Cập nhật lúc 14:33, 24/02/2013

Gareth Bale sẽ đến Barca vì bồ?

(ĐVO) - Mỗi cử động của Gareth Bale bây giờ đều khiến nhiều đại gia của châu Âu phải bồn chồn, hoặc vui như Tết hoặc ngậm ngùi đầy tiếc nuối.


Nhưng quyết định tìm bến đỗ mới của Bale đâu chỉ phụ thuộc vào chính bản thân tiền vệ sáng giá của Totennham, mà còn vì cô bạn gái đảm đang Emma Rhys-Jones. Và Barcelona đang là thành phố trong mơ của cô nàng thay vì Madrid hay Muchen.

Gareth Bale “đội bạn gái lên đầu”

Mỗi khi ăn mừng bàn thắng, Gareth Bale thường có hành động tạo hình trái tim bằng các ngón tay. Anh cho biết, đó là cách mà anh gửi lời tình yêu thương đến cô bạn gái từ thuở thiếu thời. Nhưng Emma Rhys – Jones ở đâu? Cô thường không đến sân White Hart Lane để cổ vũ cho bạn trai mà ngồi ở nhà… bế con.

Tháng 10 năm ngoái, Bale tất ta tất tưởi chạy đến gặp HLV Villas Boas mà xin về quê nhà Cardiff để đi “hộ đê”. Bỏ mặc sau lưng là thất bại 2 – 4 ngay tại sân nhà, Bale vẫn rất sung sướng vì Emma đã cho anh lên chức bố với một bé gái xinh như thiên thần.

 Bale và Emma
Bale và Emma

Tuy chuyển đến thi đấu cho Tottenham từ năm 2007 nhưng Bale không tài nào đưa bạn gái đến sống ở London được. Emma nhất quyết bám trụ lấy xứ Wales để an phận thủ thường.

Cô nói rằng, mình không muốn choàng lấy tấm áo Wags để rồi bị cánh báo chí ở Anh đào bới chuyện riêng tư. Vậy là Bale chịu cảnh bay qua bay lại giữa Anh và xứ Wales để thỏa lòng nhớ mong gia đình và chấp nhận cảnh yêu xa.

Barcelona, điểm đến lý tưởng

Emma Rhys-Jones xinh đẹp mặn mà, chẳng kém cạnh Natasha (vợ Eden Hazard), thậm chí còn trẻ trung hơn Christine Bleakley (hôn thê Frank Lampard) hay Toni Terry (vợ John Terry)… Nhưng thay vì làm người mẫu hay dẫn chương trình, Emma lại là người kín tiếng hơn rất nhiều.

Thú vị hơn nữa, Emma lại khoái việc… tạo kiểu tóc cho bạn trai Gareth Bale. Một người bạn của Bale cho hay, Emma rất thích thú với việc cắt tóc cho Bale và cô nàng cầm kéo cũng rất thuần thục.

Emma sở hữu một làn da rám nắng, mách bảo cô rất thích biển. Barcelona là thành phố cổ kính đầy nắng gió và đặc biệt cô có thể chung sống với Bale mà không sợ đám paparazzi khó chịu. Đến đó cô có thể mở một tiệm spa nho nhỏ mà không cần phải quan tâm đến việc ai đó rình rập ở cửa.

Bản thân Gareth Bale cũng là người trầm tính. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh này cho biết, Emma và đứa con gái mới ra đời là động lực và điều quan trọng nhất trong đời anh. Nếu rời khỏi London, Bale sẽ chọn nơi nào nếu một khi Emma đã chọn Barcelona?

  • Phương Chi
;
.