Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

Hà Anh nói về trinh tiết và dịch vụ vá màng trinh

Trong một talkshow truyền hình, siêu mẫu thẳng thắn bày tỏ quan niệm xung quanh vấn đề nhạy cảm.

>> Hà Anh ngọt ngào song ca cùng Hồ Trung Dũng
>> Hà Anh khéo lộ đường cong

Là khách mời trong chương trình "Trò chuyện với người chưa ngủ", Hà Anh có dịp chia sẻ với khán giả những suy nghĩ của bản thân về chuyện trinh tiết của người phụ nữ. Cô cho biết: "Chưa bao giờ tôi có quan niệm rằng người phụ nữ mất trinh là người không ra gì. Tôi không thể tưởng tượng được lại có người nghĩ như vậy".

Hà Anh cũng thể hiện sự bức xúc khi nhiều chị em phụ nữ tìm đến dịch vụ vá màng trinh. Theo cô, nếu yêu người đàn ông quá đề cao hai chữ trinh tiết, có hành động xúc phạm khi phát hiện ra bạn gái không còn trong trắng thì cô gái nên đặt dấu hỏi, liệu anh ta có phù hợp với mình hay không. Tuy nhiên, trong trường hợp của những cô gái bị cưỡng đoạt tình dục thì việc vá màng trinh lại là một cơ hội để họ tìm được tình yêu thực sự.

Chân dài tâm sự, cô cảm thấy rất khủng khiếp mỗi lần đọc bài báo về cô gái rao bán trinh tiết, nhất là những người chưa đủ tuổi vị thành niên. Cô cũng bày tỏ sự bức xúc trước câu chuyện nhiều vị đại gia bỏ tiền ra mua gái trinh để "giải đen".

"Giới trẻ bây giờ rất cởi mở trong cuộc sống. Nhiều cô gái khi được tôi hỏi đều có quan niệm không quan trọng chữ trinh tiết. Họ cho rằng, trong tình yêu, sự chân thành, tôn trọng mới là điều khiến cho cả hai gắn bó dài lâu. Tôi chỉ khuyên các bạn trẻ, hãy suy nghĩ kỹ và có trách nhiệm với hành động của mình để tránh xảy ra những việc đáng tiếc".

Cũng trong chương trình, Hà Anh còn bàn với MC Thúy Hạnh và các khách mời về chủ đề sức hút của nội y. Là người mẫu thường xuất hiện trong những bộ ảnh đồ lót, áo tắm, siêu mẫu rất coi trọng việc chọn lựa nội y nhằm tôn lên vóc dáng và sự gợi cảm của bản thân.

Cô thường chọn nội y phù hợp với từng trang phục, tạo sự thoải mái, dễ chịu khi bước ra phố hay xuất hiện trong những buổi tiệc.

"Không chỉ phụ nữ Việt mà cả trên thế giới có nhiều người chưa mặc đúng kích cỡ nội y bởi họ nghĩ, đó chỉ là món đồ bên trong, muốn mặc thế nào cũng được. Tôi nghĩ, các chị em hãy dành thời gian chăm chút cho tủ đồ nội y của mình bởi đó cũng là cách làm đẹp cho mình", Hà Anh nói.

Thời gian này, Hà Anh ấp ủ nhiều dự định phát triển sự nghiệp âm nhạc. Cô cũng đang hạnh phúc trong tình yêu khi bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn, luôn quan tâm và ủng hộ cô.

Quỳnh Như
Ảnh: Phương Dung

Bạn nghĩ gì?

0/1000
Chúng tôi đã nhận được bình luận của bạn. Xin cảm ơn!

Bạn cần lựa chọn một tài khoản để gửi ý kiến

Email của bạn:

Nhập họ tên:

Gửi ý kiến thành công

Cảm ơn bạn đã gửi ý kiến.
 
Thông báo sẽ tự đóng sau: 2 giây
Để sử dụng đầy đủ tính năng ý kiến, bạn hãy đăng ký tài khoản Fpt ID đăng ký
Gửi ý kiến thành công

Ngoisao.net