Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Công nghệ thông tin
Cỡ chữ : A- A A+
Chia sẻ với bạn bè qua
 
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Off Telex VNI VIQR Tổng hợp

Tên của bạn (*)

Địa chỉ

Email (*)

Phản hồi của bạn (*)

Mã xác nhận

Nhập mã xác nhận (*)

Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.

* Oracle sẽ sớm cung cấp bản vá lỗi

(TNO) Theo tin tức mới nhất của Reuters, Bộ An ninh nội địa Mỹ vừa đưa ra khuyến cáo người dùng máy tính nên vô hiệu hóa phần mềm Java của tập đoàn Oracle, qua đó gia tăng "trọng lượng" cho những cảnh báo mà giới chuyên gia bảo mật trước đó từng gửi đến hàng trăm triệu người dùng và doanh nghiệp vốn đang sử dụng phần mềm này (tức Java) để lướt web.

(TNO) Chủ tịch Huawei Richard Yu ngày 23.12 bất ngờ "show" mẫu điện thoại thông minh Ascend Mate với màn hình 6,1 inch Full HD và bộ xử lý lõi tứ tại một cửa hàng của hãng này ở Quảng Châu, Trung Quốc.
(TNO) Hàng loạt sản phẩm và công nghệ mới lạ, độc đáo của hơn 3.000 công ty, tập đoàn công nghệ đã được trưng bày tại CES 2013 vừa khai mạc tại thành phố Las Vegas, bang Nevada (Mỹ).
Tình trạng giới trẻ công khai văng tục, lăng mạ người khác trên mạng đang ngày một phổ biến thời gian gần đây.
(TNO) Trong Windows 8, người dùng chỉ có thể chọn chế độ Shutdown hoặc Restart lại máy, nếu muốn sử dụng thêm tính năng ngủ đông (Hibernate) có thể thực hiện theo thủ thuật sau.