Lý do Đãng Trọc "vắng" trong đám cưới Hà Tăng Người nổi tiếng
Lý do Đãng Trọc "vắng" trong đám cưới Hà Tăng
Đãng Trọc vừa được "hâm nóng" vì không đi dự đám cưới Tăng Thanh Hà...
Phương Thanh: ‘Thầy Pháp Định đang gây nghiệp’ Người nổi tiếng
Phương Thanh: ‘Thầy Pháp Định đang gây nghiệp’
Sư Thích Pháp Định - người gây xôn xao dư luận thời gian qua vốn nổi tiếng với những mối quan hệ trong showbiz Việt. Ca sĩ Phương Thanh cũng thừa nhận đã từng gặp gỡ, nói chuyện cùng vị sư này, thậm chí còn nhận được lời mời đi hát từ sư Pháp Định.
Chuyện xúc động về Mỹ Uyên và con gái cũng là cháu ruột Người nổi tiếng
Chuyện xúc động về Mỹ Uyên và con gái cũng là cháu ruột
Chưa lập gia đình nhưng Mỹ Uyên có một cô con gái xinh xắn, bé là con ruột của em gái chị. Từ khi lọt lòng, bé đã được Mỹ Uyên chăm sóc với tất cả tình yêu của một người mẹ. Ngoài tình cảm máu mủ thì việc chăm sóc đứa bé này với Mỹ Uyên cũng xuất phát từ bản năng làm mẹ…
Thủy “Top”: “Lấy chồng Mỹ làm gì cho mệt!” Người nổi tiếng
Thủy “Top”: “Lấy chồng Mỹ làm gì cho mệt!”
Trở lại với cái tên thật của mình – Huỳnh Minh Thủy – hotgirl “Thủy Top” năm xưa đã làm một cuộc lột xác thực sự.

 
Những giai nhân của Lý Hùng
Thứ Tư, 09/01/2013 10:34 (GMT + 7)
Có lẽ ít nam diễn viên nào có may mắn như Lý Hùng khi được sánh vai hàng loạt giai nhân tuyệt sắc như Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My, Y Phụng...

Diễm Hương: Thùy mị, đoan trang

Đóng cùng nhau hơn 30 bộ phim, Lý Hùng - Diễm Hương được coi là là cặp tiên đồng ngọc nữ của dòng phim "mỳ ăn liền". Đẹp đôi tới mức rất nhiều khán giả đã nghĩ rằng ở ngoài đời, họ cũng là một cặp đôi thực sự.

Diễm Hương là người tình màn bạc đẹp đôi nhất của Lý Hùng 

Lý Hùng - Diễm Hương trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa

Bản thân Lý Hùng cũng phải thừa nhận: "Tôi và Diễm Hương có duyên với nhau một cách thực sự".

Nam diễn viên này còn tiết lộ: "Một điều rất ngạc nhiên là bây giờ, 20 năm đã qua, vậy mà đi tới các vùng sâu vùng xa, nhiều người vẫn còn hỏi thăm tôi về Diễm Hương vì nghĩ tôi và cô ấy đã... lấy nhau".

Trong suy nghĩ của Lý Hùng, Diễm Hương là một cô gái thùy mị, đoan trang nhưng rất kín đáo. "Diễn xuất của Hương nhẹ nhàng và có chiều sâu, cũng giống như bản tính của cô ấy, rất ít giao thiệp với mọi người".

Những giai nhân của Lý Hùng

Vẻ đẹp mong manh của Diễm Hương 

Những hình ảnh tuyệt đẹp của Diễm Hương

Khi làm phim Tây Sơn hào kiệt, Lý Hùng đã có ý định mời Diễm Hương tham gia. Tuy nhiên, giai nhân một thời của điện ảnh Việt đã từ chối. Cô không còn tha thiết với điện ảnh mà chỉ tập trung chăm sóc gia đình.

Việt Trinh: Mạnh mẽ và sắc sảo

Lý Hùng và Việt Trinh đóng cùng nhau khoảng hơn 20 phim. Mặc dù không được nhiều khán giả yêu thích cuồng nhiệt như khi đóng với Diễm Hương nhưng họ cũng được xem là một cặp đôi đẹp của điện ảnh Việt.

Vẻ đẹp mạnh mẽ và sắc sảo của Việt Trinh

Khác với vẻ đẹp mong manh, thùy mị của Diễm Hương, Việt Trinh đẹp một cách sắc sảo và mạnh mẽ.

Việt Trinh và Lý Hùng hội ngộ trong một gameshow truyền hình

Việt Trinh hiện đã có một cậu con trai rất đáng yêu và cũng đã quay trở lại với điện ảnh trong một vai trò mới là đạo diễn và nhà sản xuất. 

Giáng My: Quý phái và sang trọng

Mặc dù chỉ đóng với nhau vài bộ phim nhưng cặp đôi Lý Hùng và Diễm My cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả, đặc biệt là phim Sài gòn trong mắt em.

Lý Hùng và Giáng My tuy không đóng với nhau nhiều phim nhưng trông họ vẫn rất đẹp đôi

Theo đánh giá của Lý Hùng thì: "Giáng My có một vẻ đẹp riêng, rất quý phái và sang trọng, không lẫn với người nào hết. Cô ấy hợp với những vai hoàng hậu, công chúa, đi lại nhẹ nhàng thanh cảnh chứ không hợp với những người đàn bà vất vả lam lũ".

Hiện tại, Diễm My là một trong những người đẹp rất thành đạt. Cô có một công ty truyền thông riêng và tham gia vào nhiều lĩnh vực trong showbiz Việt.

Y Phụng: Sexy, nóng bỏng

Nếu như Diễm Hương, Việt Trinh, Giáng My chỉ là người tình màn ảnh của Lý Hùng thì nữ diễn viên - ca sỹ Y Phụng được coi là có thời gian gắn bó thực sự với nam tài tử này.

Vẻ đẹp căng tràn sức sống của Y Phụng

Lý Hùng cho biết lý do anh yêu Y Phụng vì "cô ấy thật thà và thẳng thắn". Tuy nhiên, sau bốn năm gắn bó, vì khúc mắc về gia đình  cặp đôi này đã đường ai nấy đi vào khoảng đầu những năm 2000.

Sau khi chia tay, Y Phụng sang Mỹ sinh sống. Cô đã trải qua rất nhiều sóng gió  trong chuyện tình cảm. Trải qua một lần đò, hiện Y Phụng vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Lý Hùng - Y Phụng đã từng yêu nhau 4 năm

Cô đã từng chia sẻ rằng: "Ai, ai bao bọc được tôi đây? Bao bọc tôi hai tháng là người ta chạy mất tiêu rồi vì tôi tiêu xài lớn quá và còn phải lo cho gia đình nữa. Thế nên tôi không thể yêu người nghèo được".

Y Phụng là một cô gái rất cá tính. Ngay trong thập niên 90, Y Phục đã thường xuyên mặc áo hở phần trên để khoe đôi gò bồng đảo rực lửa. Cô cũng công khai chia sẻ việc  thích hút thuốc, thích đến vũ trường, thích mặc đồ hở và phớt lờ mọi ánh mắt soi mói của dư luận. 

Theo 24h

Họ tên: E-mail:

Nội dung (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập TTOL có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của toà soạn):

Ngọc Trinh không ra đường vì... 3 cục mụn
"Cứ mỗi khi có cảm giác không đẹp là tôi chẳng muốn gặp, tiếp xúc ai cả", Ngọc Trinh nói về lý do không dám ra đường chỉ vì gương mặt nổi mụn.
Hà Tăng: Đám cưới ở Việt Nam không ấm cúng bằng ở Philippines
Năm vừa qua, chuyện yêu và kết hôn của Tăng Thanh Hà luôn là tâm điểm báo chí.
Hồ Ngọc Hà đang trên đỉnh thành công
Người phụ này đang đứng trên đỉnh cao của sự nghệp. Vị trí “vàng” ấy do đâu mà có?
Tăng Thanh Hà: "Tôi mong đời mình như một cuốn sách hay"
Đằng sau sự nguyên tắc vẻ như “già trước tuổi”, “người đàn bà bị (truyền thông) săn đuổi” ráo riết nhất trong năm qua hóa ra lại dễ mềm lòng và linh hoạt, khi cần linh hoạt.
Mỹ Linh: Tôi và Bằng Kiều quá khác nhau
Mỹ Linh đến buổi chụp hình với sự giản dị: khuôn mặt mộc, áo sơ mi trắng, quần tây, giày vải.
3 Hoa hậu Việt Nam 'tám chuyện' ngày đầu năm
Khi được hỏi về ý định dự thi quốc tế, trong khi Thùy Dung và Thu Thảo lưỡng lự "chưa biết" thì Ngọc Hân khẳng định, cô sẽ không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nào nữa.
Trúc Diễm: Đang có một tình yêu đủ chín
Bước vào nghệ thuật bằng danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh 2005, Trương Tri Trúc Diễm nổi lên với vai trò người mẫu rồi ca sĩ...
Lệ Quyên: Ước có thêm một công chúa nhỏ
Không đình đám, nhưng không thể thiếu cô ấy cho một chương trình ca nhạc hay bảng xếp hạng nghiêm túc – đó chính là Lệ Quyên.
Hà Hồ chấp nhận thiệt thòi để có hạnh phúc tròn trịa
Hà Hồ số tôi vướng phạm phải đường tình duyên, tôi chấp nhận những thiệt thòi đó để có một hạnh phúc tròn trịa hơn.
Nghệ sĩ hài Giang “Còi”: Nông dân chính hiệu
Giang Còi lâu nay ít xuất hiện trước công chúng, là vì anh về ngoại thành làm nông dân… chính hiệu! Nói về điều này, Giang Còi cười bẽn lẽn: “Cái số tôi đóng nhiều vai nông dân chăn vịt nên giờ bị vận vào, làm quần quật suốt ngày còn mệt hơn cả những bác nông dân chính hiệu ở quê.
SỰ KIỆN
  • Giọng hát Việt - The Voice
  • Thanh Lam chê Hà Hồ, Mr Đàm
  • Bảo Yến chê bai đồng nghiệp
  • Tom Cruise - Katie Holmes đột ngột ly hôn



123.30.184.5