Cập nhật lúc 08:59, 02/02/2013

Mất trinh không quá đau khổ, nếu biết đơn giản nó

(ĐVO)- Nếu đơn giản hóa trinh tiết, thì vấn đề còn hay mất cũng chẳng hề hấn gì…


Chào bạn LHT!
Tôi đã đọc chia sẻ của bạn và tôi hiểu bạn đang rất buồn. Bạn cố níu giữ người đàn ông ấy bên mình cũng chỉ vì bạn đang lo sợ cho tương lai của chính mình. Bạn lo sợ vì mình đã không còn trinh tiết và bạn không đủ tự tin để bắt đầu một mối quan hệ mới với một người đàn ông khác khi đã đánh mất đời con gái. Đó cũng là tâm lý chung của những người phụ nữ khi đã đánh mất trinh tiết thôi, không phải riêng gì bạn đâu.

Ảnh
Trinh tiết không phải là tất cả, không việc gì phải quá đau đớn vì mình đã không giữ được

Tuy nhiên, tôi nghĩ bạn đang có một suy nghĩ sai lầm, vì màng trinh không phải là tất cả. Bạn cũng đang quá “quan trọng hóa” cái màng trinh, nên mới đau đớn như vậy.

Việc cần làm của bạn bây giờ là, hãy đơn giản hóa cái màng mỏng ấy đi, không nghĩ về nó nhiều nữa và đừng coi nó là thứ quan trọng nhất, thì dù bạn có còn hay mất cũng chẳng hề hấn gì, bạn cũng sẽ không cảm thấy đau đớn khi bị người “ăn cắp” cái màng mỏng đó bỏ rơi nữa.

Thực tế tôi thấy bây giờ chuyện các cô gái mất trinh trước hôn nhân rất nhiều, và đàn ông chúng tôi đa phần đã chấp nhận điều đó, chỉ có một số ít là không chấp nhận mà thôi. Những người đó là những người cổ hủ, chậm tiến và khó mà thành công trong cuộc sống khi suốt đời chỉ soi mói vào màng trinh đàn bà.

Còn về chuyện tình yêu của bạn. Đọc qua những gì bạn chia sẻ tôi thấy người yêu bạn không phải là người đoàng hoàng và đáng tin cậy để bạn yêu thương đâu. Anh ta không hề yêu bạn mà chỉ yêu thân xác của bạn. Hay nói đúng hơn, anh ta chỉ lợi dụng bạn và tìm mọi cách để biến bạn thành “rau” của mình.

Tôi cứ nghĩ, nếu như lần quan hệ đầu tiên ấy mà bạn để cho anh ta quay clip hai người quan hệ thì sau này nếu bạn không còn gặp gỡ anh ta nữa, không đáp ứng anh ta nữa thì anh ta sẽ dùng clip sex này để uy hiếp bạn thôi. Lúc ấy, vì sợ anh ta tung clip sex đó ra mà bạn phải ngoan ngoãn chấp nhận làm món hàng của anh ta.

Việc bạn cần làm bây giờ là hãy tát cho anh ta một cái thật đau rồi quên anh ta đi, đừng cố gắng yêu và níu kéo một người đàn ông như vậy bên mình để làm gì. Anh ta không bao giờ xứng đáng với tình yêu của bạn, anh ta cũng không hề yêu bạn.

Tôi cho rằng, nếu bạn có giữ được anh ta ở bên mình thì thì rồi cuộc sống của bạn sau này cũng là địa ngục mà thôi. Vì hai người không yêu nhau mà cố sống với nhau không bao giờ có hạnh phúc, nên bạn hãy chấp nhận chia tay anh ta đi, đau một lần rồi thôi, đừng để đau cả đời. Ân hận cả đời. Vì như thế, cuộc sống của bạn sẽ khép lại.

Cuối cùng, tôi muốn nói rằng, giá trị người con gái không nằm ở màng trinh đâu. Một tình yêu khép lại thì một tình yêu khác sẽ mở ra, vấn đề là bạn đón nhận nó như thế nào? Tôi hy vọng, sau lần vấp ngã đầu tiên này sẽ cho bạn thêm nhiều kinh nghiệm trong tình yêu sau này. Thân ái.
 

Nhân

;
.