Chủ Nhật, 13/01/2013, 06:12 [GMT+7]
.
.

Chia tay người yêu vì ’cô bé’ không có lông

(Bí mật Xmen)- Quan hệ với người mà “cô bé” không có lông như vậy thì rất hay gặp vận đen, sau lần làm chuyện ấy với người yêu, cả tuần tôi làm việc gì cũng không ra hồn…

 
Tôi năm nay 28 tuổi đã có người yêu được 8 tháng, chúng tôi dự định khoảng sau Tết này sẽ làm đám cưới. Chính vì vậy mà chúng tôi không còn giữ nữa, và đã có quan hệ tình dục cách đây hơn một tuần. Nhưng cũng từ hôm đó tới nay tôi mới phát hiện ra một điều vùng kín xung quanh “cô bé” của người yêu tôi không hề có lông mu. Tôi có đem thắc mắc này hỏi cô ấy thì được biết từ trước tới nay vẫn thế, cô ấy không có một tác động nào làm ảnh hưởng đến chỗ đó cả.
 
"Cô bé" của người yêu không có lông mu khiến tôi giảm ham muốn

Nhưng sau lần đó tôi cứ có cảm giác tội lỗi làm sao ấy, hình ảnh vùng kín nhẵn thín cứ ám ảnh tôi, trông nó cứ như của trẻ con khiến ham muốn của tôi giảm xuống, mà không muốn gần gũi nữa. Tôi đem băn khoăn này tìm kiếm trên Google thì được biết thường thường một người phụ nữ phát triển bình thường về tâm sinh lý, sức khỏe sinh sản thì khi đến tuổi trưởng thành là ít nhiều có lông mu, người thì lông mu mọc thưa, cũng có người thì lông mu mọc dày.

Còn những người cứ nhẵn thín như của em bé giống trường hợp của người yêu tôi thì là có thể do một vài nguyên nhân như sự thay đổi hoóc môn tuyến nội tiết dẫn đến “cô bé” cứ nhẵn thín như của đứa trẻ chưa đến tuổi dậy thì.
 
Những người như vậy sẽ có thể gặp rắc rối về nhu cầu trong đời sống vợ chồng, hay trục trặc trong chuyện chăn gối. Thậm chí là khả năng thụ thai và sinh con của họ cũng khó hơn những người phụ nữ bình thường khác.
 
Hơn nữa còn có những thông tin cho rằng quan hệ với con gái mà “cô bé” không có lông như vậy thì rất hay gặp vận đen, mà ngẫm ra tôi cũng thấy sau hôm làm chuyện ấy với người yêu là đầu óc tôi cứ u u, mê mê, đầu óc lúc nào cũng nghĩ quẩn quanh. Bị ám ảnh bởi hình vùng kín nhẵn nhụi của người yêu, thế nên cả tuần nay tôi làm việc gì cũng không ra hồn, thậm chí hôm qua đi làm về thiếu chút nữa là tôi va quệt vào một người đi xe máy ngược chiều…
 
Tôi không biết điều này có thực sự liên quan gì đến việc tôi đã quan hệ với người yêu hay không nhưng những điều đó cũng ít nhiều làm cho tôi cảm thấy hoang mang, lo sợ. Không biết rằng tôi có nên tiếp tục với mối tình này nữa hay không? Vẫn quyết định cưới cô ấy sau khi ra Tết, hay là sẽ chia tay. 
 
Thực tình thì chúng tôi rất hợp nhau trong giao tiếp cũng như sinh hoạt hàng ngày, cả về sở thích và lối sống cũng rất ăn khớp, mỗi khi có cô ấy ở bên là mọi sự mệt mỏi, căng thăng trong tôi đều tan biến. Nên nếu phải chia tay với cô ấy là một điều mà tôi không hề muốn một chút nào. Nhưng cưới cô ấy về làm vợ mà sau này không thể có con hay lại gặp phải những vấn đề trong cuộc sống chăn gối, hoặc vận hạn vào người thì cũng không có hạnh phúc. Lúc đó không những khổ cho tôi, khổ cho cô ấy mà làm khổ cả gia đình hai bên nữa.
 
Không biết những thông tin tôi biết đó có chính xác không? Tôi sẽ phải làm gì bây giờ đây, ai có thể cho tôi một lời khuyên để giúp tôi thoát ra khỏi bế tắc này, để tôi có thể đưa ra một quyết định đúng đắn nhất cho hạnh phúc tương lai của mình. Tôi xin cảm ơn.
 
  • Cường
 
;
.
.
.