Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Cha dượng xin 'quan hệ', bé 12 tuổi đồng ý luôn

Từng nghe các bạn gái cùng lớp kể chuyện chơi 'trò người lớn' với bạn trai nên khi dượng xin làm 'chuyện ấy', Oanh đồng ý luôn.

Công an Quận 9 (TP HCM) vừa chuyển Dương Văn Ba (42 tuổi, quê Quảng Nam) lên công an TP HCM để tiếp tục điều tra về tội Hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan điều tra, ông Ba khai nhận đã sống cùng mẹ bé Oanh hơn chục năm nay. Ông thương con riêng của vợ như con đẻ của mình. Hằng ngày ông vẫn thường xuyên đưa đón Oanh đi học vì vợ bận đi làm công nhân. Tuy nhiên, từ khi Oanh đến tuổi dậy thì, phát triển thành một thiếu nữ (chưa đủ 12 tuổi nhưng bé Oanh đã cao tới 1m62) thì ông không kìm nén được cơn dục vọng.

Vào buổi trưa một ngày tháng 3/2012, sau khi đón Oanh ở trường về, ăn cơm trưa xong, 2 cha con nằm ngủ trưa trong phòng trọ thì cơn dục vọng trong ông lại trỗi dậy. Ông xin bé Oanh cho quan hệ tình dục thì bất ngờ bé Oanh cũng đồng ý.

Bé Oanh cho biết: “Các bạn gái cùng lớp em hay kể chuyện đã quan hệ tình dục với bạn trai cùng lớp, cũng như em thường xuyên thấy mẹ và cha dượng làm 'chuyện ấy' trong bóng tối (cả 3 cùng ngủ chung trên một tấm nệm trong phòng trọ) nên em rất tò mò..."

Một tháng sau, Oanh phát hiện mình có thai nhưng không dám đi phá vì sợ đau. Cái thai trong bụng ngày càng lớn dần nhưng mẹ cô bé cũng không hề phát hiện ra. Khi cái thai đã sang tháng thứ 8, Oanh về nhà bố đẻ chơi, bị nhà nội phát hiện nên dẫn lên công an phường tố cáo.

Khi được điều tra viên đưa Oanh đi giám định pháp y để biết được số tuần tuổi của thai nhi, kết quả khám nghiệm pháp y cho biết màng trinh của Oanh vẫn còn nguyên vẹn và chỉ hơi co giãn vì Oanh có cấu tạo màng trinh đặc biệt.

Tiếp xúc với cơ quan điều tra, mẹ bé Oanh cũng tự nhận mình chưa làm tròn trách nhiệm của người mẹ đối với con gái mình. Chị cứ nghĩ con gái của mình còn nhỏ, không biết gì.

Theo Tiền Phong

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Bạn nghĩ gì?

0/1000

Hiển thị 1 - 8 trên 8 ý kiến

3 giờ trước

nhuman76

Mình thấy xã hội này ngày càng hỗn loạn đi. Thật là tệ nạn.

Trả lời ý kiến của nhuman76

0/1000

3 giờ trước

pinkysquirrel11

trời ơi bệnh hoạn quá. Hơn nữa làm cha mẹ thì phải để ý, ai lại quan hệ vô ý như vậy để trẻ nhỏ nhìn thấy? Ở nước ngoài là công an đến còng đâu cha mẹ rồi.

Trả lời ý kiến của pinkysquirrel11

0/1000

5 giờ trước

trangnguyennhu211

ghê tởm,bố mẹ ko giáo dục giới tính cho trẻ khi còn nhỏ đã thế lại còn làm trò đó khi ngủ chung giường với con của mình.khi con cái đang ở tuổi dậy thì làm chuyện đó trước mặt con cái thế thì chẳng khác gì người ta lên mạng xem sex hay tranh khiêu dâm cả.

Trả lời ý kiến của trangnguyennhu211

0/1000

5 giờ trước

yy.yumy

Những người làm mẹ nên xem lại tại sao con mình rơi vào hoàn cảnh này, đừng ích kỷ hạnh phúc riêng tư vô trách nhiệm với con cái!

Trả lời ý kiến của yy.yumy

0/1000

9 giờ trước

sakuraqanh

người mẹ này quá vô tâm và chủ quan,

Trả lời ý kiến của sakuraqanh

0/1000

9 giờ trước

nguyenquynhnhu_1988

Trời ơi.sao mà xã hội ngày càng 1 loạn thế nhỉ...

Trả lời ý kiến của nguyenquynhnhu_1988

0/1000

9 giờ trước

phmbinh

Vì không phải là con ruột nên chuyện của em Oanh mới sảy ra với cha dượng như vậy , trường hợp này quá đặc biệt , vì khi cha dượng xin con gái cũng đồng ý , như vậy rất khó lòng mà kìm được khi chỉ còn là 2 giống đực và cái , con người chỉ còn lại là phần con , trong xã hội thì không cùng huyết thống , phải cảnh giác và không để môi trường thuận lợi cho con người nảy sinh ý làm bậy.

Trả lời ý kiến của phmbinh

0/1000

10 giờ trước

phuong thao

bài học cho những ai có con gái...nên dạy dỗ kĩ càng từ khi bé mới bước vào tuổi dậy thì

Trả lời ý kiến của phuong thao

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net