Cập nhật lúc 08:22, 25/01/2013

Phương Trinh mới ngoan một tuần đã lộ ảnh hớ hênh

(ĐVO)- Cách đây 1 tuần, Phương Trinh vừa tự hứa sẽ không sexy, ngoan hiền trở lại, không ăn mặc hở hang, không phát ngôn gây sốc. Thế nhưng, hình ảnh không kín đáo với một chàng trai lạ lại bị tung ra.


Mới ngoan một tuần

Nữ diễn viên "Tiểu thư đi học" vừa lên tiếng tự hứa bước sang tuổi 18, sẽ thay đổi hình ảnh theo hướng ngoan hiền. Theo đó, cô sẽ không có những phát ngôn gây sốc hay ăn mặc thiếu vải, phản cảm như trước.

"Tôi tự hứa và quyết tâm không sexy như trước đây, thay vào đó xây dựng hình ảnh một người con gái chững chạc và trưởng thành", Phương Trinh nói.

Phương Trinh sẽ không sexy nữa
Phương Trinh sẽ không sexy nữa

Sau đó, trong các sự kiện, chương trình cô đã ăn mặc rất kín cổng cao tường bằng những bộ vest, áo sơ mi. Thay vì mặc quần áo hở hang để chụp ảnh, cô chuyển sang phong cách chững chạc hơn.

Theo cô thì không phải cứ sexy mới được khen đẹp. Nếu theo đúng bản chất con gái Việt Nam, thì sự kín đáo vẫn có sức hấp dẫn riêng không kém gì việc khoe da thịt.

Để nói về nguyên do những scandal hình ảnh của mình trước đây, cô biện giải: "Tôi gần như tin tưởng tuyệt đối vào người quản lý của mình. Cô chỉ biết đi diễn và làm theo những hợp đồng chụp hình, phim ảnh, hát hò… mà quản lý của mình đã nhận. Một cô bé đang lớn chưa đủ những chín chắn, trải nghiệm cần thiết cho hành trang bước vào đời. Vậy nên Trinh mới bị chi phối bởi người khác".

Đã lại gây sốc với ảnh khoe da thịt

Tuy nhiên, quyết tâm chưa đầy một tuần, không có người quản lý, cô gái sinh năm 1995 lại dính vào nghi án lộ ảnh giường chiếu với chàng trai lạ.

Trong bức hình, Phương Trinh diện một chiếc váy quây ngực, tóc rối buông xõa, còn hot boy bên cạnh lại cởi trần, cả hai khoác vai chụp ảnh. Kèm theo hình ảnh là những dòng status gây tò mò: “Chúng mình vừa đi spa về. Tại đây bọn mình cũng quay một đoạn clip ngắn”.

Sau những về ồn ào về bức ảnh, cô khẳng định đó chỉ là những tấm ảnh mà cô và người bạn trai này chụp khi cả hai cùng đi spa.

Sau một tuần, gây sốc với ảnh chụp cảnh giường chiếu
Sau một tuần "ngoan", Phương Trinh lại gây sốc với ảnh chụp cảnh giường chiếu

Phương Trinh cho biết: “Đúng là những bức hình này tôi và anh ấy chụp khi chúng tôi đi spa thư giãn. Tuy nhiên, tôi khẳng định người này không phải người yêu của tôi như những bình luận trên mạng. Đó chỉ là một người bạn mới quen. Chúng tôi tình cờ gặp nhau tại tiệm spa và chụp hình vô tư. Tôi không nghĩ bức ảnh chụp này lại vô tình gây rắc rối cho bản thân mình”.

Theo những lời tâm sự của cô, điều này làm cô buồn cả ngày hôm nay. Cô đã quá dị ứng với scandal rồi. Cô muốn được bình yên để tập trung cho việc học và công việc. Mới đây thôi, trong một sự kiện, cô mặc giản dị với đầm trắng kín đáo và nhiều người đã gọi điện khen cô ăn mặc phù hợp.

“Tôi đang rất vui vì hình ảnh mới của mình được đón nhận thì tấm hình chụp tại tiệm spa này lại khiến tôi đứng ngồi không yên cả ngày nay" - Phương Trinh chia sẻ.

Cô cho biết thêm, kể từ sau khi chia tay bạn trai đại gia hơn mình nhiều tuổi, cô cảm thấy sợ yêu và cũng chưa tìm được người đàn ông như ý muốn.

Hoài Đan (Tổng hợp)

;
.