Thứ Năm, 31/01/2013 - 14:42

“Gái gọi” từng khiến gia đình Rooney rạn nứt xin được tha thứ

(Dân trí) - Jenny Thompson, gái gọi từng khiến gia đình Rooney rạn nứt (trong quãng thời gian Coleen mang bầu) đã bất ngờ lên tiếng xin vợ tiền đạo này tha thứ trong ngày hôm qua. Được biết, Jenny Thompson cũng vừa lên chức mẹ cách đây không lâu.

Hai năm rưỡi trước, gia đình Rooney từng phải điêu đứng sau khi báo giới Anh phanh phui scandal “tòm tem” với gái gọi Jenny Thompson của tiền đạo MU trong quãng thời gian cô vợ Coleen mang bầu. Có vẻ như, sau khi được trải qua cảm giác làm mẹ, Jenny Thompson đã hiểu được cảm giác của Coleen. Hôm qua, cô bất ngờ lên tiếng xin lỗi bà xã của Rooney.

 
Gia đình Rooney từng điêu đứng vì Jenny Thompson
Gia đình Rooney từng điêu đứng vì Jenny Thompson
 

Trên báo giới, gái gọi (đã giải nghệ) này cho hay: “Tôi cảm thấy cảm giác tỗi lỗi. Vào thời điểm đó, tôi đã biện minh rằng đó là công việc của mình nhưng không ngờ rằng nó đã phá tan gia đình Rooney.

Tôi đã mắc sai lầm trong quá khứ và thực sự lấy làm tiếc vì điều đó. Nhưng bây giờ, tôi đã làm lại cuộc đời và vừa có được “thiên thần bé bỏng” Izabella. Giờ đây, tôi muốn trở thành bà mẹ tốt và tập trung chăm sóc cho nó”.

Được biết, năm ngoái, Jenny Thompson cũng công khai thú nhận trước báo giới rằng cô đã có quãng thời gian 6 tuần “mặn nồng” với tiền đạo Mario Balotelli, khi mà “sát thủ” này vẫn cặp kè với siêu mẫu Italia, Raffaella Fico.

 
Gái gọi này vừa được làm mẹ vào đầu năm nay
Gái gọi này vừa được làm mẹ vào đầu năm nay
 

Không lâu sau đó, cặp đôi Mario Balotelli - Raffaella Fico cũng “đường ai nấy đi”, mối quan hệ này không thể hàn gắn ngay cả khi siêu mẫu này sinh hạ cho Super Mario một bé gái. Ngoài Mario Balotelli và Rooney, Jenny Thompson cũng được xem là “khách quen” của những ngôi sao Premier League.

H.Long
Theo Daily Mail
“Gái gọi” từng khiến gia đình Rooney rạn nứt xin được tha thứ “Gái gọi” từng khiến gia đình Rooney rạn nứt xin được tha thứ
9 10 1
“Gái gọi” từng khiến gia đình Rooney rạn nứt xin được tha thứ “Gái gọi” từng khiến gia đình Rooney rạn nứt xin được tha thứ 10 9 1