Khoái chí với vòng 3 'cong vút' ngúng nguẩy của Đại Nghĩa

Thứ ba, 15/01/2013 10:42

{2Sao) – Độn ba chiếc áo, Đại Nghĩa mới hài lòng với vòng 3 'cong vút' của mình khi anh phải hóa thân vào NSND Thu Hiền và hát “Hoa cau vườn trầu” trong chương trình “Gương măt thân quen”.

Đêm thi thứ hai của “Gương mặt thân quen” là sự đột phá của nhiều gương mặt. Chất lượng thí sinh đêm thi thứ 2 thay đổi theo chiều hướng tích cực, trong đó phải ghi nhận  sự hóa thân tuyệt vời của Đại Nghĩa với nhân vật NSND Thu Hiền.



Với việc hóa thân vào NSND Thu Hiền thể hiện “Hoa cau vườn trầu”, Đại Nghĩa đã chứng minh những phẩm chất tuyệt vời của các nghệ sĩ kịch: đam mê, nghiêm túc, hết mình. Về mặt ngoại hình, nam diễn viên rất cầu kỳ. Anh thậm chí chấp nhận nhét bông gòn vào miệng để gương mặt đầy hơn hay độn ba chiếc  áo để có vòng 3 cong để mặc áo mớ ba mớ bảy đúng chất.

Khi lên sân khấu, từ ánh mắt chớp chớp, đến cách hất tóc duyên dáng của NSND Thu Hiền cũng đều được Đại Nghĩa bắt chước rất mượt. Nhưng đáng khen hơn cả là việc nam diễn viên đã học đươc cách nhả chữ, lấy hơi, phát âm rất giống với nữ nghệ sĩ số 1 Việt Nam. Điều này không những cho thấy sự nỗ lực, cầu toàn, nhiệt huyết mà còn thể hiện tư duy thông minh, tinh tế của Đại Nghĩa. Và điểm số 35 của BGK (Mỹ Linh: 11, Hoài Linh: 12, Đức Huy: 12) là hoàn toàn xứng đáng cho những gì Đại Nghĩa đã cống hiến cho  khán giả. Anh cũng là người đạt giải nhất đêm thi vừa rồi.



Bám sát Đại Nghĩa là cô ca sĩ trẻ Khởi My với màn hóa thân khá dễ thương thành nhóm nhạc Wonder Girls. Về mặt ngoại hình, Khởi My  không gặp nhiều khó khăn nhưng đáng khen nhất là khả năng hát và biểu diễn  rất có hồn của nữ ca sĩ. Cô gái trẻ đã mang đến một không khi tươi mới và hoàn toàn chinh phục hai giám khảo Mỹ Linh, Hoài Linh. Khởi My dành được 33 điểm từ BGK.

Đồng hạng 3 là 3 ca sĩ Phương Thanh, Thúy Uyên và Chí Thiện với số điểm 26.



Phương Thanh bị “chơi” khó khi vào vai John Lennon. Mặc dù nữ ca sĩ  đã  nỗ lực cho việc “trang bị” ngoại hình khá bụi nhưng cô lại  bị giám khảo Đức Huy cho rằng không giống John Lennon mà giống John Deep của “Cướp biển Caribe”. Giọng hát của Phương Thanh cũng không có sự tinh tế khi cô vẫn hát theo cách riêng của mình chứ không gợi nhắc được cách hát đặc trưng của huyền thoại nước Anh. Tuy nhiên, Phương Thanh vẫn ghi điểm trong mắt khán giả với cách giao tiếp hài hước, thân thiện cùng tiết lộ dễ thương là cô mượn quần của Minh Thuận để mặc trên sân khấu.



Đối với Thúy Uyên, việc hóa thân thành Thu Minh là một lợi thế khi cô có khả năng vũ đạo tốt và rất hợp với phong cách dance. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ giống được ca sĩ của “Đường cong”   ở mặt ngoại hình (từ cổ xuống) chứ chưa lột tả được một  Thu Minh bốc lửa nhưng tinh tế và cá tính trên sân khấu. Cách đứng, cách di chuyển hay khuôn mặt biểu cảm của Thu Minh, Thúy Uyên đều làm chưa tới. Phần hát của cô cũng thiếu nội lực, khác hẳn với cách hát hết mình và đầy lôi cuốn của Thu Minh. Phần thi này là một bước lùi so với Thúy Uyên của đêm  thi đầu tiên.



Chí Thiện đêm thi thứ 2 có tiến bộ khá rõ rệt. Thiện đã có sự chú ý hơn khi tìm ra được đặc trưng riêng của Quang Vinh trong cách hát và biểu diễn.Tuy thể hiện  chưa tới nhân vật của Quang Vinh (Chí Thiện giống con gái hơn là giống Quang Vinh) nhưng sự hồn nhiên và nụ cười tươi của “thần chết” vẫn giúp  anh ghi điểm. Thậm chí nhạc sĩ Đức Huy còn hào phóng cho Chí Thiện điểm 11, điểm cao thứ 2 trong thang điểm giám khảo.


Đứng cuối cùng là Kyo York với phần thi hóa thân thành  Lionel Richie. Nam ca sĩ hát khá tốt, hóa trang cũng đạt tiêu chuẩn nhưng chưa thực sự tạo được điểm nhấn. Anh nhận được tổng điểm giám khảo là 25. Hy vọng tuần sau, với việc  hóa thân thành Siu Black, Kyo sẽ có một màn biểu diễn nhiều màu sắc hơn.

Tùng Chi

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận