(HN) - (TP.HCM)
Bố Lâm Phong sợ con trai mắc 'mỹ nhân kế'Bố Lâm Phong sợ con trai mắc 'mỹ nhân kế'

Bố Lâm Phong sợ con trai mắc 'mỹ nhân kế'

Lâm Phong có vẻ rất si mê cô người mẫu kém anh 14 tuổi Ngô Thiên Ngữ, khiến bố anh cảm thấy bất an.

Báo chí Hoa ngữ gần đây thường xuyên đưa tin về quan hệ tình cảm giữa tài tử TVB Lâm Phong và diễn viên, người mẫu Ngô Thiên Ngữ. Theo nguồn tin Xinhua, Lâm Phong đặc biệt yêu chiều cô gái này.

Từ tháng 9/2012, tài tử bỏ tiền thuê căn nhà sang trọng cho Thiên Ngữ sống, anh thường xuyên đến đây ở cùng cô. Muốn bố mẹ Thiên Ngữ được ở gần con gái, Lâm Phong còn thuê một căn hộ đắt đỏ hơn cho họ. Với những hành động này, tài tử được tiếng là biết quan tâm, đối xử tốt với người nhà bạn gái. Bố mẹ của Ngô Thiên Ngữ cũng rất hài lòng về Lâm Phong đồng thời dành cho anh sự chăm sóc đặc biệt.

ngu-jpg-1359966260-1359966411_500x0.jpg
Người mẫu sinh năm 1993 Ngô Thiên Ngữ. Ảnh: Baidu.

Theo một nguồn tin, việc Lâm Phong đi lại với người mẫu Ngô Thiên Ngữ và si mê cô khiến Lâm Hoa Quốc, bố của Lâm Phong, không mấy hài lòng. Ông Lâm Hoa Quốc lo ngại con trai trở thành "bị hại" giống như khi cặp kè với Phan Sương Sương. “Ngô Thiên Ngữ tuổi còn non dại nhưng dính phải nhiều tin đồn tình ái. Gia cảnh cô ấy bình thường, học hành cũng không có gì nổi bật. Ông Lâm Hoa Quốc từng nhắc nhở Lâm Phong nhưng cậu ấy bỏ ngoài tai”, nguồn tin nói.

Lâm Phong và Ngô Thiên Ngữ được cho là bén duyên khi đóng chung bộ phim Đàn ông như quần áo, ra mắt năm 2012. Cặp sao từng bị bắt gặp gắn nhau như sam trong một buổi tối.

phong-jpg-1359966309-1359966412_500x0.jp
Diễn viên TVB Lâm Phong. Ảnh: Baidu.

Lâm Phong là tài tử TVB nổi tiếng đa tình. Nhiều người đep nức tiếng Hong Kong như Chung Gia Hân, Xa Thi Mạn, Dương Di, Diệp Tuyền… đều bị nghi ngờ từng có quan hệ tình cảm với nam diễn viên. Scandal tình ái gây ồn áo nhất của Lâm Phong là với người mẫu Phan Sương Sương. Năm 2011, Phan Sương Sương tung lên mạng những bức hình của cô và Lâm Phong trên giường ngủ, khiến tài tử "mất điểm" trong mắt công chúng, còn tên tuổi người mẫu thì nổi như cồn. Sau đó, người mẫu nóng bỏng tố cáo Lâm Phong lăng nhăng với người đẹp khác.

Hải Lan