(HN) - (TP.HCM)
RSS

Chồng thường xuyên lên mạng chat sex với gái

Những hành động của anh khi vợ chồng ân ái làm tôi luôn liên tưởng tới việc anh làm với gái mại dâm. Một ngày anh dành bao nhiêu thời gian để giải trí nhưng thời gian dành cho tôi sao hiếm hoi quá.

Tôi viết lên đây như trang nhật ký để có thể giải tỏa cho những ý nghĩ luôn quanh quẩn cuộc sống của tôi. Cuộc sống của tôi thật đẹp bên 2 con trai và người chồng luôn hết mực yêu thương. Từ khi tôi sinh bé trai thứ 2 đến nay đã 6 tháng, sau khi sanh con 1 tháng tôi biết chồng ngoại tình, 28 năm trong cuộc đời đây là cú sốc đau đớn nhất tôi nhận được.

Anh thường xuyên chat trên mạng với gái, tôi đã vô tình đọc được toàn bộ. Tôi không thể ngờ chồng có thể nói ra những câu nói dơ bẩn như vậy. 5 tháng đã trôi qua, nhưng tôi luôn bị ám ảnh bởi những câu chat và những hành động của anh. Tôi không thể chấp nhận nổi mặc dù đã tha thứ cho anh. Những hành động của anh khi vợ chồng ân ái làm tôi luôn liên tưởng tới việc anh làm với gái mại dâm. Tôi cảm thấy mình bị xỉ nhục vô cùng.

Cũng từ ngày ấy tôi thấy anh thay đổi thật nhiều, tình yêu anh dành cho tôi sao thấy ít quá, anh vô tư như một người chưa có gia đình. Một ngày anh dành bao nhiêu thời gian để giải trí nhưng thời gian dành cho tôi sao hiếm hoi quá. Nhiều lúc tôi tự hỏi không biết mình là vợ, là vú nuôi của các con anh, hay là osin của anh nữa.

Những lúc vợ chồng cãi nhau, anh mang đủ những lời chua chát nói với tôi. 12 giờ đêm ngày đầu tiên của năm 2013, tôi nhận được một câu nói phũ phàng của anh: "Em lại làm gì nữa đây, viết giấy ly dị luôn đi cho xong". Những khi tôi giận, anh không bao giờ muốn tìm hiểu nguyên nhân tại sao tôi như thế mà anh chỉ biết quay ngược lại trách mắng. Anh đâu biết rằng tất cả đều vì những lỗi lầm của anh mà tôi luôn bị dày vò.

Tôi luôn suy nghĩ những chuyện anh đã lừa dối tôi, luôn thắc mắc rằng anh đã quan hệ tình dục với gái bao nhiêu lần? Ở đâu? Lúc nào? Anh đã đánh mất niềm tin tôi dành cho anh nên những khi anh đi đâu tôi đều lo lắng thật nhiều. Tôi chỉ sợ anh lại lừa dối tôi, lại đi tìm niềm vui bên ngoài.

Giờ thì tôi hối hận thật nhiều vì đã quá dễ dãi tha thứ cho anh. Nếu như ngày ấy tôi mạnh mẽ thì có lẽ đến bây giờ nỗi đau ấy cũng qua, cũng bớt đau. Nhưng lúc ấy tôi mới sinh con một tháng, cả thân xác và tinh thần tôi đều chưa hồi phục, nên tôi đã yếu đuối để tin vào những lời giải thích vô lý của anh.

Linh Anh

Nếu đã chấp nhận tha thứ rồi thì bạn đừng nghĩ ngợi nữa, nếu chồng bạn tiếp tục tái diễn thì mới là điều đáng nói. Bạn đừng quá cố chấp, sống trên đời này không có cái gì hoàn mỹ cả. Tôi cũng như bạn thôi, chồng tôi ...    

Nếu đã xác định là tha thứ rồi thì đừng nên đay nghiến lại hay giận dỗi chồng chị vô cớ nữa. Đúng là chồng chị đã sai thật, nhưng nếu anh đã thành thực xin lỗi và chị đã chấp nhận tha thứ rồi thì thôi, quyết tâm ...    

sao mà giống tui quá, buồn

 
 
 
 
 
 
Bình luận được xem nhiều nhất
Mất chồng vì lỡ ngoại tình
Anh cặp bồ rất công khai, không một chút e dè hay giấu giếm. Thậm chí chửi tôi không tiếc lời trước mặt người đàn bà đó.
>> Cùng chủ đề
Có nên thoát khỏi cảnh 'gà trống nuôi con'?
Nhiều người mai mối cho tôi, đều là người đàng hoàng. Tôi băn khoăn không biết nên kết hôn nữa không? Tôi sợ cảnh 'mẹ ghẻ con chồng'. (Lâm)
>> Cùng chủ đề
Cuộc sống đen tối khi bị hai người đàn ông hại đời
Khi no xôi chán chè, sếp xem tôi như đồ chơi; khi cần dùng đến, không cần đá đi. Sếp còn không nhận giọt máu đang mang trong người tôi. (Ly)
>> Cùng chủ đề
Sự cô đơn đang cướp đi cuộc sống của tôi
Tôi đã tự tử 2 lần, một thời đại học khi ba mẹ cãi nhau, lần gần đây khi người đó không đáp lại. Tại sao người tôi yêu thương luôn làm tôi đau? (Nguyễn)
>> Cùng chủ đề
'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'?
Em thực sự không muốn chia tay người yêu, anh ấy sẽ rất tội nghiệp, và em cũng không làm được. Nhưng số vật chất của anh kia cứ ám ảnh em về một cuộc sống khá giả sung sướng. (Hoa)
>> Cùng chủ đề
Thông tin do bạn đọc cung cấp và chịu trách nhiệm về tính xác thực. Tòa soạn giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần. Bài viết gửi về [email protected] hoặc tại đây.