Cập nhật lúc 17:09 11/01/2013 (GMT+7)

Lấy được chồng, Thu Minh đã chính chuyên?

(Kienthuc.net.vn)- Thu Minh đã lấy năm 2012 để thay đổi hình ảnh: từ một ca sĩ bốc lửa, ăn mặc hở hang vô lối thành một phụ nữ chính chuyên, dùng hàng hiệu đẳng cấp và sánh bước cùng chồng.


Từ nữ hoàng sexy


Thu Minh nổi danh với dòng nhạc pop/dance, hát những ca khúc sôi động và đòi hỏi những vũ điệu lôi cuốn, mạnh mẽ. Song hành với lựa chọn khôn ngoan trong nghề hát, Thu Minh đã "gò" tất cả con người mình trong nhiều trang phục bó sát, hở tối đa, hoặc xẻ tới...vòng ba. Tại thời điểm đang lên của sự nghiệp, cô hình thành nên một công thức: pop/dance+sexy=Thu Minh. Nữ ca sĩ của "Đường cong" không ngán làm "đầu mối" cho truyền thông sản xuất các bức ảnh phô trương da thịt.
 Thu Minh diện trang phục bó sát khoe vòng 1 lộ liễu, phô "vùng nhạy cảm".
 Cô cũng không ngại làm nhức mắt các ống kính khi hướng về mình.

 Thu Minh đã nghiện khoe ngực đến nỗi: cứ lên sân khấu hát là khán giả liên tục thấy..."núi đôi" của cô.

 Thu Minh thích "chiều chuộng" nhất bộ ngực của mình?


 Diện tích hở hang da thịt luôn lớn hơn phần được khoác trang phục trên người Thu Minh.

Trong đêm diễn "Ngàn sao hội tụ" tối 21/4/2012 tại TP.HCM, Thu Minh đã ăn mặc rất hớ hênh để lộ vòng 1 “thả rông” trước mặt khán giả.

Bộ trang phục "trứ danh" của Thu Minh đã bị khán giả phản ứng gay gắt và ngay sau đó, cô bị Sở VHTT&DL xử phạt 3,5 triệu đồng theo điều 16 khoản 1 điểm c của Nghị định số 75/2010/NĐ-CP ngày 12/7/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa.

Bỗng chính chuyên, kín đáo khi lấy được chồng

Dường như từ khi lấy được chồng, Thu Minh đã vứt bỏ những trang phục thiếu vải để khoác lên mình những trang phục đắt giá của các thương hiệu sang trọng bậc nhất thế giới. Không thể phủ nhận cô đẹp hơn, lịch thiệp hơn và đương nhiên có đẳng cấp về gu thời trang. Giá trị từng bộ trang phục mà Thu Minh khoác lên người giờ đây đã chạm tới hàng ngàn USD. Thời gian này, cô sống cùng chồng trong một căn nhà thuê có giá hơn 200 triệu/tháng ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

 Thu Minh đã ăn mặc kín đáo, quyến rũ vì...chồng?


   Thu Minh duyên dáng hơn rất nhiều khi lựa chọn những chiếc váy gợi cảm.
Quý phái  và lịch thiệp với chiếc đầm ôm sát cơ thể của thương hiệu Badgley Mischka khoảng 40 triệu đồng và  đôi bốt cổ ngắn của thương hiệu Alexander McQueen có giá khoảng 50 triệu đồng.

Bộ đầm màu hồng với những nếp xếp phần vai, eo khiến Thu Minh trẻ trung, nổi bật hơn. 

 Thu Minh cá tính với chiếc áo Versace, quần tregging của Zara và đôi giày mang thương hiệu Yves Saint Laurent.

Đầm hồng nhấn nơ ở vai nằm trong BST Xuân/Hè 2012 của thương hiệu Valentino có giá 1240 bảng Anh (khoảng gần 40 triệu đồng).

Chiếc váy trắng lệch vai và xẻ cao gợi cảm của thương hiệu Versace
hiện có giá 150 triệu đồng.

 Và chiếc đồng hồ đính kim cương lấp lánh của thương hiệu Rolex mà Thu Minh mang trên tay với giá trị khoảng 630 triệu - 1 tỷ đồng.

Bạch Trà
Ý kiến phản hồi


Các tin khác

Báo điện tử Kiến thức - Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam
Tổng Biên tập: Nguyễn Minh Quang
Giấy phép: Số 72/ GP - BTTTT Bộ TTTT Cấp ngày: 10 tháng 01 năm 2012.
Liên hệ tòa soạn: Ngõ 850 - Số 60 - Tòa nhà Láng Trung - Tầng 5; đường Láng - phường Láng Thượng - Đống Đa - HN. Điện thoại: 04.6276-5886. Fax: 04.62.732632
Văn phòng miền Nam: Lầu 2, tòa nhà 79 Trương Định (Quận 1) TP.HCM.

Powered by AnMinh