(HN) - (TP.HCM)
Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt NamChung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt Nam

Chung Hân Đồng bị cướp điện thoại ở Việt Nam

Nữ ca sĩ và bạn trai không kịp trở tay khi bị giật mất điện thoại lúc đang qua đường trong chuyến du lịch tại VN.

Ifeng đưa tin ca sĩ Chung Hân Đồng có buổi giới thiệu ca khúc mới ở Hong Kong hôm 19/2. Người đẹp không giấu giếm chuyện cùng người yêu du lịch Việt Nam trước đó. Trả lời phỏng vấn, Hân Đồng tiết lộ việc cô bị cướp. “Hôm thứ hai ở Việt Nam, tôi bị giật mất điện thoại. Bạn trai cũng không kịp trở tay. Lúc đó tôi mải cúi đầu tra cứu địa chỉ. Ngay tối hôm đó tôi gặp ác mộng, mơ thấy bị cướp”.

han-jpg-1361344864-1361345184_500x0.jpg
Chung Hân Đồng trong buổi giới thiệu ca khúc mới. Ảnh: Sina.

Nữ ca sĩ từng dính scandal ảnh nóng nói thêm, trong điện thoại không có ảnh thân mật với bạn trai, những bức ảnh trong đó cũng không có gì đặc biệt.

Thành viên nhóm nhạc Twins cho biết quyết định đến Việt Nam của cô đến rất nhanh chóng. Bạn trai người Hàn Quốc mua được vé và hai người khởi hành. “Lần này coi như của đi thay người. Tôi cũng phát hiện ra là nhóm Twins được nhiều người biết đến ở Việt Nam. Lúc đi massage hay ở nhà hàng, tôi đều được mọi người ở đây nhận ra”, ca sĩ nói.

d-jpg-1361344950-1361345184_500x0.jpg
Hân Đồng và người yêu ở sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM. Ảnh: 163.

Chung Hân Đồng và người tình Hàn Quốc yêu nhau được khoảng 8 tháng. Trong bài phỏng vấn gần đây, người đẹp cho biết chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân.

Hải Lan