(HN) - (TP.HCM)
Katie Holmes gợi cảm nhất thế kỷ nhờ cảnh cởi đồKatie Holmes gợi cảm nhất thế kỷ nhờ cảnh cởi đồ

Katie Holmes gợi cảm nhất thế kỷ nhờ cảnh cởi đồ

Với việc trút bỏ quần áo trong bộ phim cách đây 13 năm, vợ cũ Tom Cruise được bình chọn là một trong những phụ nữ gợi cảm nhất thế kỷ 21.

Tạp chí GQ mới đây đưa ra bình chọn những người phụ nữ quyến rũ nhất thiên niên kỷ "100 Sexiest Women of the Millennium". Katie Holmes đứng thứ ba trong danh sách gồm 60 người gợi cảm nhất thiên niên kỷ thứ ba, tức là tính từ năm 2000 đến nay.

Theo lý giải của GQ, nữ diễn viên đạt được vị trí này nhờ cảnh nóng cô đảm nhận trong bộ phim “The Gift” năm 2000. Trong phim, Katie Holmes đảm nhiệm một nhân vật phóng túng, quan hệ với tất cả đàn ông trong thị trấn nhỏ nơi cô sống. Trong cảnh phim nổi tiếng đó, nữ diễn viên trút bỏ xiêm y, chỉ mặc mỗi chiếc quần chip mỏng. Cuối cảnh này, nhân vật của Katie bị một trong những người tình tấn công và giết chết.

k-jpg-1358325439-500x0-jpg-1358325641_50

Katie Holmes và cảnh nóng trong phim "The Gift" năm 2000.

Katie Holmes ly hôn Tom Cruise vào tháng 6 năm ngoái. Nữ diễn viên 34 tuổi hiện đã ngừng đóng phim và tập trung xây dựng sự nghiệp trên sân khấu kịch Broadway. Katie vừa tham gia vở kịch "Dead Accounts", tuy nhiên vở kịch ngừng công diễn đầu tháng này do doanh thu bán vé thấp. Bà mẹ đơn thân hiện sống ở New York cùng con gái 6 tuổi Suri Cruise.

Đứng đầu danh sách những người phụ nữ gợi cảm nhất thiên niên kỷ của GQ là nữ ca sĩ Beyonce. Ngoài ra, danh sách còn có Britney Spears, Halle Berry, Jennifer Lawrence, Kate Upton, Mila Kunis, Marisa Tomei, Megan Fox...

Song Ngư

0/1000