(HN) - (TP.HCM)

Người yêu cũ dọa tung clip sex để bắt tôi cưới

Sau vài tháng để cho em bình yên, anh ta bắt đầu đe dọa và uy hiếp em bằng clip đó. Hắn ta cho em thoải mái 2 năm, tức là được ở bên người em yêu thoải mái, sau 2 năm đó phải quay về bên hắn và đi đăng ký kết hôn.

Em có người yêu đã được gần 4 năm, anh ấy là mối tình đầu, cũng là người em yêu thực sự. Tình yêu của chúng em được cả 2 gia đình ủng hộ, bố mẹ 2 bên cũng xác định cho cưới. Có lẽ chúng em sẽ hạnh phúc nếu như không có sai lầm của em cách đây 2 năm. 2 năm trước em và người yêu hiện tại từng chia tay nhau, không phải vì hết yêu mà vì quá bất đồng về quan điểm sống.

Em là người tình cảm, lúc nào cũng muốn được yêu thương, được người yêu chăm sóc ở bên, còn anh thì luôn bận rộn. Anh là người có chí, có mục tiêu phấn đấu rõ ràng, anh cần 1 người yêu có thể hiểu và cảm thông cho những vất vả của anh. Anh chăm chỉ làm việc, mỗi ngày chỉ ngủ 3-4 tiếng nên thời gian dành cho em bị hạn chế. Nhiều khi cả tuần anh chẳng liên lạc với em.

Chúng em đã cãi nhau rất nhiều, đều do em gây sự trước, và chỉ sau 1,2 hôm không chịu được thiếu anh em lại xin lỗi mong anh hết giận. Quá mệt mỏi vì 2 năm kéo dài như thế, em quyết tâm chia tay anh thật, và để cho mình không còn cơ hội xin anh quay về, em nhận lời yêu 1 người con trai khác. Người ấy rất yêu em và chấp nhận làm người thay thế, dù biết em không yêu nhưng anh ta vẫn tin rằng sẽ có thể làm em thay đổi.

Những ngày ở bên anh ta quả thật em được yêu thương thực sự. Dù em khóc trước mặt anh ta vì nhớ người yêu, anh ta vẫn nhẫn nại ngồi bên em động viên an ủi. Rồi sai lầm thực sự của em khi không giữ vững được mình, em đã trao cho anh sự trong trắng, rồi lại để anh quay lại clip để làm kỷ niệm. Lúc ấy em cũng không nghĩ được gì nữa, em cũng xác định sẽ cưới anh.

Nhưng rồi sau khi chia tay được 3 tháng, người yêu mong em quay về bên anh, em đã thú thật với anh em không thể quay về được nữa, vì em đã không giữ được mình trọn vẹn. Nhưng anh nói rằng tất cả do lỗi của anh, anh chấp nhận hết, coi như ông trời trừng phạt vì những ngày tháng trước kia. Vì còn quá yêu anh nên em đã rời bỏ người kia quay về. Từ ngày đấy anh luôn yêu thương và quan tâm tới em, thực sự bên anh em rất hạnh phúc. Nhưng người kia không chịu buông tha em như vậy.

Sau vài tháng để cho em bình yên, anh ta bắt đầu đe dọa và uy hiếp em bằng clip đó. Thi thoảng lại gửi cho em số điện thoại của gia đình người yêu em, do ngày xưa hắn ta lấy trộm từ điện thoại em mà em không biết. Hắn ta cho em thoải mái 2 năm, tức là được ở bên người em yêu thoải mái, sau 2 năm đó phải quay về bên hắn và đi đăng ký kết hôn.

Thực sự lúc đó em chẳng nghĩ được gì, chỉ nghĩ được mình không thể mất đi người mình yêu nên em đã đồng ý để kéo dài thời gian suy nghĩ và để khuyên răn hắn. Nhưng từ đó em lại biến mình thành con rối của hắn mỗi khi hắn đe dọa em.

Nhiều khi em muốn dứt bỏ người yêu, vì càng yêu em, anh chỉ càng nhận được thêm sự giả dối và nỗi đau. Nhưng mỗi khi nhìn vào ánh mắt anh, cảm nhận tình yêu anh dành cho em, em lại không thể thú nhận sự thật. Em đi khám bệnh, phát hiện ra rất khó có con, khả năng mang thai tự nhiên hầu như là không thể. Em nói cho anh biết và anh vẫn chọn ở bên em, anh nói rằng cuộc sống của anh không thể thiếu em được.

Em biết em không xứng với anh, đã nhiều lúc em muốn buông xuôi nhưng lý trí em không thể làm được điều đó. 2 năm sắp hết, nếu những điều tiếng kia đến tai bố mẹ người yêu em, mọi người làm sao có thể chấp nhận em như anh được. Còn tương lai, sự nghiệp của anh nữa. Em sẽ phải làm sao?

Khi viết ra những dòng này thực sự em rất bế tắc, sai lầm cũng do em mà ra, có thể do em không tốt, cũng không đủ mạnh mẽ để quyết đoán mọi việc. Em biết sẽ có những lời chê của mọi người, nhưng xin mọi người cho em lời khuyên để có thể vượt qua được nỗi đau này.

Phượng

một lối sống buông thả, bệnh hoạn của phụ nữ bây giờ, sex là chính..

Mang toàn bộ bằng chứng bạn có đến cơ quan CA và bạn sẽ không phải lo gì về kẻ đốn mạt kia nữa. Video clip sẽ bị tịch thu và tiêu huỷ, kẻ đốn mạt sẽ phải ra toà. Với những loại này tuyệt đối không được mềm lòng hay thoả hiệp.

Tôi cũng từng là người giống như người yêu thứ 2 của em, nối thật tôi chả yêu em gì cả, cái mà tôi được nhất đó là lấy đi cuộc đời của em, sau nầy em sẽ là nô lệ tình dục của tôi, đó là bài học cho những người dễ xa ngã như em.

Bạn nên báo công an về việc này, nhưng trước khi báo bạn nên nói cho người yêu về sự thật . Còn người kia thực sự không yêu thương bạn đâu, hắn ta chỉ muốn dày vò bạn thôi. Chúc bạn hạnh phúc.

Chào bạn,

Khi đọc bài viết, tôi hiểu và thông cảm với hoàn cảnh hiện tại, là con người không ai hoàn hảo, điều quan trọng nhất sau sai lầm là cách khắc phục, cách sửa chữa sai lầm đó như thế nào. Người yêu thứ nhất cũng là người yêu ...    

Ngươi yêu cũ em đa ko chấp nhất thì em sợ gì, cư ghi âm lại những gì mà kẻ định dọa tung clip của em, sau đó chơi bài ngửa với nó luôn, anh mà làm thì vào tù ở, thế thôi, trao đổi trực tiếp với người yêu ...    

Mình thấy quan trọng nhất là người yêu bạn thôi, anh ấy đã chấp nhận việc bạn không giữ được mình vì có lỗi của anh ấy, vậy thì bạn còn lo sợ điều gì nữa. Còn về chàng trai đem clip kia ra để doạ thì dễ thôi, bạn ...    

Em để sự việc như thế này cũng là một phần lổi của em, bây giờ là e phải từ giải quyết một cách khéo léo cho hợp li`. Đối với những người doạ này thì em đang đứng trước bất lợi, không còn cách nào khác là em phải ...    

Cứ nói chuyện với hắn bằng tin nhắn hoặc yahoo messenger, lưu lại làm bằng chứng và tố cáo đến công an nơi hắn trú ngụ. Chẳng có gì phải sợ kẻ tiểu nhân như vậy em ah, em và người yêu nên hợp tác vạch mặt kẻ xấu kia. Cho hắn chịu sự trừng phạt của pháp luật.

mình không hiểu cho lắm. Rất yêu một nguời nhưng lại trao cho một nguời khác sự trong trắng. Có thể quan điểm yêu của bạn dựa trên sự quan tâm và gâng gũi. Nhưng, bạn hãy thử suy nghĩ. Bạn thật sự có hạnh phúc nếu như nghe theo ...    

Không ai không mắc lỗi lầm, nhìn nhận và sửa lỗi ấy mới là liều thuôc sống. Bạn hãy bảo rằng việc tung clip sex sẽ giúp nhìn ra tình yêu thật sự của người yêu hiện tại. Cứ bám lấy tội lỗi trong quá khứ để cấu xé nhau ...    

báo công an

 
 
 
 
 
 
Bình luận được xem nhiều nhất
Mất chồng vì lỡ ngoại tình
Anh cặp bồ rất công khai, không một chút e dè hay giấu giếm. Thậm chí chửi tôi không tiếc lời trước mặt người đàn bà đó.
>> Cùng chủ đề
Có nên thoát khỏi cảnh 'gà trống nuôi con'?
Nhiều người mai mối cho tôi, đều là người đàng hoàng. Tôi băn khoăn không biết nên kết hôn nữa không? Tôi sợ cảnh 'mẹ ghẻ con chồng'. (Lâm)
>> Cùng chủ đề
Cuộc sống đen tối khi bị hai người đàn ông hại đời
Khi no xôi chán chè, sếp xem tôi như đồ chơi; khi cần dùng đến, không cần đá đi. Sếp còn không nhận giọt máu đang mang trong người tôi. (Ly)
>> Cùng chủ đề
Sự cô đơn đang cướp đi cuộc sống của tôi
Tôi đã tự tử 2 lần, một thời đại học khi ba mẹ cãi nhau, lần gần đây khi người đó không đáp lại. Tại sao người tôi yêu thương luôn làm tôi đau? (Nguyễn)
>> Cùng chủ đề
'Cười sau xe máy' hay 'khóc trong Camry'?
Em thực sự không muốn chia tay người yêu, anh ấy sẽ rất tội nghiệp, và em cũng không làm được. Nhưng số vật chất của anh kia cứ ám ảnh em về một cuộc sống khá giả sung sướng. (Hoa)
>> Cùng chủ đề
Thông tin do bạn đọc cung cấp và chịu trách nhiệm về tính xác thực. Tòa soạn giữ quyền biên tập và thay tên, địa chỉ nếu cần. Bài viết gửi về [email protected] hoặc tại đây.