(HN) - (TP.HCM)

Chị em dâu hỗn chiến vì nhà vệ sinh

Từng là bạn bè thân thiết rồi thành chị em dâu, vì va chạm trong đời sống hàng ngày giữa họ đã xảy ra hỗn chiến. Kết cục, người nhan sắc bị huỷ hoại, kẻ vào tù...

Nguyễn Bạch Tuyết (27 tuổi, ở huyện Củ Chi, TP HCM) làm công nhân may. Tại đây, Tuyết thân thiết với Loan vì cùng công ty, thường xuyên vào nhà chơi.

Sau một thời gian, Tuyết và em chồng Loan nên nghĩa vợ chồng. Nhưng từ ngày nhà có dâu mới thì cuộc sống nhà chồng Tuyết bắt đầu có những dấu hiệu bất thường. Gia đình kinh tế khó khăn, ở san sát nhau và 12 người phải dùng chung một chiếc toilet.

Tuyết mất tất cả vì mâu thuẫn từ chuyện chiếc toilet.
Tuyết mất tất cả vì mâu thuẫn từ chuyện chiếc toilet.

Người đông nên việc dùng nhà vệ sinh luôn luôn bị “ách tắc". Những người trong gia đình thường có những khúc mắc mà “bằng mặt không bằng lòng”, nhất là vợ chồng Tuyết và Loan. Tối 21/8/2011, hai vợ chồng Tuyết và Loan đưa những mâu thuẫn trước kia ra “tranh luận”. Vụ việc tưởng dừng lại khi được các anh chị em trong nhà can ngăn.

Đến sáng hôm sau, trong khi đi làm giữa hai người phụ nữ nảy sinh cãi vã, đánh nhau. Trong lúc hai bên đôi co, sẵn con dao lam cắt chỉ trong túi áo, Tuyết lấy ra rạch mặt Loan, gây thương tích 15%.

Tuyết bị đưa ra xét xử về hành vi cố ý gây thương tích. Cô trải lòng, những gì nêu trong cáo trạng chỉ là “một phần của tảng băng”. Tuyết kể, cô lập gia đình đã 4 năm nhưng không có một mụn con để làm vui cửa vui nhà. Chồng cô không có công việc ổn định lại thường xuyên cờ bạc, rượu chè.

“Có những lúc tôi không đưa tiền, Hưng lén lút lấy tiền đi đánh bạc. Thắng thì kêu bạn bè đi nhậu, thua thì về nhà mang vợ ra cằn nhằn", Tuyết tâm sự. Lương công nhân ba cọc ba đồng nhưng lại phải lo cho mấy miệng ăn trong nhà và người cha chồng đang bệnh.

Hôm xảy ra sự việc, Tuyết đang đi vệ sinh thì Loan tìm cách gây chuyện. Lấy cớ, Tuyết sử dụng nhà vệ sinh lâu, Loan xộc vào nắm tóc và xé rách quần em dâu. Xấu hổ với những người xung quanh, Tuyết đánh trả chị dâu.

Sau chuyện gây thương tích, Loan dèm pha rằng Tuyết là người độc ác, là “sao chổi” trong gia đình nên phải đuổi ra khỏi nhà. Mặc cho Tuyết giải thích, cô vẫn bị gia đình chồng hắt hủi và đuổi đi. Tuyết dọn đồ ra ngoài thuê phòng ở. Cũng từ đó, chồng cô cắt đứt mọi liên lạc.

Tuyết bị TAND huyện Củ Chi tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù và phải bồi thường cho bị hại hơn 4 triệu đồng. Sau đó, Loan kháng cáo buộc Tuyết phải bồi thường thêm 20 triệu đồng về tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Kháng cáo của bị hại được cấp phúc thẩm chấp nhận, Tuyết phải bồi thường thêm 20 triệu đồng.

Tuyết chia sẻ: “Rồi đây, tôi sẽ phải đối mặt với 4 bức tường của trại giam và phải chịu sự miệt thị của xã hội, mình là kẻ độc ác. Đắng cay hơn, ba mẹ dưới quê không biết chuyện và cứ nghĩ tôi đang hạnh phúc bên nhà chồng".

Theo Pháp luật Việt Nam

 
 
 
 
 
 
Hàng trăm cảnh sát phong tỏa vũ trường lúc rạng sáng