Cửa vẫn mở cho những "cầu thủ không nhà" như Công Vinh

Thứ bảy 16/02/2013 17:53
Cỡ chữ
Hàng loạt ông bầu rút lui, nhiều CLB giải tán khiến cho số lượng cầu thủ bị đẩy ra đường rất nhiều. Tuy nhiên, từ nay cho đến đầu tuần sau, cơ hội để các cầu thủ tìm được bến đỗ mới vẫn còn.

Cửa vẫn mở cho những "cầu thủ không nhà" như Công Vinh

Thời hạn đăng ký danh sách tham dự V-League 2013 được nới thêm giúp cho những cầu thủ chưa tìm được CLB mới như CV9 có thêm cơ hội được dự mùa giải mới.

>>SLNA hội quân, mơ đánh chiếm ngôi cao
>>Các CLB tập luyện khai xuân, sẵn sàng cho mùa giải 2013
>>ĐT.LA rút danh sách: Bổ sung 3 cầu thủ phút chót

Trong thời gian qua, đã có thông tin cho rằng ngày 16/2 chính là thời hạn cuối để các CLB tại V-League, hạng Nhất gửi bản danh sách đăng ký thi đấu về BTC giải. Điều này khiến cho nhiều cầu thủ vốn chưa tìm được bến đỗ mới âu lo. Tuy nhiên, trong cuộc trao đổi với Trưởng BTC V-League Trần Duy Ly thì thời hạn đăng ký danh sách tham dự mùa giải 2013 có thể được lùi thêm thời gian.

Ông Trần Duy Ly cho biết: "Theo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2013 thì đến ngày 18/2, công ty VPF mới bước vào làm việc trở lại. Lúc đó, bộ phận chức năng của chúng tôi mới tổng hợp các bản đăng ký danh sách của các đội đã gửi về BTC giải. Nếu đội nào chưa hoàn tất bản danh sách thì vẫn có thể nộp bổ sung vào các ngày sau đó".

Như vậy, cơ hội để được thi đấu ở mùa giải 2013 với nhiều cầu thủ chưa tìm được CLB mới vẫn rộng mở. Chẳng hạn như tiền đạo Lê Công Vinh, sau quãng thời gian dài chưa tìm được bến đỗ mới do còn vướng 2 năm hợp đồng với đội bóng đá giải thể là CLB Hà Nội, thì anh vẫn có thể hi vọng vào những ngày ít ỏi tới có thể được đội bóng nào đó "mua". Và B.BD chính là địa chỉ thắp lên hi vọng cho anh, bởi đội bóng đất Thủ từ lâu đã muốn chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1985 này.

Trong khi đó, những người có chung hoàn cảnh giống như  Trọng Lộc, Chu Ngọc Anh, Hoàng Max, Văn Nghĩa, Quốc Hiền, Thế Anh, Văn Mẹo...đang vắt chân lên cổ để tìm bến đỗ mới, từ đó kịp dự V-League 2013.

Ở cấp độ CLB hiện nay, nhiều đội bóng đang đau đầu về bài toán nhân sự vì nhiều lý do khác nhau. Chẳng hạn như V.HP, dù Quang Hải, Minh Đức, Như Thành đã ra sân thi đấu trong màu áo đội bóng đất Cảng ở giải bóng đá Tứ hùng Hải Phòng, nhưng ngặt nỗi, vì chưa có tiền nên tính đến thời điểm này chưa được V.HP ký hợp đồng chính thức.

Điều đó khiến HLV Hoàng Anh Tuấn âu lo, không biết có thể đăng ký cho các cầu thủ nói trên vào danh sách của V.HP để tham dự V-League 2013 hay không.

  • BÌNH LUẬN

  • Sắp xếp theo:
Hùng
Hùng - 16/02/2013 19:43
Cv một ngôi sao đang...tắt! Ngôi sao bóng đá một thời Văn quyến sẻ tỏa sáng trên bầu trời V-League 2013. Quyến ơi cố lên.
 1  0
Mạnh Hùng
Mạnh Hùng - 16/02/2013 19:40
Năm nay là năm của Văn Quyến. Công vinh ơi...đã xa đi rồi còn đâu!
 1  0
Trang trước    1 / 1    Trang sau

Viết bình luận

Hãy sử dụng tiếng Việt có dấu khi viết bài. Bình luận của bạn sẽ được biên tập trước khi xuất bản

 (*)

  (*)

Protected by FormShield
Refresh
Listen
Please enter the characters shown on the image

 (*)

 Tắt bộ gõ    Gõ tự động    Telex    VNI    VIQR

Số ký tự còn lại: