Thứ năm, 20/12/2012 17:01
20/12/2012 | 06:32

10 máy tính bảng hàng đầu có pin cực "trâu"

Có một màn hình sắc, bộ vi xử lý lõi tứ và kho ứng khổng lồ cũng sẽ là vô ích nếu chiếc máy tính bảng của bạn hết pin… Dưới đây là danh sách 10 máy tính bảng có thời lượng pin dài nhất hiện nay giúp bạn thoải mái sử dụng.

Apple iPad 4

iPad thế hệ 4 của Apple dẫn đầu thị trường máy tính bảng ở hầu hết các khía cạnh. Máy được trang bị một trong những màn hình tốt nhất trên thị trường, hệ sinh thái ứng dụng phong phú nhất, hiệu suất xử lý và đồ họa mạnh mẽ.

 

Trong thử nghiệm LAPTOP Battery Test, pin của iPad 4 đủ để hoạt động trong 12 giờ 22 phút, vượt xa con số trung bình của máy tính bảng là 7 giờ 7 phút. Đối với những người thường xuyên dùng tablet, iPad 4 là một sự lựa chọn tuyệt vời nhờ thời gian sử dụng pin cực khủng.

Apple iPad Mini

 

Trái với cái tên của mình, pin của iPad mini không hề “mini” chút nào. Cũng trong thử nghiệm LAPTOP Battery Test, khi được dùng để lướt web qua mạng Wi-Fi với độ sáng màn hình 40%, pin của iPad mini kéo dài 10 giờ 33 phút, chỉ kém 2 giờ so với pin của iPad thế hệ 4, dài hơn 3 giờ so với các mẫu tablet 7 inch như Google Nexus 7 và Kindle Fire HD. 

Samsung Galaxy Tab 2 10.1

 

Ngoài hệ thống loa phía trước mạnh mẽ và màn hình sáng, Galaxy Tab 2 10.1 còn có thời gian sử dụng pin đáng nể. Bạn có thể mất hơi nhiều thời gian để sạc đầy pin thiết bị, nhưng pin của Galaxy Tab 2 10.1 có thể đủ dùng cho cả ngày làm việc. Trong thử nghiệm của trang mạng Laptop Mag, chiếc tablet mang đến thời gian sử dụng lên tới 9 giờ và 59 phút. 

Amazon Kindle Fire HD (8.9-inch)

 

Với mức giá khởi điểm rẻ hơn 100 USD so với Google Nexus 10 và rẻ hơn 200 USD so với iPad 4, bạn có thể sở hữu một chiếc Kindle Fire HD 8,9-inch với màn hình tươi sáng và rực rỡ, hệ thống loa to và thời gian sử dụng pin lên tới 9 giờ 49 phút, theo kết quả của thử nghiệm LAPTOP Battery Test. Kindle Fire HD 8.9-inch là thiết bị phù hợp cho những người yêu đọc sách. 

Barnes and Noble Nook HD Plus

 

Một sự lựa chọn tuyệt vời nữa cho việc đọc sách đó là Nook HD đến từ Barnes & Noble. Nook HD có nhượcđiểm đó là kho ứng dụng hạn chế và thiếu camera, nhưng lại cung cấp trải nghiệm đọc sách trên tablet rất tốt. Theo thử nghiệm LAPTOP Battery Test, pin của Nook HD Plus đủ dùng trong 9 giờ, hơn 2 tiếng so với thời lượng pin trung bình. 

Lenovo IdeaTab S2109

 

Lenovo IdeaTab S2109 là thay thế tuyệt vời cho những tín đồ Android nhưng không chọn phong cách của Samsung hay trải nghiệm trên Kindle của Amazon. Với thời gian sử dụng pin 8 giờ 31 phút, IdeaTab S2109 là một trong những tablet Android có pin khỏe nhất trên thị trường hiện nay. 

Barnes and Noble Nook HD

 

Barnes and Noble Nook HD là đối thủ đáng gờm của những 7-inch như Kindle Fire HD và Google Nexus 7, được trang bị màn hình sắc nét, những tính năng thân thiện với gia đình và một thời lượng pin đáng nể. Trong thử nghiệm LAPTOP Battery Test, Nook HD có thời lượng pin dài8 giờ và 30 phút, dài hơn khoảng 1 giờ so với Kindle Fire HD 7-inch và Google Nexus 7. 

Google Nexus 10

 

Google Nexus 10 xứng đáng là một trong những tablet Android tốt nhất hiện nay với thiết kế cảm ứng sang trọng, màn hình sắc nét hơn cả màn hình Retina của iPad và thời gian sử dụng pin khiến nhiều đối thủ 10-inch khác phải hổ thẹn. Theo LAPTOP Battery Test, pin của Nexus 10 đạt mức 8 giờ 16 phút.

Lenovo IdeaTab S2110A

 

Theo bài thử nghiệm, pin của IdeaTab S2110A, khi không có keyboard dock, đủ dùng trong 8 giờ 16 phút, phù hợp với đối tượng người dùng là doanh nghiệp. Ngoài ra, Lenovo IdeaTab S2110A có một keyboard dock có thể kéo dài thời gian sử dụng pin thêm 5 giờ. 

Fuhu Nabi 2

 

Chúng ta từng thất vọng với độ bền của những tablet dành cho trẻ nhỏ, nhưng Fuhu Nabi 2 là một trường hợp ngoại lệ. Ngoài thiết kế bền bỉ, chế độ an toàn cho trẻ con và bộ vi xử lý Tegra 3 mạnh mẽ. Trong thử nghiệm LAPTOP Battery Test, pin lithium-ion nguồn 3,850-mAh của Nabi 2 kéo dài 8 giờ và 5 phút.

Theo VnMedia

 

  • Tin nổi bật
  • Tin đọc nhiều nhất