Thứ Hai, 18/02/2013, 06:26 [GMT+7]
.
.

Ai xứng làm chồng của Minh Hằng?

(Sao Việt) - Vừa có tài lại vừa sắc. Thế gian ai đẹp được dường như Minh Hằng? Minh Hằng là mẫu người con gái lý tưởng cho bất kỳ đàn ông Việt Nam nào.

Sắc đẹp và sự thông minh

Trong số các sao Việt không mấy ai xinh tươi hồn nhiên và dễ thương như Minh Hằng. Dù đã bước sang tuổi 26, Minh Hằng vẫn rất trẻ trung và đáng yêu như teen.  Điều đó toát lên từ phong thái, từ nụ cười dáng đi, từ trang phục. Báo chí còn ví Minh Hằng xinh như công chúa với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng, chim sa cá lặn.

Chính vì thế Minh Hằng "đốn ngã" trái tim của nhiều fan. Sắc đẹp và sự thông minh của Minh Hằng đã khiến anh chàng đào hoa Tuấn Hưng phải thốt lên rằng: Cô gái trong mơ của anh là Minh Hằng. Minh Hằng là cô gái đẹp, thông minh, đáng yêu, vui tươi nhưng rất nhẹ nhàng, gợi cảm...

Bên cạnh sắc đẹp, Minh Hằng còn có sẵn tính thông minh. Vào nghề khi tuổi đời còn rất trẻ, Minh Hằng đã từng bước chứng minh tài năng và ngày càng dành được sự yêu mến của khán giả. Minh Hằng chinh phục đỉnh cao nọ sang đỉnh cao kia vù vù, ào ào, không để cho các sao khác kịp thở.

Đặc biệt, năm 2012, Minh Hằng cùng lúc nhận 2 danh hiệu "nữ hoàng": Nữ hoàng khiêu vũ và Nữ hoàng quảng cáo.

Minh Hằng là nữ hoàng của các nữ hoàng
Minh Hằng là nữ hoàng của các nữ hoàng


Con đường chinh phục đỉnh cao của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ không hề dễ dàng, Minh Hằng cũng gặp phải khá nhiều thị phi khi tham gia sân chơi này. Tuy nhiên, cô đã giành chiến thắng một cách thuyết phục và đường hoàng bước lên ngôi vị Nữ hoàng khiêu vũ 2012. Với danh hiệu mới, Minh Hằng không chỉ thể hiện được sự đa tài của mình, cô còn khiến khán giả hâm mộ bởi sự miệt mài lao động và nỗ lực làm mới bản thân của người nghệ sĩ.

Trên các kênh truyền hình, hình ảnh Minh Hằng xinh tươi, trẻ trung ngập tràn trong các clip quảng cáo của những thương hiệu danh tiếng: Dầu gội Head&Shoulder, son dưỡng môi Lipice, kem chống nắng Sunplay...  Hình ảnh của Minh Hằng phủ kín các khung giờ vàng khiến tên tuổi cô cũng theo đó được phổ biến rộng rãi hơn.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực quảng cáo, Minh Hằng còn thành công ở lĩnh vực chính là âm nhạc. Cô được mời tham dự trong nhiều chương trình uy tín, các tụ điểm ca nhạc lớn.

Phẩm chất nổi bật của Minh Hằng là sự lạnh lùng hay ít ra có vẻ như thế. Minh Hằng không nai tơ, không ngơ ngác, không sôi nổi và càng không đanh đá. Thái độ chủ đạo của Minh Hằng là lẳng lặng. Vì thế trước mọi scandal Minh Hằng chỉ biết im lặng và im lặng.

"Chỉ có sự im lặng làm cho người ta biết thực sự mình đang… muốn gì, làm gì. Bởi càng nói càng dai và càng dở. Chỉ có sự im lặng mang lại kết quả tốt nhất mà thôi", Minh Hằng nói.

Mỗi khi gặp sự cố gì cô luôn cảm nhận thật nhẹ nhàng hơn, suy nghĩ thấu đáo để đưa ra những quyết định cũng như việc không tự trách móc bân thân hay bất cứ ai.

Minh Hằng cũng không tụ tập, đàn đúm, chơi với người nọ, bỏ người kia. Khi Wanbi Tuấn Anh gặp hoạn nạn, Minh Hằng sẵn sàng bỏ công việc để chia sẻ ủng hộ. Một Minh Hằng hết lòng vì bạn, điều đáng quý trong showbiz Việt.

Khoe tinh tế, đáng được Cục NTBD khen

Showbiz hiện nay là “thời đại của thịt da ngồn ngộn”. Nếu như Phi Thanh Vân khoe thân một cách tức mắt, Hồng Quế thô kệch thì riêng nữ hoàng Minh Hằng lại khoe thân ngọc ngà của mình một cách tinh tế. Trang phục tinh tế giúp cô khoe được thân hình gợi cảm cùng làn da nuột nà.

Minh Hằng đáng được Cục Nghệ thuật biểu diễn tuyên dương đi đầu trong việc chấp hành nghiêm chỉ thị của Cục
Minh Hằng đáng được Cục Nghệ thuật biểu diễn tuyên dương đi đầu trong việc chấp hành nghiêm chỉ thị của Cục


Sau lỗi lầm tại đêm từ thiện, Cục nghệ thuật biểu diễn nên biểu dương tấm gương Minh Hằng để cho nghệ sĩ khác noi theo. Bất kỳ các hội nghị, các cuộc họp Minh Hằng đã nghiêm chỉnh chấp hành chỉ thị nghị định của Cục một cách tốt nhất. Minh Hằng cũng chọn lựa thời điểm nào sexy, thời điểm nào kín đáo. Khi nào cần hở Minh Hằng sẽ hở, khi nào cần kín cô sẽ kín  ngay tức khắc. Minh Hằng biết kết hợp và thay đổi uyển chuyển, làm cho khán giả không nhàm chán.

Thêm vào đó, các trang phục biểu diễn của Minh Hằng không bao giờ để lộ những phần nhạy cảm. Vừa đủ kín vừa đủ hở để sexy, Minh Hằng quyến rũ một cách tinh tế và đầy sức hút.

Dù vướng phải một số scandal đáng tiếc, song Minh Hằng đã phần nào xây dựng được thương hiệu riêng cho mình và khẳng định bản thân trong làng giải trí. Hãy cùng chờ đợi sự tỏa sáng trong năm 2013 của một trong những “đệ nhất mỹ nhân” 2012.

Ngoài ra, Minh Hằng là mẫu người con gái trong mơ của bất kỳ đàn ông Việt Nam nào. Vừa có tài sắc lại biết sống một cách tinh tế. Thế gian ai đẹp được như Minh Hằng? Trong một bài phỏng vấn, Minh Hằng chia sẻ cô đã bắt đầu nghĩ đến chuyện lấy chồng. Tuy nhiên, liệu có ai xứng đáng là người đàn ông của Minh Hằng?
 

 

  • Độc Bắc Lưu
     

;
.
.
.