Văn Quyến khổ luyện, giảm liền 5kg

01/02/2013 13:01


Ngoài những điều khoản ràng buộc rất rõ ràng về sinh hoạt, kỷ luật thì thêm một điều kiện kiên quyết nữa trước khi V.Ninh Bình đặt bút ký hợp đồng với Văn Quyến đó chính là tiền đạo này bắt buộc phải giảm cân.

Tin liên quan

» Văn Quyến khởi đầu lời hứa với Bằng Kiều
» HLV bạt tai, uống thuốc ngủ vì Văn Quyến
» Công Vinh- Văn Quyến: Ông bầu Việt chơi trò PR


Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp qua các đời HLV nước ngoài và những đúc kết được học hỏi từ các nền bóng đá phát triển, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đưa ra giáo án luyện tập kèm theo chế độ ăn uống đặc biệt dành cho Quyến. Bởi chỉ khi nào có một thân hình chuẩn thì lúc đó
"thằng béo" mới hy vọng lấy lại được những tố chất, kỹ năng chơi bóng đã thành thương hiệu của mình.

Theo đó, ngoài việc phải mặc áo mưa rất dày mỗi khi tập luyện như hình thức ép cân thì HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng yêu cầu Văn Quyến tăng cường tập thêm tạ để vòng bụng và các nhóm cơ trên cơ thể thêm săn chắc.
 
Văn Quyến nỗ lực lấy lại hình ảnh

Không chỉ tích cực tập luyện theo giáo án riêng, tiền đạo người xứ Nghệ còn phải tuân theo một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học khi không được ăn đêm và tuyệt đối nói không với thức ăn có nhiều chất béo, mỡ dễ gây tăng cân.


Kết quả, sau một tháng nỗ lực khổ luyện, Quyến đã giảm được 5kg. Trước khi về V.Ninh Bình, tiền đạo này nặng 74kg và hiện tại trọng lượng cơ thể của Văn Quyến chỉ còn 69kg. Điều đó thể hiện sự cố gắng vượt bậc và quyết tâm muốn làm lại thực sự của tiền đạo này dù cho ở đội bóng Cố đô bây giờ trong các bài tập chạy sức bền Quyến vẫn chỉ là người về đích cuối cùng.

Ngày trở lại sẽ không xa


Đã từng nhiều lần tuyên bố sẽ cố gắng luyện tập để tìm lại hình ảnh chính mình năm xưa nhưng có lẽ chưa bao giờ các đồng đội của thằng béo lại thấy anh tập luyện chăm chỉ và ý thức như lần này.

Những liệu pháp tinh thần V.Ninh Bình cũng giúp Quyến rất nhiều

"Anh Quyến bây giờ tập chăm chỉ lắm, thể lực và trọng lượng cơ th cũng đã thanh thoát rất nhiều rồi.
Nói thật nếu tiếp tục giữ được tinh thần và sự quyết tâm như thế, cái ngày Văn Quến trở lại chắc cũng không xa nữa đâu", một đồng đội của Quyến ở V.Ninh Bình thể hiện cái nhìn lạc quan khi nói về tiền đạo này.

Quả thực với Văn Quyến, chỉ cần tiền đạo này thể hiện được sự nỗ lực, khát khao muốn chứng tỏ khả năng của mình thì "thằng béo" vẫn còn có thể chơi tốt và hữu dụng nếu được tin tưởng trao cơ hội. Bằng chứng là trong hai trận đấu ở giải tập huấn ở Hải Phòng, khi được HLV Nguyễn Văn Sy đặt nhiềm tin, Quyến đã chơi rất hay và gây được ấn tượng mạnh với 2 pha kiến tạo thành bàn cho các đồng đội.

Chứng kiến sự "thay da đổi thịt" này của Văn Quyến, các đồng đội mới và cũ của tiền đạo này không cm thấy ngạc nhiên bởi "vấn đề của nó không phải nằm ở chuyện chuyên môn đâu".


"Thứ mà tôi cảm thấy hài lòng và vui nhất qua hai trận đấu tập huấn vừa qua đó chính là màn thể hiện của Văn Quyến. Thời gian vừa qua, Quyến đã thể hiện được ý thức tập luyện chăm chỉ, nỗ lực cố gắng muốn trở lại của mình.

Hi vọng, đây không chỉ là giai đoạn nhất thời bởi nếu cứ giữ nguyên được tác phong như bây giờ, Văn Quyến chắc chắn vẫn còn rất cần với V.Ninh Bình", khi nói về màn trình diễn của Văn Quyến, chủ tịch Phạm Văn Lệ không giấu được vẻ hài lòng.

Tin liên quan

» Văn Quyến khởi đầu lời hứa với Bằng Kiều
» HLV bạt tai, uống thuốc ngủ vì Văn Quyến
» Công Vinh- Văn Quyến: Ông bầu Việt chơi trò PR
» Tập trung ĐTQG: Công Vinh bị loại?
» Về Ninh Bình, Công Vinh nhận lương bao nhiêu?
» Văn Quyến-Công Vinh sắp sửa tái hợp
» Nữ sinh 'cuồng' Công Vinh 7 năm không dứt
» Vé liveshow Bằng Kiều bằng một tuần lương Văn Quyến
» Văn Quyến: Hoãn cưới vợ, cứu sự nghiệp
» Hôm nay, V.Ninh Bình ký hợp đồng với Văn Quyến


Theo Thể thao 24h

Viết thảo luận


Mã xác nhận: loading...
 
Văn Quyến khổ luyện, giảm liền 5kg
Văn Quyến khổ luyện, giảm liền 5kg Văn Quyến khổ luyện, giảm liền 5kg
8106501

Tiêu điểm Thể thao

HLV bạt tai, uống thuốc ngủ vì Văn Quyến Quyến là mẫu cầu thủ mà bất cứ HLV nào cũng muốn có, nhưng có rồi thì muốn… đuổi. HLV Dido, Letard, Tavares, và cả người sùng bái Quyến nhất là Alfred Riedl cũn

Được tài trợ bởi

Báo điện tử VTC News. Giấy phép số 993/GP-BTTTT ngày 07/07/2008.
Tòa soạn và Trị sự: Tầng 10 - Tòa nhà 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội. Liên hệ tòa soạn
Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không được VTC News chấp thuận bằng văn bản.