Siêu WAGs ngực khủng muốn đi học cho đỡ… ngu

|

(Soha.vn) - Khi bị gọi là não teo, nàng Helen Flanagan đang quyết tâm đi học.

Cách đây không lâu, nàng WAGs của Man City cho đăng tải bức hình cầm súng ngắn dí vào đầu. Sự kiện này diễn ra ngay sau khi tay súng Adam Lanza đột nhập 1 trường học, bắn chết 12 trẻ em và 6 người lớn.

Bức ảnh khiến Helen bị chửi là ngu

Vì thế, Helen Flanagan đã bị dư luận xứ Sương mù "chửi" là ngu, ít học và quá khích. Ngay lập tức, cô nàng lên kế hoạch trở lại trường lớp, để nâng cấp văn hóa cho tương xứng với… bộ ngực khủng.

Nàng Helen bị tố ngực to, não teo

Tôi chưa bao giờ được điểm A. Vì thế tôi đang lên kế hoạch đạt điều này trong năm 2013. Tôi sẽ trở lại học Lịch sử , Tôn giáo và Tâm lý học”, Helen tiết lộ.

Hiện cô nàng đang là một trong những mỹ nhân nổi đình nổi đám bậc nhất xứ Sương mù. Nhưng người ta chỉ biết đến Helen Flanagan như cô nàng ngực bự, thích khoe thân trên đường phố và các sự kiện giải trí chứ không phải kiều nữ thông minh.

Mỹ nhân quyết tâm thay đổi hình ảnh trong mắt NHM

Tôi từng muốn trở thành một sinh viên chăm chỉ. Rồi khi đến tuổi 16, tôi nổi loạn và không thể tập trung được nữa. Mọi người chỉ viết về bạn trai tôi và về bóng đá”, Helen tiếp.

Trở nên nổi tiếng bằng những scandal tai tiếng và anh bạn trai Scott Sinclair, giờ đây Helen Flanagan đang quyết tâm thay đổi hình ảnh của mình trong mắt dư luận. Nhưng chẳng rõ cô nàng có làm được điều mình vừa nói, hay đó cũng chỉ là một phút nổi loạn?

Ngắm nàng Helen Flanagan

 
 
 

 

Xem theo ngày tháng: