Thứ Ba, 29/01/2013 - 13:40

Cây dương cầm và lời hứa 2 năm

Lời hứa sẽ đàn cho bạn gái nghe một bài nhạc bằng violin đã trôi qua hai năm. Bỗng nhiên bất ngờ xuất hiện trên sân khấu với cây violin trên tay, chàng trai Thái Dương khiến cô bạn gái Thảo Nguyên bật khóc trước sự chứng kiến của những người có mặt tại phòng trà hôm đó.

Ngọt ngào và bất ngờ đến phút chót

Với lý do xin đi diễn thêm buổi tối, Thảo Nguyên cùng Thái Dương đến phòng trà để gặp quản lý. Ngay sau đó, Thảo Nguyên bất ngờ thấy bạn trai đứng trên sân khấu, trong bộ vest lịch lãm cùng cây đàn violin. Một bản nhạc du dương cất lên trước ánh mắt ngỡ ngàng của Nguyên và nhiều khán giả đang có mặt tại phòng trà.

Dương bất ngờ xuất hiện trong bộ vest lịch lãm cùng cây đàn violin.
Dương bất ngờ xuất hiện trong bộ vest lịch lãm cùng cây đàn violin.
 
Sau màn trình diễn đầy cảm xúc, Dương bước xuống và mời Nguyên khiêu vũ, âm nhạc nổi lên và cả hai cùng dìu nhau trên nền nhạc du dương của “My baby you”, ca khúc từng lưu dấu nhiều kỷ niệm của cả hai. Dương thổ lộ: “Đây là món quà đặc biệt mà từ lâu anh muốn dành tặng cho em nhưng đã không thể nào làm được”. Không khí lãng mạn, sâu lắng cùng sự cổ vũ chân thành từ đông đảo khán giả xung quanh đã khiến cả hai không khỏi kiềm được nước mắt.
 
“Em khiêu vũ cùng anh nhé!”. Xem màn tỏ tình này
“Em khiêu vũ cùng anh nhé!”. Xem màn tỏ tình này tại đây.
 
Chưa có một mùa Valentine trọn vẹn

Dù đã yêu nhau hai năm nhưng cả Thái Dương và Thảo Nguyên vẫn chưa có bất cứ kỉ niệm lãng mạn đúng nghĩa như bao cặp đôi khác. Lịch đi diễn dày đặc vào những dịp lễ tết khiến cả hai không có một Valentine trọn vẹn bên nhau.“Mùa Valentine năm trước, sau khi đi diễn về, mình đã lấy hai cành cây kéo đàn violin và dùng miệng để giả tiếng đàn cho bạn gái nghe. Lúc đó mình có hứa là khi nào học xong violin thì sẽ đàn tặng cho Nguyên. Nhưng đã một năm trôi qua, mình vẫn chưa đủ can đảm và cơ hội để làm điều đó”.

May mắn đã mỉm cười khi ý tưởng Valentine của Dương đã được cuộc thi “Closeup - Hãy để tình yêu dẫn lối” hỗ trợ để biến thành hiện thực. Dù bận rộn với lịch thực tập của một sinh viên năm cuối cũng như những buổi tối làm thêm, Dương vẫn ráo riết tập luyện một bài nhảy hiện đại với các vũ công vì một lí do hết sức đáng yêu là “Nguyên rất thích xem mình nhảy (cười).”

Và cuối cùng, Dương đã nhận lại một món quà còn hơn cả mong đợi là lời đồng ý khiêu vũ với Nguyên trên nền nhạc “My baby you” lãng mạn. Valentine này tuy cả hai không có cơ hội ở cùng với nhau, người ở Nha Trang còn người ở TP.HCM, nhưng không phải đợi đến một ngày đặc biệt như thế thì cả hai cũng đã có một kỉ niệm đáng nhớ trong tình yêu của mình khi để tình yêu dẫn lối.

Sau khi kết thúc màn khiêu vũ, cả hai đã không kìm được nước mắt.
Sau khi kết thúc màn khiêu vũ, cả hai đã không kìm được nước mắt.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để tình yêu dẫn lối và làm điều gì đó thật đặc biệt cho một nửa còn lại trong Valentine này chưa?

Valentine này bạn đã sẵn sàng “Let Love Rule”?

Gia nhập trào lưu “Let Love Rule – Hãy để tình yêu dẫn lối” trên Facebook Closeup Việt Nam để “update” những thông tin nóng hổi về “Let Love Rule” và cùng khám phá những chiêu thức tỏ tình đầy bất ngờ trên kênh Youtube Closeup Việt Nam.

Cây dương cầm và lời hứa 2 năm Cây dương cầm và lời hứa 2 năm
6 10 1779
Cây dương cầm và lời hứa 2 năm Cây dương cầm và lời hứa 2 năm 10 6 1779