Bồ phấn khích khi Boateng sút tung lưới Barca

Thứ năm, 21/02/2013 10:26

Melissa Satta nhảy cẫng lên, hò hét khi bạn trai mở tỷ số cho Milan trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League tối qua.


Tối qua, Milan có trận đấu quan trọng và được dự đoán là khó khăn khi phải gặp ứng cử viên vô địch Barca trên sân San Siro. Như mọi lần, người mẫu Melissa Satta tới sân cổ vũ bạn trai là tiền vệ Kevin Boateng.


Chân dài xinh đẹp nổi bật trên khán đài với chiếc mũ len màu xanh và đôi môi tô son đỏ đậm. Bạn gái ngôi sao Ghana cũng căng thẳng, hồi hộp theo dõi diễn biến trận đấu mà đội bóng của anh bị đánh giá yếu.


Phút 57, Boateng nhanh chân sút tung lưới Barca, mở tỉ số cho Milan khi dàn sao đối phương đang ngơ ngác vì tưởng trọng tài phạt Zapata để bóng chạm tay. Ở trên khán đài sân San Siro, hòa chung niềm vui sướng của các tifosi, Melissa Satta cũng hò hét và nhảy cẫng lên ăn mừng. Cô còn vui gấp bội bởi bạn trai chính là tác giả bàn thắng quý giá. Phút 81, Muntari nhân đôi cách biệt cho Milan.


Sau khi chia tay Vieri năm 2011, trái tim Melissa Satta lại xao xuyến, rung động trước tấm chân tình của Boateng. Hai người hẹn hò hơn một năm nay và đã bí mật đính hôn, dự định sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè này.


Trong trận đấu tối qua, anh chàng 'Bò mộng' đa tình, Vieri, cũng có mặt trên sân San Siro cổ vũ Milan, đội bóng anh từng có thời gian ngắn khoác áo.


Các fan nữ chụm tay làm thành hình trái tim gửi tới các cầu thủ Milan. Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng tối qua đội bóng sọc đỏ đen thi đấu ấn tượng, xuất sắc đánh bại ứng cử viên vô địch Champions League Barca 2-0 và coi như đã đặt một chân vào tứ kết.

Theo Ngoisao.net

Bình luận của bạn

Tên của bạn
Email
TELEX VNI None Chọn Avatar
Bình luận