Sóc Trăng: Hai tên trộm cướp, hiếp dâm, giết chủ nhà lãnh án

23/2/2013 08:15

Trước khi bỏ đi, Khanh và Pha không cởi trói cho nạn nhân nên sáng hôm sau bà T. tử vong vì ngạt thở.

Ngày 22/2, tại Nhà văn hóa Quốc Hương, thị trấn Long Phú, H.Long Phú, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên xét xử sơ thẩm lưu động, tuyên phạt Thạch Hoài Khanh (23 tuổi) tù chung thân; Trà Pha (26 tuổi) 30 năm tù về cùng 3 tội “giết người, hiếp dâm và cướp tài sản”.

Liên quan đến vụ án, tòa còn tuyên phạt Lý Trường Giang và Nguyễn Thanh Tòng (cùng 24 tuổi) mỗi người 2 năm tù về tội “không tố giác tội phạm”; Ngô Thị Ngọc Thuận (25 tuổi, vợ Pha), Thạch Thị Ngọc Hương (43 tuổi, mẹ Khanh), Thạch Lực và Thạch Lợi (cùng 22 tuổi, con sinh đôi của bà Hương) mỗi người 1 năm tù về tội “che giấu tội phạm” và “không tố giác tội phạm”.

Tất cả các bị cáo trên đều ngụ xã Tân Hưng, H.Long Phú.

Theo cáo trạng, tối 2/3/2012, Giang, Tòng chạy xe gắn máy chở Pha, Khanh đi trộm gà của bà V.T.P.T (xã Long Đức, H.Long Phú). Tại nhà bà T., Giang và Tòng ngồi ngoài xe cảnh giới, còn Khanh, Pha đột nhập vào nhà. Do không bắt được gà, Khanh và Pha vào phòng khống chế bà T. yêu cầu chỉ nơi cất tiền nhưng bà T. nói không có.

Sau đó, hai tên này đã bịt miệng, buộc cổ, trói tay, chân nạn nhân rồi thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm. Trước khi bỏ đi, Khanh và Pha không cởi trói cho nạn nhân nên sáng hôm sau bà T. tử vong vì ngạt thở. Sau khi gây án, Khanh và Pha bỏ trốn, được người thân che giấu không tố giác với công an.

Theo: Thanh Niên