển chở Huỳnh Phú Sang (cùng ngụ quận Thốt Nốt, Cần Thơ)như báo cáo của CA quận. Xem cụ thể vụ va chạm thế nào? Có biên bản gì ko?... Ai sai và đề nghị 2 người này hợp tác làm rõ vụ việc...

    (Nguyễn Văn Pha)
  • Theo tôi , BGD CA Tp Cần Thơ nên đưa trung uy Thành đi giám định tâm thần mới đúng bài của CA Huyện Tiên Lãng

    (lê công thành)
  • Điều tra sơ sài ,qua loa ,có dấu hiệu bao che thuộc cấp, CATP Cần Thơ đang tự bôi nhọ hình ảnh chính mình !!!Điều tra báo cáo Phó Thủ tướng chớ đâu phải chuyện chơi mà các anh định "cả vú lấp miệng em" (!?)

    (Võ Thanh Nhàn)
  • the moi hieu tai sao co nhieu vu chong lai cong an thuc thi nhiem vu

    (dinh quang vinh)
  • Thật là buồn cho Công an Cần Thơ, vì dựng một vở kịch không đạt. Lúc thì bảo "đánh máy nhầm" địa chỉ của Khưu Tất Lợi. Lúc lại bảo; "qua xác minh, Lương Minh Thành cũng chính là người tưởng anh Khánh là cướp…". Vở kịch của Công an TP Cần Thơ xoàng xĩnh quá! Mà đã xoàng xĩnh quá, thì nên dừng lại đừng diễn nữa, hãy công nhận sự thật. Bởi, sự thật là sỹ quan Lương Minh Thành đã tung đòn đánh nhà báo, rồi sau đó lại vô viện nằm. Chắc có lẽ, lại thêm một "chương mới" trong vở kịch của Công an Q.Ninh Kiều và Công an TP Cần Thơ đây. Đề nghị Dân Việt hãy vén bằng được màn kịch Công an TP Cần Thơ nhá!

    (Lâm Dương)
  • Lẽ ra công an bảo phải bảo vệ cho dân nói chung ,nghành báo chí nói riêng ,đằng này công an lại cho là (NHẦM)đánh nhà báo ,tội này nên đề nghị bộ công an vào cuộc xử lý thì pháp luật mới nghiêm minh được .

    (KCơ)
  • Một chiến sĩ công được nhà nước đào tạo đàng hoàng thì nói chuyện nhầm tưởng cướp thì chắc...chỉ có những người ko bình thường mới tin là chuyện đó bình thường được&gt;!!

    (Dương)
  • Trò hề!<br />Tưởng bao che kiêu gì chứ bao che theo kiểu mấy ông thì đúng là một trò hề không hơn không kém, phó Tủ tướng nói gì về vụ này nhỉ???

    (Nguyễn hữu Thái)
  • Tôi thấy có mấy việc mà CATP Cần Thơ giải trình chưa thuyết phục lắm hình như còn lờ mờ như: Tôi nói 2 CA vào lấy máy của nhà báo có đúng là lực lượng chức năng không ??? 2 cán bộ này thuộc Phòng nào ?? các anh đâu phải là người thi hành nhiệm vụ, chức năng đâu phải 2 anh này thu hồi máy móc của người ta; thứ hai là tại sao ta không xác định anh đang mua sim điện thoại rồi rượt đánh nhà báo là CA chưa thấy nói tời mà chỉ nói là người mua sim tưởng anh Khánh là cướp nên rượt túm cổ, chưa dám nhìn vào sự thật của sự việc mà CBCS cấp mình sai phạm còn né, lách cho qua. Đây là việc mà chúng tôi mong rằng lãnh đạo CA TP Cần Thơ nên kiểm điểm nghiêm túc và có hình thức xử lý CBCS của mình thực thi nhiệm vụ chưa đúng chức năng được phân công.

    (Công Bằng)
  • Trung úy Thành này tung ảo ảnh cước để hạ đối thủ nhưng công lực yếu nên bị tẩu hỏa nhâp ma đó mà

    (hoàng anh)
  • Đề nghị báo Dân Việt làm đến nơi đến chốn vụ này... Lãnh đạo CA cần nghiêm túc, không bao che để lấy lại lòng tin từ nhân dân... Yêu cầu kỷ luật nghiêm người báo cáo láo, điều tra không đến nơi đến chốn...

    (Nguyễn Văn Pha)
  • Đề nghị Dân Việt và Nông thôn Ngày nay điều tra tiếp về nhân thân của những công an đánh phóng viên... Tại sao được "bao che" dữ vậy nhỉ?

    (Nguyễn Thế Công)
  • Đạp nhà báo rồi giờ đau chân? Sao kỳ vậy? Hay là đạp không đúng tư thế?

    (Nguyễn Khắc Vũ)
  • Sự thật đang bắt đầu phơi bày.<br />Đề nghị Dân Việt tiếp tục chiến đấu nhé.

    (Tấn Lộc)
  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất