Thứ Bảy, 16/02/2013, 06:27 [GMT+7]
.
.

Quan hệ ngoài vợ, nó như miếng ngon không ăn thì phí

(Bí mật Xmen) - Trong cuộc sống ta cần phải có cách tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình tránh khỏi những cơn bão HIV càn quét. Một khi đã có “áo đi mưa” rồi thì cứ Ok đi nhé…

 
Gửi độc giả!
 
Sau Tết mấy ngày, hôm nay có dịp vào mạng đọc báo bắt gặp ngay những tâm sự của anh Vinh và anh Quyền. Xem xong tôi thấy các anh ấy nói cũng có ý đúng đó chứ, tại sao mọi người lại mắng chửi, ném đá các anh ấy ghê dữ vậy?
 
Làm một thằng đàn ông, theo tôi không nhất thiết là chỉ biết đến mỗi “cái của vợ”. Như thế chẳng khác nào chỉ biết một, mà không biết hai, chỉ là ếch ngồi đáy giếng thôi sao?
 
Anh minh họa
Quan trọng là mỗi lần ra ngoài tìm những trải nghiệm trong cuộc sống ta cần phải có cách tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình tránh khỏi những cơn bão HIV càn quét. Một khi đã có “áo đi mưa” rồi thì cứ Ok đi nhé.

Nói như thế không nhất thiết là cứ phải đi ngoại tình, đi cặp kè với cô này hay cô kia, phải có em út trẻ trung, xinh đẹp, mua nhà lầu, xe hơi. Không cứ phải bao được một em chân dài thì mới thể hiện được sự chịu chơi, mới thể hiện được đẳng cấp pro,…

Cũng chẳng cần tốn tiền, bao từ A đến Z như vậy. Chỉ cần coi chuyện đó như một bát phở qua đường, bóc bánh thì trả tiền thôi, có gì ghê gớm đâu mà mấy người cứ phải làm ầm, làm ĩ lên vậy. Quan hệ ngoài vợ, nó như miếng ngon không ăn thì phí ra.
 
Tôi thì ngay trước khi cưới vợ đã có một vài mối tình đằm thắm, mà yêu bây giờ mà không có sex thì mấy em đó sẽ chê là mình “yếu”, mình là “gay”, mình hời hợt để rồi tìm cách “đá” mình như một trái banh ngay. 
 
Thế nên để sống được trong một xã hội như hiện nay, khi mà tình dục được phái đẹp đem ra làm thước đo cho sự ga lăng, chịu đầu tư của cánh mày râu thì việc “yêu” có sex là chuyện tất yếu, là nhân tố quyết định đến hạnh phúc vợ chồng sau này rồi.
 
Đến với vợ mình trước khi cưới tôi cũng đã ăn trái cấm trước, và điều đó khiến cho tình yêu của chúng tôi càng thêm mặn nồng, bền chặt hơn trước. Bằng chứng là đám cưới giữa chúng tôi đã được diễn ra trong sự chúc phúc của hai bên họ hàng, bạn bè gần xa, bà con thân hữu của hai gia đình.
 
Trước khi kết hôn tôi cũng thể hiện rõ quan điểm sống của mình với vợ. Cuộc sống dù có thế nào đi nữa thì vợ vẫn mãi là vợ, là điều không bao giờ thay đổi được. Và cả vợ lẫn chồng đều cần phải có tránh nhiệm gìn giữ cho tình cảm gia đình, chuyện chăn gối ngày càng bền chặt.
 
Cho dù trong cuộc sống có những lúc say nắng, có những lúc xao lòng, hoặc chịu sự tác động của cảm xúc, đồng tiền hay chỉ là thèm một bát phở để ăn khi trong người thấy đói thì đó cũng là cảm giác nhất thời, bột phát mà thôi. Một khi đã bình tĩnh trở lại thì sẽ phải có tránh nhiệm với gia đình mà biết tự tìm về với tổ ấm.
 
Chính vì vậy mà nhiều khi cuộc sống gia đình mâm bát có lúc xô. Tôi lại đi tìm cho mình một nơi ấy bình yên, một không gian riêng tư trong góc nhỏ nơi trái tim mình. Để mình bình tâm trở lại, rồi sau mỗi cuộc vui mình lại cảm thấy yêu cuộc sống này hơn. Mình yêu thương vợ nhiều hơn và lại sẽ vun vén cho gia đình hạnh phúc hơn.
 
Quan trọng là mỗi lần ra ngoài tìm những trải nghiệm trong cuộc sống ta cần phải có cách tự bảo vệ mình, bảo vệ gia đình tránh khỏi những cơn bão HIV càn quét. Một khi đã có “áo đi mưa” rồi thì cứ Ok đi nhé.
 
Vài điều sẻ chia cùng anh Vinh anh Quyền và độc giả vậy thôi. Chúc các anh, chị hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2013! Thân!
 
  • Quốc
 
;
.
.
.