Thứ sáu, 01 Tháng hai 2013, 13:56 GMT+7

Có nên ngậm kẹo bạc hà khi "yêu" bằng miệng?

Tinh dầu bạc hà là một chất xúc tác lý tưởng để làm nóng “cuộc yêu”, tuy nhiên, nó cần được sử dụng cẩn thận.


Co nen ngam keo bac ha khi yeu bang mieng


>> Chuyện phòng the

>> Chuyện thầm kín

Tôi muốn vận dụng nhiều cách khác nhau để làm thỏa mãn bạn gái của mình khi “yêu”. Bữa trước, tôi nảy ra ý tưởng ngậm kẹo bạc hà khi “yêu” bằng miệng. Tôi nghĩ cách này sẽ khiến nàng phấn khích. Tuy nhiên, có an toàn không nếu tôi thực hiện điều này? Suy nghĩ của tôi có bất bình thường không?


Co nen ngam keo bac ha khi yeu bang mieng

Bạn thân mến,

Miễn là cả 2 bạn tuân thủ các nguyên tắc về an toàn, lành mạnh và đồng thuận thì không có gì là bất bình thường hay sai trái với các trải nghiệm tình dục. Tinh dầu bạc hà là một chất xúc tác lý tưởng để làm nóng “cuộc yêu”, tuy nhiên, nó cần được sử dụng cần thận.

Âm vật của phụ nữ tập trung nhiều dây thần kinh hơn bất cứ khu vực nào trên cơ thể, cụ thể, nó chứa lượng dây thần kinh cao gấp 2 lần đầu dương vật của nam giới. Bởi vậy, bôi quá nhiều tinh dầu bạc hà vào âm vật có thể tạo ra cảm giác nóng rát, khó chịu.

Về phương diện hóa học, tinh dầu bạc hà kích thích các thụ cảm nhạy cảm với khí lạnh, tạo ra cảm giác cay nhưng mát khi ăn, bôi vào da hoặc hít vào cơ thể. Tinh dầu bạc hà thường được tìm thấy trong các sản phẩm trị cảm lạnh thông thường, thuốc giảm căng cơ cục bộ… Tinh dầu bạc hà hay các chất hóa học tương tự còn được sử dụng trong kem đánh răng, nước súc miệng. Một số loại dầu bôi trơn hoặc dầu massage cũng chứa tinh dầu bạc hà hoặc các chất tương tự.

Nếu bạn muốn thử tinh dầu bạc hà, hãy bắt đầu với tinh dầu bạc hà loại nhẹ, bằng cách đánh răng trước khi “yêu” (Trong câu hỏi của bạn, có vẻ như bạn không dùng màng chắn khi “yêu” bằng miệng. Nhớ là đánh răng ngay trước khi “quan hệ” có thể tạo ra những vết xước nhỏ trong miệng và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục. Bởi vậy, bạn cần đảm bảo cả mình và bạn tình đều đã tiến hành xét nghiệm HIV, mụn rộp và các bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục khác trước khi thử cách này).

Bên cạnh đó, bạn nên để ý xem bạn tình của mình thích cách kích thích này như thế nào. Nếu cô ấy cảm thấy thú vị, bạn có thể sử dụng thêm nước súc miệng chứa tinh dầu bạc hà ngay trước “cuộc yêu”. Điều này giúp tạo ra cảm giác mạnh hơn rõ rệt. Nếu nửa kia của bạn muốn kích thích mạnh hơn nữa, bạn có thể dùng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho khi “yêu” bằng miệng.

Nếu sử dụng kẹo bạc hà hoặc kẹo ngậm ho, bạn cần đảm bảo chọn loại có lượng đường thấp. Đường có thể kích thích nhiễm trùng nấm men. Nếu vẫn muốn sử dụng tinh dầu bạc hà khi “yêu”, trong khi sử dụng màng chắn miệng, bạn nên chọn loại màng chắn làm từ nhựa trong và dùng dầu bôi trơn chứa tinh dầu bạc hà. Nếu bạn dùng bao cao su từ nhựa mủ, nhớ chọn dầu bôi trơn gốc nước hoặc gốc silicon, thay vì dầu bôi trơn gốc dầu. Sau đó, bạn bôi một lượng nhỏ dầu bôi trơn vào mé bên của màng chắn miệng. Nếu thấy dễ chịu, bạn có thể bôi thêm nhiều dầu hơn.

BỆNH THƯỜNG GẶP

>> U xơ  tiền liệt tuyến

>> Ung thư phổi                                 

>> Bệnh tim mạch

>> Đau nửa đầu                                 

>>   Gan nhiễm mỡ

>>Bệnh vô sinh                               

  >>   Hiêm muộn     

>> Tiểu đường

>> Cao huyết áp

 

Vietbao.vn (Theo SKĐS)


Nhận xét tin Có nên ngậm kẹo bạc hà khi "yêu" bằng miệng?

Ý kiến bạn đọc

Viết phản hồi

Bạn có thể gửi nhận xét, góp ý hay liên hệ về bài viết Có nên ngậm kẹo bạc hà khi "yêu" bằng miệng? bằng cách gửi thư điện tử tới Lien He Bao Viet Nam. Xin bao gồm tên bài viết Co nen ngam keo bac ha khi yeu bang mieng ở dạng tiếng Việt không dấu. Hoặc Có nên ngậm kẹo bạc hà khi "yêu" bằng miệng? ở dạng có dấu. Bài viết trong chuyên đề Giới Tính của chuyên mục Sức Khỏe.

Should I suck on mints "in love" with your mouth?
Menthol, mint, used, lubricants, catalysts, by mouth, can, however, create a quality, for, you, love, suck, touch

Essential oils mint is an ideal catalyst to heat "love", however, it should be used with caution ..



  • Thoi su 24h Chieu du khach cua gai dung duong SG can Tet
    Thời sự 24h: Chiêu dụ khách của gái đứng đường SG cận Tết

    Chiêu dụ khách của gái đứng đường Sài Gòn dịp cận Tết, Nhóm thanh niên nổ súng kinh hoàng trên phố, Syria kiện Israel lên Liên hợp quốc sau vụ không kích, Đình chỉ cây xăng tự nâng giá, Bùi Anh Tuấn – “Hoàng tử scandal” mới của V-biz?, Đường đi của những tờ tiền mang vi khuẩn gây hại... là những tin tức nóng nhất trong ngày 1/2

  • Thoi su 24h Dung WeChat la dong y voi duong luoi bo
    Thời sự 24h: Dùng WeChat là đồng ý với "đường lưỡi bò"?

    Nữ cảnh sát giao thông bị sàm sỡ, Nghịch tử chém chết bà ngoại vì bị mắng, Dùng WeChat là đồng ý với "đường lưỡi bò"?, Trung Quốc dọa Mỹ, răn đe láng giềng?, Tột cùng nỗi đau vụ anh sát hại em vì “tội” vòi vĩnh mẹ, Quấy rối tình dục công sở: Phạt 75 triệu!, Bùi Anh Tuấn muối mặt vì sự cố hát nhép... là những tin tức nóng nhất trong này 31/1

  • Thoi su 24h Noi dau vu chu ho dam o chau gai 14 tuoi
    Thời sự 24h: Nỗi đau vụ chú họ dâm ô cháu gái 14 tuổi

    Hai vợ chồng bị tạt axit trong đêm, Rợn người cảnh hàng chục người bị thảm sát ở Syria , Cô gái cứ thấy ô tô là lao ra chặn đầu xin tiền, Nỗi đau vụ chú họ dâm ô cháu gái 14 tuổi ở Hưng Yên, Mặc áo ngực chật, chị em bị lao vú, "Bóc mẽ" công nghệ lăng xê của sao Việt... là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày 30/1.

  • Thoi su 24h Cho tinh pho nui Khong suong khong tinh tien
    Thời sự 24h: "Chợ tình" phố núi: Không sướng không tính tiền

    "Chợ tình" phố núi: Không sướng không tính tiền, Đại gia chè Thái Nguyên chết dưới lưỡi dao của người quen, Trung Quốc lại gây căng thẳng mới ở Biển Đông, "Phù phép" vịt quay, tươi ngon cả tháng, Dân mạng hoang mang tin đồn có ma, Justin Bieber bị điều tra vì "tấn công" phụ nữ bằng súng giả... là những tin nóng nhất trong ngày 29/1

  • Thoi su 24h Quy ac dam buoc ra doi thuc tu game sex
    Thời sự 24h: Quỷ ác dâm bước ra đời thực từ game "sex"

    Con khấm khá bày trò cân mẹ rồi đẩy mẹ ra đường, “Ngẫu hứng“ rủ nhau... chặt tay người cướp điện thoại, Facebook bị tố nợ tiền hàng trăm triệu người dùng, Quỷ ác dâm đang bước ra đời thực từ game "sex", Những án mạng kinh hoàng từ công cụ phạm tội mới, Chưa thành danh đã vội “chảnh”?!... là những tin nóng nhất trong ngày 28/01.

  • 10 clip khien xa hoi buc xuc nhat nam 2012
    10 clip khiến xã hội bức xúc nhất năm 2012

    Lao vào đám cưới giật dây vàng, nam thanh niên cầm vỏ chai đánh CSGT, đi dép tổ ong lái xe máy... là những clip xã hội được quan tâm nhất năm qua.

  • Nhung scandal anh nong cua sao trong nam 2012
    Những scandal ảnh nóng của sao trong năm 2012

    Trong năm qua, hàng loạt các sao như Kim Kardashina, Sasaki Nozomi, Ngô Á Hinh, Lại Vũ Oánh... đã bị phát tán ảnh nóng.

  • 10 vu an chan dong the gioi nam 2012
    10 vụ án chấn động thế giới năm 2012

    Một năm 2012 đầy chật vật trong nỗi bán tín bán nghi “năm tận thế” cuối cùng cũng qua đi. Trong sự ảm đạm của nền kinh tế toàn cầu, những vụ án nghiêm trọng dù không ai muốn nhưng vẫn tiếp diễn với nhiều tình tiết kinh hoàng.

  • Kinh te 2012 Nam am dam
    Kinh tế 2012: Năm ảm đạm

    2012 là một năm khá ảm đạm của nền kinh tế Việt Nam với nhiều biến cố: các DN phá sản hàng loạt; BĐS "chết lâm sàng"; ngành ngân hàng

  • Nhung su kien xa hoi chan dong Trung Quoc 2012 PI
    Những sự kiện xã hội chấn động Trung Quốc 2012 (P.I)

    Cô gái bán 10 tệ một lần ôm để mua Iphone 5; nhốt mẹ già 100 tuổi sống chung với lợn; xôn xao chuyện ‘chó đẻ ra 3 con mèo’;… là những sự kiện xã hội Trung Quốc nổi bật năm 2012.

Tin nhanh Việt Nam ra thế giới Vietbao.vn
Trung tâm Báo chí và Hợp tác truyền thông Quốc tế (CPI) - Bộ thông tin và truyền thông
Center for Press and International Communication Cooperation - Ministry of Information and Communication, Vietnam
Giấy phép số: 330/GP-CBC, cấp ngày 14/07/2008