Cập nhật 06/01/2013 15:10:44 (GMT+7)

 
.

Công Vinh bất ngờ lại được gọi vào ĐTVN

06/01/2013 15:02:26 GMT+7

  

- 1 ngày trước khi VFF chốt lại danh sách sơ bộ 50 cầu thủ Việt Nam dự vòng loại Asian Cup 2015 gửi lên Ban tổ chức, bất ngờ VFF lại bổ sung tiền đạo Lê Công Vinh, người được cho là nằm trong “danh sách đen” tại AFF Cup vừa qua.

 
Lý do mà VFF gọi lại tiền đạo này dù anh đang bị nghi ngờ thi đấu thiếu tích cực và có phong độ kém là vì... “sợ bỏ sót người”.

Công Vinh, VFF, ĐTVN, bị loại
VFF gọi lại Công Vinh là vì... “sợ bỏ sót người”.


Trước đó, trong bản danh sách sơ bộ 50 tuyển thủ dự kiến, Công Vinh không có tên. Ngay lập tức dư luận đã cho rằng Công Vinh nằm trong nhóm “danh sách đen” nên đã bị VFF trừng phạt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng cầu thủ này sẽ bị cấm thi đấu vĩnh viễn, như tuyên bố về án phạt với các cầu thủ thi đấu thiếu tích cực của Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng ở buổi mổ xẻ thất bại ĐTVN. Tuy nhiên, rất bất ngờ, Công Vinh vẫn có tên. Có thông tin sự thay đổi này bắt nguồn từ ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo VFF. VFF cho rằng nên gọi lại Công Vinh vì sợ bỏ sót người.
Không chỉ có Công Vinh mà hàng loạt các trụ cột khác như Hồng Sơn, Minh Đức...cũng có tên.

Với quyết định gọi lại Công Vinh và nhiều trụ cột ĐTVN, như vậy là chẳng có “danh sách đen nào” cả và dường như đó chỉ là sự đánh lạc hướng của VFF sau thất bại của ĐTVN.

Theo kế hoạch, ĐTVN khả năng sẽ tập trung trước ngày 23/1, sau đó có trận đấu giao hữu mở màn năm 2013 với CLB Hàn Quốc Ulsan Hyundai Mipo trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào ngày 31/1.

Ngày 6/2, ĐTVN sẽ gặp UAE tại Hà Nội và ngày 22/3 gặp Hong Kong - Trung Quốc tại sân khách trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015.

  • Hữu Nghiêm

 

Công Vinh, VFF, ĐTVN, bị loại
 
 
 
 
 

© 2007-2012 Báo VietNamNet. All rights reserved. Thông tin Tòa soạn - Liên hệ quảng cáo

Chỉ được phát hành lại thông tin từ website này khi có sự đồng ý bằng văn bản của báo VietNamNet.

VietNamNet
.