(HN) - (TP.HCM)
Con trai Bá Chi từng mách bố 'mẹ hôn người khác'Con trai Bá Chi từng mách bố 'mẹ hôn người khác'
'); }

Con trai Bá Chi từng mách bố 'mẹ hôn người khác'

Nhìn thấy mẹ hôn người đàn ông có nước da ngăm đen trên TV, cậu bé Lucas chạy đi báo với Tạ Đình Phong.

Tối 23/12, Trương Bá Chi xuất hiện trong buổi ghi hình một chương trình của đài Đông Phương. Bà mẹ hai con trông trẻ trung, đằm thắm trong chiếc áo điệu đà màu xanh lá. Cô hát cùng fan một ca khúc nổi tiếng của mình.

chi2-jpg-1356399813-1356400369_500x0.jpg
Trương Bá Chi đẹp dịu dàng trong buổi ghi hình. Ảnh: Sina.

Trong chương trình, Trương Bá Chi dùng cụm từ “Bố của bọn trẻ” để nói về Tạ Đình Phong. Nữ diễn viên kể lại câu chuyện cũ: “Thỉnh thoảng TV chiếu phim của tôi, Lucas không thích thú với những bộ phim đó, vì phim tôi đóng không sướt mướt thì cũng đánh đấm. Lúc xem, các con đều khóc vì chúng nghĩ đó là sự thật. Thế nên tôi thường mở phim của bố Tạ Đình Phong cho các con xem, bởi anh ấy thường đóng những vai anh hùng. Một lần, Lucas  bí mật mách với bố ‘con nhìn thấy mẹ hôn một người đàn ông đen đen’. Tôi nghĩ rất lâu mới nhớ ra có lẽ 'người đàn ông đen đen' mà thằng bé nói là Cổ Thiên Lạc”.

chi1-jpg-1356399805-1356400370_500x0.jpg
Trương Bá Chi và hai con Lucas, Quintus. Ảnh: Ifeng.

Ngọc nữ một thời của điện ảnh Hong Kong thừa nhận trên Sina, trong hai con trai là Lucas và Quintus, cô để tâm đến con trai lớn Lucas hơn một chút. “Lucas cho tôi biết cảm giác lần đầu tiên làm mẹ. Sự ra đời của con khiến tôi thay đổi thói quen sống và cả tính cách, Lucas mang đến rất nhiều điều kỳ diệu. Hơn nữa, quan tâm, đầu tư cho con trai lớn để cậu bé ngoan ngoãn, sau này cậu em sẽ có tấm gương để học tập”, vợ cũ Tạ Đình Phong giải thích.

Trong khi đó tài tử họ Tạ lại cưng chiều Quintus hơn. Trong một lần trả lời phỏng vấn, anh nói Quintus có gương mặt hiền hậu, chỉ cần nhìn thấy cậu bé, mọi buồn rầu bực tức trong anh đều tan biến.

chi3-jpg-1356400020-1356400370_500x0.jpg
Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đưa con trai lớn là Lucas đi bơi hồi tháng 9, bức ảnh khiến nhiều người hiểu nhầm cặp sao tái hợp. Ảnh: Ifeng.

Gần đây Trương Bá Chi bị đồn có tình mới, nữ diễn viên phủ nhận điều này. Cô nói thêm: “Nếu chọn bạn trai, tôi sẽ nghĩ đến con trước. Tôi không dễ dàng để một người đàn ông nào khác gây ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống của bọn trẻ”.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong tuyên bố ly hôn năm 2011. Sau khi chia tay, hai diễn viên tỏ ra hòa thuận, đồng nhất trong việc nuôi dưỡng con cái. Năm 2012, họ nhiều lần bị đồn tái hợp, tuy nhiên cả Bá Chi và Đình Phong đều phủ nhận điều này.

Hải Lan
 

0/1000