Côn đồ đánh dân Văn Giang hầu tòa 113
Côn đồ đánh dân Văn Giang hầu tòa
Người dân Văn Giang - Hưng Yên bày tỏ mong muốn tòa án xử đúng người, đúng tội, có mức án thỏa đáng với những kẻ côn đồ để họ yên tâm hơn trong cuộc sống
Em rể cài mìn giết chị dâu và cháu lĩnh ãn tử hình 113
Em rể cài mìn giết chị dâu và cháu lĩnh ãn tử hình
Sáng nay 21/11, TAND Tối cao đã quyết định bác kháng cáo của bị cáo Nguyễn Đức Tiềm (SN 34 tuổi) và đại diện gia đình chị Nguyễn Thị Quỳnh. HĐXX đã quyết định tuyên y án bản án xét xử sơ thẩm. Bị cáo Nguyễn Đức Tiềm lĩnh án tử hình.
Bàng hoàng phát hiện chồng chết với nhiều vết cắt cổ 113
Bàng hoàng phát hiện chồng chết với nhiều vết cắt cổ
Chiều 15/11, Trưởng Công an xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc - Hà Tĩnh, cho biết một người đàn ông ngụ tại địa phương vừa bị phát hiện chết bất thường.
Nhiều hổ và gấu con được tìm thấy trên xe khách 113
Nhiều hổ và gấu con được tìm thấy trên xe khách
Sáng 9/11, kiểm tra xe khách tuyến Nghệ An - Bình Dương, đội kiểm tra liên ngành TP HCM phát hiện nhiều hổ, gấu con cùng tay gấu và lượng lớn đuôi bò đông lạnh.

 
'Ma cũ chào ma mới', 1 sinh viên bị đánh vỡ sọ
Thứ Tư, 09/01/2013 15:08 (GMT + 7)

Sự việc vừa xảy ra tại ký túc xá của trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh Tế Thái Nguyên, khiến một nam sinh bất tỉnh, chấn thương hộp sọ, chấn động não và có hàng loạt vết thương bầm tím trên cơ thể.

Lúc 22h ngày 7/1, nam sinh viên Thái Duy Mạnh (SN 1993), hiện theo học khoa kế toán của trường, đang ngồi chơi với một nhóm bạn trong phòng ký túc xá, bất ngờ có một nhóm nam sinh khoảng 25 người hùng hổ đạp cửa xông vào, trên tay cầm theo tuýp sắt và gậy gộc.

Mạnh với gương mặt chi chít vết thương

Thấy nhóm nam sinh hung dữ, tất cả các sinh viên trong phòng đều bỏ chạy tán loạn, Mạnh và hai người bạn khác là Hải và Phong bị giữ lại, không nói không rằng, nhóm nam sinh xông vào đánh 3 người.

Hải và Phong chạy được thoát ra ngoài, còn một mình Mạnh bị cả nhóm đánh hội đồng, dùng gậy vụt vào đầu, mặt khiến Mạnh ngất lịm tại chỗ. Sau đó, khi Mạnh được cho lên xe taxi đưa đi cấp cứu, nhóm nam sinh này còn định chặn đường không cho đi.

Vết thương ở đầu gây chấn động não

.Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do một “băng nhóm sinh viên” trong ký túc xá. Mỗi khi có sinh viên nam mới vào ký túc sẽ phải nhận thủ tục “chào phòng” bằng những trận đòn nhừ tử. Mạnh và nhóm bạn vừa mới vào ký túc và ngay lập tức đã bị hành hung mà không hề biết lí do.

Bạn bè túc trực bên giường bệnh của Mạnh.

Sau khi đánh Mạnh bất tỉnh, “băng nhóm sinh viên” còn cướp đi một điện thoại Samsung trị giá 3 triệu đồng. Hiện tại, Thái Duy Mạnh đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn trong tình trạng bị chấn thương hộp sọ, chấn động não và hàng loạt vết thương bầm tím trên cơ thể.

Liên quan đến sự việc, PV đang liên hệ với lãnh đạo phía trường Cao đẳng Công nghệ và Kinh tế Thái Nguyên để có câu trả lời xác đáng.
 

 Theo infonet

Họ tên: E-mail:

Nội dung (Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu. Ban biên tập TTOL có thể sẽ biên tập nội dung phản hồi của quý vị cho phù hợp với tiêu chí chung của toà soạn):

Yêu cầu làm rõ nghi án CSGT “ra gậy” khiến thai phụ nguy kịch
Trước thông tin báo Dân trí đăng tải về sản phụ Tống Thị Sen kêu cứu việc bị một chiến sĩ CSGT huyện Yên Dũng dùng gậy vụt trọng thương, Ban giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã yêu cầu Công an huyện Yên Dũng báo cáo và chỉ đạo làm rõ sự việc.
Nam sinh đỗ 2 trường đại học giết người có thể được hưởng án treo
VKSND Hà Nội quyết định thay đổi tội danh truy tố đối với Đặng Quang Hưng, nam sinh đỗ 2 trường đại học ở Hà Nội trong vụ trọng án cuối tháng 8 vừa qua. Bị can được chuyển từ tội “giết người” xuống “giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng”.
Côn đồ xả súng vào ô tô giữa Hà Nội
Bốn thanh niên đi xe máy đã chặn đầu ô tô, dùng đao đập vỡ kính phụ rồi dùng súng xả đạn vào kính trước.
Tài xế Lexus cuốn 2 bố con vào gầm bị bắt
Hơn một tuần sau khi lái xe Lexus trong lúc say rượu, gây ra tai nạn làm chết hai cha con, ông Thư đã bị khởi tố.
Một phụ nữ nguy kịch vì truy đuổi cướp
Bị giật tài sản, người phụ nữ liền đuổi theo tên cướp nhưng do không làm chủ được tay lái đã đâm vào xe taxi, phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
'Yêu râu xanh' hãm hại, chôn bé gái 5 tuổi trong rừng
Sau khi hiếp dâm bé gái 5 tuổi ở trong rừng cao su, Y Hông Byă đã ra tay sát hại dã man nạn nhân rồi chôn xác nhằm phi tang.
Bị đâm thủng gan, đứt đại tràng…vì ngồi nhầm xe ở quán ốc
Ngày 6/1, nguồn tin từ BV Kiến An, cho biết, bệnh nhân Lã Viết Thanh Tùng (SN 1992, ở Dũng Tiến, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) đã được cứu sống sau khi bị đâm thấu gan, đứt đôi đại tràng…
Đòi nợ con, hiếp dâm mẹ già 62 tuổi
Thấy Trung tự tiện lục lọi tủ để tìm tiền, bà H. ngăn cản thì bị Trung xô ngã xuống giường, bóp cổ rồi cưỡng hiếp. Bà H. sau đó tử vong tại bệnh viện do bị đa chấn thương.
Nhát dao oan nghiệt của người đàn bà bất hạnh
Nhìn vẻ bề ngoài hiền lành, thật thà, chẳng ai có thể nghĩ rằng người đàn bà này từng xuống tay sát hại người chồng vẫn đầu ấp má kề với mình gần 20 năm...
HN: Bắt ổ mại dâm cao cấp ở khách sạn 3 sao
Chiều 4/1, Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP. Hà Nội) bắt giữ một "má mì" kiêm gái mại dâm.



123.30.184.5